6

7.9K 72 9
                                    

Lại qua một khắc chung về sau, thái hoàng thái hậu hồi cung nghỉ ngơi đi, còn lại các đại thần nhìn đến Chiến Vĩnh Thiên na cái sắc mặt sau cũng không dám ở đi qua kính rượu , cho nên Chiến Vĩnh Thiên rốt cục có thể ly khai.

"Hoàng đệ —— "

Hắn vừa muốn đi, Chiến Vĩnh nhân lại bắt hắn cho kéo lại, Chiến Vĩnh Thiên thật sự không thể nhịn được nữa , sắc bén ánh mắt xem qua đi, khiến cho Chiến Vĩnh nhân cảm thấy khắp cả người phát lạnh, chạy nhanh cười nịnh nói: "Hoàng đệ phải chú ý thân thể a."

Nghe vậy, Chiến Vĩnh Thiên không có lý hội hắn, đi nhanh hướng tẩm điện đi đến.

Đêm động phòng hoa chúc, lâu sớm phùng cam vũ, tha hương ngộ bạn cố tri, còn đây là nhân sinh tam đại chuyện vui cũng.

Hiện tại cần phải làm là đêm động phòng hoa chúc, có thể sánh bằng kia hai kiện còn muốn hưng phấn, Chiến Vĩnh Thiên khóe miệng đều phải kiều lên trời .

Nhanh chóng tiêu sái hồi tẩm điện sau, lo lắng mở ra cửa phòng, nàng nhất định sốt ruột chờ đi, hắn nhưng là nhớ rõ này nữ nhân so với hắn còn cấp .

Nhưng là vừa vào cửa, hắn nhận thấy được có chút không đúng , này người săn sóc dâu nhìn thấy hắn về sau lập tức đều quỳ xuống.

Chiến Vĩnh Thiên trong lòng cả kinh, sẽ không xảy ra chuyện gì đi, lại vừa thấy, tâm liền trầm tĩnh lại , nguyên lai là cái kia tiểu nữ nhân chính mình chờ không kịp khai ăn.

Bất Hối chính uống cao hứng đâu, nhìn đến Chiến Vĩnh Thiên tiến vào về sau lập tức vui vẻ: "Tướng công, mau tới theo giúp ta uống rượu, này rượu hương vị thật không sai a, so với lần trước ở ngươi rượu diếu bên trong uống cái kia hoàn hảo uống."

Bất quá của nàng nhân hiện tại đều đã muốn lâng lâng , chân kế tiếp không xong, liền ngã xuống, Chiến Vĩnh Thiên lập tức đi qua đi đem đã muốn say khướt nàng ôm ở trong lòng.

"Các ngươi đi xuống đi."

Thân thể mềm mại nhập hoài, thân thể lập tức có phản ứng, ánh mắt tối sầm lại, đem quỳ trên mặt đất người săn sóc dâu đuổi đi ra ngoài.

Phòng trong chỉ còn lại có bọn họ hai người về sau, Chiến Vĩnh Thiên đem nàng ôm đến cái bàn bên cạnh, ở chén rượu nội đến hai chén rượu, đưa cho nàng một ly: "Đến, đem rượu giao bôi uống lên."

Vừa nghe đến uống rượu, Bất Hối tự nhiên đến đây hưng trí, chạy nhanh nhận lấy, cầm sẽ hướng trong miệng đưa, khả Chiến Vĩnh Thiên lập tức đoạt lấy đến đây, lôi kéo nàng xem như đem rượu giao bôi cấp uống lên, còn lại chính là động phòng .

Của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì say rượu có chút đỏ lên, mị nhãn như tơ, so với ngày thường lý càng thêm dụ hoặc, nhìn nàng kia mê người đôi môi, trong mắt ám trầm xuống dưới, rốt cuộc khống chế không được hôn lên đi.

Bắt đầu thời điểm là cẩn thận triền miên , khả là như thế này không đủ, hoàn toàn bình phục không được tâm tình của hắn, rất nhanh liền mang theo đoạt lấy bắt đầu cắn cắn đứng lên.

Bất Hối tuy rằng say, nhưng là thân thể vẫn là có phản ứng , tương phản so với bình thường càng thêm mẫn cảm đi lên, hai tay đặt lên hắn cổ, ôm sát hắn dùng lực hôn trả...

Chiến Vương Thương Phi - Xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ