dear diary;
bakit ako yung affected sa pag bebreak nila? bakit ako yung di pa makamove on? bakit nasasaktan pa din ako pag nakikita kong may iba na sila pareho? Bakit lahat ng naririnig kong kanta sila naaalala ko? diba pwedeng maging masaya nalang ako sa kanilang dalawa? ang sakit, di ko talaga sila kayang kalimutan, sila man yung pangalawang loveteam na minahal ko Bakit Mas masakit? Syet! i cant explain what i feel masakit talaga!
I'm just a simple fan of their loveteam... isa ako sa mga kinilig sakanila sa Mga post sa social media... Isa ako sa mga di pa nakakamove on.. At one of those who are expecting for them to have a second chance... kahit hindi ako naniniwala sana mapatunayan ng #Miefer Ang second chance... ang tanong hanggang kailan ako Kakapit na parang Koala? at hanggang kailan ako mag hihintay na bumalik ang pagong?🐢🐢🐢 hanggang kailan ako AASA sa muling post nila ng sweet messages sa twitter at IG?, o kailangan ko ng kumbinsihin ang sarili ko na mag MoveOn nalang?, pero Hindi ko kasi magawa eh. parang.. may pumipigil sakin na ewan? pinipigilan ako kalimutan sila pareho.. pinipigilan ako na kalimutan yung mga sweet memories nila, pinipigilan ako na palitan sila sa puso ko.. at higit sa lahat, Napipilitan lang ako na tanggapin ang kanilang kanya kanyang relasyon.. Alam ko wala akong magagawa kung san sila masaya.. dapat supportahan ko nalang sila.. pero ewan? bat ganto ako,? di ko maexpress hahahaaha. daig pa ako yung breneakan ano ako shunga?! eh di shing! Wala naman magagawa ang ibang tao kasi buhay ko to., sabi nga nila Besh, moveon! pano mag move on? mahirap eh! sabihan man nila ako ng tanga wala akong pake! Mahirap nga kasi silang kalimutan! mahal ko sila kaya mahirap kalimutan., Mahirap talagang Kalimutan ang Miefer.. Haaayyy Mika at kiefer.🐢💚💙 kailan kayo babalik sa dati?? ikaw diary tingin mo kailan sila babalik??
BINANSAGAN NILA AKO NA LOYAL FAN NG MIEFER💚💙 tanggap ko naman eh hahahaha ako mag papatunay na may forever, may forever sa pagiging fan.. sige hanggang sa muli..💚💙
nag mamahal;
Jami,
YOU ARE READING
A Miefer Fan That Still Holding On
Fanfictionthis story is just a creation of my mind HAHA.. its just based on my personal experience. #MieferTillTheEnd