Chapter Two : Talk to My hand! ♥

48 0 0
                                    

Emily's POV

nag lakad na lang akong papunta sa skul, dahil malapit lang din naman eh!

Teka! potek! Nakatingin sakin ung gwapong lalake ah! :">

Teka nga! si...... diii pede ito! hindi sya GWAPO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :O

"EMILYYY!!!"  ha? may natawag sakin?

"EMILYY! HINTAY!"  Lumingon aq saglet at nakita ko si...

"Jane! ikaw pala yan! Sbe ko.

"nakoo Emily! Bingi ka na pala ngaun? hahahaha! :P" sbe nya..

"Hayyyy nako Jane! Stop it ha?! hindi aq bingi aq GV ngaun :( " sbe ko..

"ok sgeh.. hnd ka na bingi.. sya nga pala Em anu ang section mo?" sbe nya..

"fourth year-Simplicity. eh ikaw?" 

"simplicity den! yehey! mag kaklase tau!" sbe nya..

"talaga yess! Love it! *apir*"

~pagdating sa School~

"ayun Emily andun ang mga simplicity! :D" sbe nya..

"oo nga nakita ko na ang servant leader na naka assign sating section.. :D" sbe ko nman.. 

~nakapila na~

"shocks bessy! daming pogi sa section natin! :)"  hayy bsta pogi na ang paguusapan c jane ang nangunguna pagdating dyan! :/

"So? anu nman silbi nila kung mga manyakis at PLAYBOY sila? it does'nt make any sense!" ayan! umandar na naman ang pagiging BITTER ko! grrrrrrr!

"hayy nakoo! EMILY MAE MACATANGAY VILLANUEVA! wag mo nga aqng idamay sa BITTERness mo! :/"  sbe nya..

"hayy nakoo ka din JANE REI del PRADO UY, BITTER na kung BITTER.... Totoo nman eh! alam mo naman past ko eh! :'(" sbe ko with a teary eye..

"sorry bes.. hnd ko sinasadya... sorry talaga.." sbe nya, i can feel her GUILT...

".................... TALK TO MY HAND! :/ "  sbe ko..

"sorry na pleassse.. hnd ko nman sinasadya... :'(" sbe nya... with matching teary eye! ang cute nya! hahahaha!

"sorry din.. :D masyado kse aqng sensitive :)"  sbe ko..

"o cgeh na tara na dun..! :) " sbe ko

"ok em-em! :)" "em?"

Jane's POV

kainis kasi ang bitter nya pagdating sa LOVE at LALAKE! pwew! :)))

wait anak POTAKTENG MAY SAMPUNG PAA! 

"em?" shet di ko masabi ng DERETCHO.. shet lang!

"ha? bakit?" sbe nya..

"di ba si....................si................ ano.......si.............ano........" shet hnd ko talaga masabi!

"ha? hnd ko maintindihan Sno ba kas---------" hnd na nya naituloy ang sasabihin nya ng makita na ang ex nya..

"emily." sinabe ko un with comforting and calm voice..

"ok lang ako....

wag ka magalala.."

"hayyyy." un lang naging reply ko...

parang may luha.. sa mata nya.. :((

"hayyy nako tara na nga!"

"magsisimula na ang ceremony at PROGRAM!" sbay pahid ng luha..

tapos pilit syang ngumiti..

A/N: itutuloy ko pa ba to? nag dadalawang isip kase aq.. parang wlang may gusto n2.. 

Comment nman po kau kung nagustuhan nyo 2? ipopost ko na po chapter 4 kso SIMULA Chapter 4 - 6 msyado tong magiging boring dahil PURO sOUND tRIP po.. sna po kahit papano magustuhan nio.. SALAMAT PO..  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Suffer Just for The Sake of Love (FAN FICTION:KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon