(Trước khi đọc mình muốn nói là.....giới thiệu lý lịch về saniwa chút :)
Họ tên đầy đủ : Yuki
Tính tình : hơi điên điên khùng khùng,lúc lên lúc xuống k lường trước được
Vì saniwa này chỉ xuất hiện cũng nhiều nhưng nhiều nhất là ToukenDanshi nhá =)))) )Cảnh hè trong Honmaru náo nhiệt chưa từng thấy, tiếng ve kêu chim hót líu lo anh nắng mặt trời chiếu sáng làm khung cảnh ngày càng lung linh,huyền ảo =))))) tiếng sông chảy dịu dàng đàn cá bơi lội vui vẻ tung tăng dưới nước.......
-Kyaa~~~~Kashuuuuuuuuuuuu !!!!!!!!! Cậu làm gì thế này???? Ahuhuhuhu kem của tui oaoa~ cây kem mát lạnh của tuiiiiii~ Tại sao cậu dám......cậu dám......KASHUUUUUUUUUU KIYOMITSUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU !!!!!!
*le thanh niên nào đó đã chạy trốn bay xa hon =)))))))))))))
Saniwa ngồi khóc đã đời và cô ấy đã quyết định tạo thêm một cây kiếm khác để tâm sự
Sani: "Thật sai lầm khi mình chọn Kashuu (-.-) vừa điệu vừa soang chảnh lại còn ăn lén cây kem đáng giá của mình :(((((( huhuhu"
-Giờ đây ta sẽ rèn một cây kiếm mớiiiiiiii !!!!!_Sani hì hục chạy tới gặp anh rèn thân yêu =))))
Rèn : Ah ! Yuki cô đến đây để làm gì ( ' ▽ ' )ノ
Yuki : Anh nói gì lạ thế ? Đương nhiên tôi đến đây là để rèn kiếm rồi =))))))
Rèn : Ô là la~ saa~ cô rèn bao nhiêu?
Yuki : Etou..............350/350/350/350 ?
Rèn : Ok~ đợi tôi 1h30 nhé~ (t/g: 1h30 huyền thoại của các bạn =)))))))))))
Yuki : Hai~~~~~
--------Trong khoảng chờ đợi----------
-La lá La La Là la la~Hôm nay là ngày đầu tuần bé hứa sẽ cố chăm ngoan........
Trong khi cô ấy đang hát vui vẻ vì sắp được gặp kiếm mới thì ở ngoài vườn có một thanh niên đang tụe kỉ với dòng sông =)))))) à vâng chính là Kashuu chứ không ai cả
-Kashuu Kiyomitsu. Toi là đứa con của dòng sông~ ahhh chán quá đi mất ! Chủ nhân đáng ghét mình chỉ ăn một xíu thôi mà tại sao Ngài ấy lại nổi giận đùng đùng như vậy chứ (TT^TT) huuhuu làm sao để Ngài ấy hết giận mình đây? Mình chỉ muốn chủ nhân quan tâm tới mình thôi mà! Yamato à tớ khổ quá hụ hụ hụ..............
*ngồi tuki khoảng 1'*
-Bây giờ mình về xin lỗi thì Ngài ấy có giận mình không đây? Lỡ như............
*trong liên tưởng*
-Tôi về rồi đây! Chủ nhân .......về việc lúc nãy cho tôi xin lỗi~*cuối đầu*
Sani bản mặt đen như mực : Hử? Tưởng cậu xin lỗi thì tôi sẽ tha ư?Yaa..TÔI SẼ ĐÁNH CHO CẬU NHỪ TỬ *xách chổi* *dí*
-AAAAAAAAAA!!!!! GOMENNESAIIIIIIII TÔI BIẾT LỖI RỒI MÀ CHỦ NHÂN!!!
*hồi kết*
- Muri muri~ *lắc* huhuhuhu nhất định không được.......*một hồi suy nghĩ* Ah! Có cách rồi ~ hihi Kashuu mày quả là một thanh kiếm thông minh =)))) vì chủ nhân là thiếu nữ mà thiếu nữ sẽ thích hoa cho nên mình sẽ đi hái hoa tặng cho chủ nhân coi như là quà hối lỗi =))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToukenRanbu] Honmaru
FanfictionNhững câu truyện thú vị về những chàng trai trong ToukenRanbu