Emily's POV
"haay kaantok Naman!" humikab muna aq bago tuluyang minulat ang aking mga mata. Tumingin agad aq sa side Clock ko para tignan kung anung oras na.
"oh em gee! 4:50 na pala! kailangan ko ng maligo!" Nakoo naman o!
Pumunta aq sa aking banyo upang maligo. Pagkatapos kong maligo, agad akong nag tuyo ng buhok at nag bihis ng School Uniform."Ang Tagal ko pa lang naligo at nagbihis. 5:20 na ih!"
Pagbaba ko Napansin ko agad si Mama na naghahanda na ng pagkain. "
hmmmm! ang bango! :D Good Morning ma! " sbe ko kay mama.
"salamat anak! Good morning din! *kiss sa forehead* aba'y ang aga mo nman nag bihis!" sbe nman ni mama
"ahh kase po 6:40 po pasok ko eh. :)" ang sagot ko
"ahh ganun ba? o cgeh teka lang ha? mag hahain lang aq. :) upo ka na dyan." ang cute talaga ng mama ko lalo pag nag sa-smile!
"ahh mama, tulungan ko na po kau. :D" sbe ko. ayaw q naman na papagod si mama. "o cgeh. Salamat anak. :">"
Nang matapos kame ni mama na mag hain,Sakto nman na tapos na maligo at mag bihis ang kapatid ko at ang papa ko.
"wow ma! ang bango nman ng niluto mo! panigurado MASARAP talaga yan! :"> " sbe ni Jade.
"Syempre naman Luto ata yan ni mama! :)" sbe ko.
"Salamat! GOOD MORNING! :* " sbe ni mama
Pagkatapos kong kumain pumasok na aq sa school.
hindi na aq sumabay sa kanila dhil nsa isang branch pa ang elementary, at medyo malayo un sa highskul.
Brix's POV ♥
Dahil Wala naman si mama at aq lang mag isa dito sa bahay.. kasama ko nman si nay myra.(kasambahay nmin.)
Mag isa lang akong kumakain ngaun . kaya pinasabay ko na sina nay myra. nabigla aq ng nagsalita si nay myra.
"anak sa susunod na taon pa daw ang balik ng iyong mama." sbi ni nay.
"umm ganun po ba? ahh ok po salamat sapag inform. :/ "
kumain na ulet aq ng matapos...
"ummm nay myra alis na po aq ha? ingat po kau dito.. :)" sbe q..
"ahh ganun ba o cgeh! ingat ka dun ha? pakabait!" sbe ni nay..
"opo! bye po.. promise good handsome boy po aq dun haha! :D" Sbe q..
"oo na.. sige na.. :)" sbe nman nya.
naglalakad lang aq papunta sa school dhil ayaw ko na mag kotse,
atska malapit lang nman kse eh..
habang aq'y naglalakad may napansin aqng isang babae na cguro ay ksing age ko lang
at alam ko dn ang uniform na un ahh!
hmmmm..
wait! ahhhh! shete! kaschoolmate ko sya!
ang ganda ganda nman nya!
parang natulala ata aq ahh! pero parang nakita ko na sya dati pa ah?
bsta ang alam ko lang parang
NA LOVE AT FIRST SIGHT ATA AKO..... ♥ ♥ ♥ ♥
BINABASA MO ANG
I Suffer Just for The Sake of Love (FAN FICTION:KathNiel)
FanfictionPeople always say that they hate each other.. joking with non-sense things... if it's true that jokes are really half meant.. will they be lovers? enemies? or just enjoying being friends? is there a real joke for the heart? if they say to each other...