Of All The Lies

1 0 0
                                    


Jacky's POV


"Im tired of all the lies around me!" Hinarap ko siya.


"Iniisip ko kung ano ba ang nagawa kong mali at pagkaisan niyo ko ng ganito. Mahirap gumalaw sa mundo na hindi mo alam kung sino ang nagpapakatoo sayo at sino ang hindi. Pagod na pagod na ako. Ang sakit sakit na." Pahayag ko. At kasabay nito ang mga luhang umagos ng hindi ko namamalayan.

Yumuyugyog na ang mga balikat ko at tila hinang hina ako.

Kailangan ko ng masasandalan. Kailangan ko ng makakapitan. Kailangan kita.

Yan ang mga katagang matagal ko na sanang binitawan.

Maya maya ay naramdaman ko mga malambot niyang kamay sa pisngi ko. Dahan dahang pinupunasan ang luha na patuloy parin sa pagtulo. Napapakit ako ang ng marahan. Muling akong nagdilat at nasilayan ang kanyang mga mata na direktang nakatitig sakin. Nababakas dito ang pagsisi. Nakikita ko rin ang mga luhang dumudungaw sa kanyang mata. Huminga ako ng malalim upang magsalita ulit.



"You know the reason why I hate myself even more? Because of all the lies, I chose you. Even if you're one of it."



《《《《《《《》》》》》》》


Hi! This is my very first story. Hope you'ld like it.

Note:

This contains pure imagination. This is a story of my own. No part of this was copied or plagiarized. The name, place and organization mentioned and/or included has no real connection in actual events.

Of All The LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon