PROLOGUE

10 1 0
                                    

Title of the Story: Vamortal Academy: The Vampire Princess

Start Writing: September 26,2016
Ends Writing:

Parts:

Characters:
Ashailany Rhiegn
Vance Dravian

********
PROLOGUE

Hindi kuntinto ang mga Dravian sa kanilang lakas at kapangyarihan,Naiinggit sila sa Kalakasan ng mga Rheign.Kaya balak nilang sugudin ang mga Rheign dahil na niniwala silang kapag napatay nila ang mga Rheign ay sila na ang mamumuno sa buong Vamortal City.

Sa mga panahon ding iyon ay hindi alam ng mga Bampora na buntis ang Mahal na Reyna.

**********

Habang nasa Veranda ang Mahal na Hari at reyna ay hindi nila alam kung ano na ang nangyayari sa Ibaba ng kanilang palasyo.

Dahil malakas ang pandinig ng Hari ay nalaman niyang may nag lalabanan na sa labas ng kanilang palasyo.

Gustong ipapunta ng Hari ang kanyang asawa ngunit ayaw naman ito ng Reyna ayaw niyang iwan ang kanyang mahal na asawa doon.

Ngunit dahil sa katigansan ng ulo ng hari ay lumabas nalang ng Portal ang Reyna.

"Magiingat kayo doon.Alagaan mo ang ating anak.Susunduin ko kayo.Kapag maayos na dito.PANGAKO.MAHAL NA MAHAL KITA AT NG ANAK NATIN." Yan na siguro yung huling katagang narinig ng Reyna mula sa Hari.

Habang papalabas ng Portal ay hindi maiwasang mapaiyak ng sobra ang Reyna.

**********

Ang Vamportal City ay isang City nang mga bampira dito sa Immortal world ang Vamortal City ay nahahati sa Apat na Clan


{Rheign Clan- Sila ang may pinakamalakas na strength at ablities at pinakamataas na Clan sa Vamportal City,Sila ay nasa Hilagang bahagi ng Vamortal City}



{Dravian Clan- Sila ang pumapangalawa sa Rheing Clan at balak agawin ang truno ng mga Rheign,Sila ay nasa Timog na bahagi ng Vamortal Clan}



{Chandra Clan- Sila ang sumunod sa Dravian Clan at sila ay nasa Silangang bahagi ng Vamortal City}


********


A.N.

Woooh ang hirap naman nito.Sorry mo sa tuluy tuloy na tagalog huh.Im just 13 po kashi eh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Vamortal Academy: The Vampire PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon