Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [sheecho] sửa sang lại phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ không trang b] tác giả: Ước nhĩ
Chúng ta không trang b, chúng ta là tự nhiên b.
Đệ 1 chương
Trần Tuần là beta, hàng thật giá thật giả nhất phạt trăm beta.
Làm toán học chưa bao giờ đạt tiêu chuẩn văn khoa sinh, Trần Tuần tưởng không rõ nhân loại ba loại giới tính vì cái gì muốn làm cùng α,β,ω này ba toán học ký hiệu như vậy, khiến hắn mỗi lần tại trên lý lịch sơ lược điền giới tính thời điểm đều sẽ phản xạ có điều kiện sản sinh tâm lý không thích hợp, thậm chí lấy này ảnh hưởng hắn phỏng vấn phát huy.
Mà giới tính phân loại, trừ cho hắn công tác mang đến bóng ma bên ngoài, hắn sinh hoạt cũng thường xuyên bị đảo loạn.
Trần Tuần có omega đệ đệ, gọi Trần Mặc. Mới trước đây hai huynh đệ còn có thể thiên chân vô tà tại một khối mà lăn nê , trộm leo cây, thế nhưng đương Trần Mặc tiến vào thời kỳ trưởng thành về sau, cha mẹ nói cho Trần Tuần, đệ đệ về sau không thể cùng hắn cùng ra đi chơi , đặc biệt là làm kịch liệt vận động, này đối lập đệ đệ chỉ lớn hai tuổi Trần Tuần đến nói, dứt khoát tình thiên phích lịch, hắn vốn chính là ít lời nội hướng tính cách, thơ ấu tốt nhất ngoạn bạn chính là đệ đệ, liền như vậy bị nhẫn tâm chia rẽ, lúc ấy hai huynh đệ giống như ôm đầu khóc rống qua.
Sau này mỗi tháng có vài ngày Trần Mặc đều sẽ xin phép không đi trường học, chậm rãi Trần Tuần cũng biết , đây là bởi vì thời kỳ trưởng thành sau ba loại giới tính đệ nhị tính chinh bắt đầu đột hiển, lúc này trừ nam nữ, tất cả mọi người sẽ lý giải đến chính mình đến cùng là alpha,beta vẫn là omega.
Mà số lượng thưa thớt nhất thể chất cũng tương đối nhược omega phát tình kỳ là không cố định , tại kịch liệt vận động sau khả năng sẽ kích thích phát tình kỳ đến, cho nên Trần Mặc từ đó chỉ có thể làm trạch nam.
Trần Tuần không có cách nào, cũng chỉ có thể cùng đệ đệ cùng nhau làm trạch nam, bởi vì liền tính không leo cao thượng thấp, cùng đệ đệ ở cùng một chỗ cũng vẫn là so cùng người khác ngoạn vui vẻ.
Cho nên ít lời nội hướng Trần Tuần biến thành càng thêm ít lời nội hướng trạch nam Trần Tuần .
Vừa độ tuổi thanh niên Trần Tuần tuy rằng đã đại học tốt nghiệp đi vào xã hội, nhưng vẫn là xử nam thân, Trần gia cha mẹ ngược lại là không phải sốt ruột, dù sao beta là nhất chủ lưu nhân số tối khổng lồ đám người, tìm đối tượng rất dễ dàng, tương phản, bọn họ đối Trần Mặc chung thân đại sự trên cơ bản là từ 14 tuổi liền bắt đầu lo lắng .
So với phổ thông bình thường Trần Tuần, Trần Mặc tuy rằng đến trường đều gập ghềnh, nhưng công khóa phi thường tốt, ở nhà đều có thể tự học sinh vật học tiến sĩ, rất là muốn cường, tuy rằng không có muốn cường đến học kia vài kỳ quái omega tiêm vào ức chế tề, nhưng cũng đích xác phi thường bài xích cha mẹ tùy thời chuẩn bị cho hắn giới thiệu alpha đối tượng hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẤT TRANG B ( CAO H, ABO văn)
No FicciónThể loại: Ấm áp văn, thịt thơm mà nhiều, đám nhân vật chính chỉ số thông minh tại tuyến,HE. Khí đại sống hảo cao phú soái ấm nam Alpha công × thẳng thắn kiên cường Beta thụ nhân vật chính thụ rất có ý tứ, là rất sinh động nhân, biết khóc biết cười...