Chapter 4: Planning

13 1 1
                                    

Maaga akong nagising dahil excited ako sa pag pla plano na gagawin ngayong Acquaintance Party. Bumaba na ako at pumunta sa kitchen para makapag breakfast na.

"Good Morning Mommy!" I said.

"Good Morning din Princess" mommy said with a smile habang hinahanda niya yung kakainin namin.

"Mom, can I go to the mall later? I wanna buy some dress and shoes e" pag papaalam ko sa mommy ko.

"Sure baby, basta kasama mo yung driver mo" sabi ni mommy, kelan pa ba ako nakaalis ng hindi kasama yun? Duh!

Habang kumakain kami, naisip ko kung sino ang pwede kong maging partner para naman mapadali ang pag plaplano sa gaganaping Acquaintance Party. Kinuha ko yung phone ko sa may table at nag text kay Coleen.

"Hey! Good morning. Do you have some idea kung sino pwede kong makapartner sa Acquaintance?" Send to Coleen💁

1 new unread message~

"Maybe yes! Mamaya na natin yan pag usapan, maligo kana para makapasok tayo ng maaga" reply ni Coleen.

Ayy, oo nga pala susunduin ko siya, sabay kami papasok ngayon. Malapit lang naman bahay nila kaya pwede ko agad siya masundo.

Pagkatapos ko kumain umakyat na ako at naligo. After 1hr nakalabas din ako ng C.R., nagbihis na rin ako at nag ayos ng sarili ko. Bumaba na rin ako para makapasok na ng school.

"Mommy, pasok na po ako ah? Bye! Iloveyou" sabi ko kay mommy with a kiss.

"Okay princess, bye! Iloveyoutoo, take care!" Mommy said with a smile.

Sumakay na ako sa maganda kong sasakyan at pinapunta ito kina Coleen. Pagkarating naman don ay nakita ko agad si Coleen na nag hihintay, binuksan ko yung bintana ng kotse ko at tinawag siya.

"Coleen! Let's go!" I said.

"Okay!" Sabi niya habang naglalakad papunta sa kotse ko.

After ng ilang minutes ng pag biyahe, we're here na at school :)

Good Morning Girls! ~ I said with a smile when I saw them at our room

"Good Morning!" they said.

"Girls, pa help ako later huh? I'm planning na for our upcoming acquaintance party. But wait, sino ba pwede ko maging partner? Bukod sa inyo, yung kasama ko sa mismong event, emcee ata ako huhu"

"Si Clyde!!!" Sabay sabay nilang sigaw kaya naman napalapit samin si Clyde

"Bakit?" He said with a smile

"Uhm, pwede kaba maging partner ni Bella sa upcoming Acquaintance Party?" Margaux said.

"Sure :) Why not?" Clyde said

"Yes! Wala naman, thanks :)" ~Margaux said.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Our Eyes Just MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon