Chương này tặng cho @HngNguyen604 và @ MiracleLove3 nha , cảm ơn vì đã vote cho ta ,yêu bạn nhiều
Sau khi tỉnh lại cô thấy mình đang nằm trên giương , bên cạnh là hắn đang ngủ , nhìn có vẻ rất phờ phạc , mệt mỏi . Nhưng như vậy thì sao chứ , tâm cô đã chết , chết từ khi hắn bạc tình với con cô và cô . Mặc kệ hắn nằm đó , cô thu dọn tất cả và bỏ đi .
ĐÓ LÀ HỒI ỨC NĂM CÔ 21 TUỔI .
2 NĂM SAU
Sau khi cô ra đi , cô đã lập ra bang Huyết Nguyệt đứng thứ 3 thế giới ngầm sau bang cũ của cô và bang ám của hắn . Một lần, khi hai bang của cô và hắn ở vách núi Vô Trượng để giải quyết một số truyện thì hai người bắt đầu giao đấu , hắn đã lột được mặt nạ cô ra . Lúc đó hắn đã nói :
'' Nguyệt , là em đúng không , đừng giận anh nữa mà , trở về bên anh đi . Anh cầu xin em , không có em , anh thật sự không sống nổi , làm ơn...'' .
Phải thú nhận rằng , sau khi những nghe lời nói và khuôn mặt đau khổ của hắn , cô cũng đã có suy nghĩ rằng sẽ tha thứ cho hắn và cô cũng hi vọng hắn và mình có cơ hội .
Phải ,cô đã dao động .
Cô dao động.
Nhưng có vẻ như cái suy nghĩ và hi vọng ấy không thể ở trong tâm cô lâu , bởi vì cô ta đã đến . Khi hắn vừa nói xong , cô chưa nói gì thì cô ta đã chạy ra , khóc hoa lê đái vũ và nói :
-Phương , sao anh có thể làm vậy với em , em đã mang thai con của chúng ta rồi . Em còn mặc kệ em trai cô ta dâng cả tập đoàn và băng blue để đến với anh , anh không được làm con em không có cha.Anh phải chịu trách nhiệm, nếu không em sẽ tự tử chết đấy
Sau khi nghe cô ta nói , cô mới xem xét lại tất cả sự việc .
Thì ra là vậy ...
Ngẫm nghĩ xong , cô cảm thấy mình thật ngu ngốc khi tin tưởng vào em trai cô , kể cả lúc chị nó đau khổ hay tình cảnh ra sao đi nữa , thì nó vẫn chẳng mảy may quan tâm .
Ra là do nó mải đi chăm sóc và quan tâm cô ta .
Cô cảm thấy mình thật ngu ngốc .
Cô cũng cảm thấy mình thật đáng thương .
Cô đã quá mệt mỏi rồi , nói với hắn :
-Phương , ta đã quá mệt mỏi với cuộc sống đầy thị phi này rồi ,hãy thay ta sống tốt , tất cả bang phái của ta hãy để cho em trai ta , còn tập đoàn thì đợi lúc nó đủ 18 tuổi hãy trao tận tay cho nó .
-Ta chấp nhận buông tay , ta sẽ không phá hoại hạnh phúc của các người nữa , ta thật lòng chúc phúc cho hai người .
-Bảo với em trai ta rằng hãy sống thật tốt thay ta , tìm một cô gái có thể làm cho nó hạnh phúc nhé . À ,đừng nói cho nó biết lý do tại sao ta chết , sẽ xấu hổ lắm , cứ nói rằng chị nó đã chết vì bị bệnh .
Nói xong lới chăng chối , cô nhảy xuống vực , để lại hắn chưa kịp định thần sau lời nói của cô.
Khi mở mắt ra , cô không nhớ gì cả , nhìn căn nhà đơn sơ cô cũng không có cảm nghĩ gì nhiều , bỗng có 1 chàng trai đi vào , cô chỉ thấy hắn thật đẹp . Hắn vào thấy tỉnh cô tỉnh thì nói :
''cô tỉnh rồi , đừng cử động , cô bị thương khá nặng đấy. Ăn chút cháo cho lại sức . ''
thấy vậy cô cũng ngoan ngoãn ăn cháo do hắn đút . Khi biết cô bị mất trí nhớ , hắn quyết định sẽ sống cùng cô và gọi cô là bé ngốc .
Hắn có cái tên rất đẹp , là Dương thủy . Từ ngày sống với hắn , cô trở nên rất hoạt bát , vui vẻ hơn trước rất nhiều , còn hắn là một chàng trai ấm áp ôn nhu , lúc nào cũng cười ( với cô ) ,hai người cứ sống với nhau ở dưới chân núi .
Cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua .
Nhưng cái cuộc sống ấy không còn cho tới khi cô phát hiện hắn bị bệnh , một căn bệnh mà không ai có thể chữa được, mỗi tháng người bị bệnh đõ sẽ bị cơn đau hành hạ cho tới khi 25 tuổi sẽ chết , tronh khi đó ,còn 2 tháng là hắn tròn 25 tuổi .
Từ ngày đó , hắn ít cười hẳn , mặc kệ cô quan tâm ,hỏi han. Cứ mỗi khi nhìn thấy cô là trong mắt hắn lại có một mạnh do dự và cả một tia yêu thương .
Khi hắn 25 tuổi hắn nằm trên đùi cô và nói : '' Bé ngốc em có biết không , hình như anh đã yêu em mất rồi, vậy nên trước khi anh chết , làm ơn , làm ơn đừng rời xa anh ,được không?''
Cô không bết cảm xúc của cô lúc đó là gì . Nhưng cô cảm thấy đau , đau lắm , có lẽ cô yêu hắn rồi. Cô cố gượng cười và nói :
-Thủy , đừng nói vậy em đau lắm , em cũng yêu anh , rất nhiều, em sẽ ở cùng anh mà , đừng nói vậy .
Tuy đã cố gắng nhưng cô vẫn rơi nước mắt , cô gục đầu vào lồng ngực rắn chắc của hắn mà khóc.
Thấy cô khóc , hắn ôn nhu lau đi nước mắt của cô và nói : '
-Bé ngốc , đừng khóc , đừng khóc , anh hứa , nếu có kiếp sau , anh sẽ bảo vệ em , mãi mãi .
Thấy hắn nói vậy , cô cũng cười , cả hai người cùng móc ngoéo , cùng cười với nhau sau bao ngày . Cả cô và hắn thiếp đi dưới gốc cây cổ thụ mà họ thường chơi đùa .
Khi cô tỉnh dậy , hắn đã chết , người con trai ấm áp như mặt trời ấy , đã không còn nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ,em thoát khỏi tôi sao
Lãng mạnTruyện này ta mới viết , có gì sai sót mong mn bỏ qua Truyện có nội dung như thế này: Cô,vương vũ nguyệt là nữ vương của hắc đạo lẫn bạch đạo ,không hiểu gặp vận gì mà chết ngay dưới tay em trai mình rồi xuyên vào cuốn tiểu thuyết vô tìn...