KATELYN's PoV
Nakaramdam ako ng ingay nila sa detention room... kaya medyo napadilat ako pero di ako masyadong makagalaw. Pero napansin ko na nakayakap sa akin si Best ko.. Siguro nga talaga totoo siya. Ilang years na rin akong gusto niyan pero ni minsan hndi ko siya nagustuhan. siguro nga mas prefer ko talaga si Carlos ko.. Hihi...
Tapos napansin ko na nagising na siya kaya nagtulogtulugan ako. Hahaha!!!
"best Kate gising na uwian na pala"
Napainat ako tapos kinuyumos mata ko.. pero parang gusto ko pa rin matulog.. masama pakiramdam ko ehh.. T_T
Tatayo na sana ako kaya lang? Bigla akong natumba...
"Best okay ka lang teka? Ang init mo best ahh" ghad! Best ko! Huhu. Anyare sayo? "
Binuhat niya ko and then dinala sa kotse niya. Ihahatid niya na ko sa bahay pero ni dilat di ko magawa. Hilong Hilo ako...
ASH's PoV
Nandito na kami sa harapan ng bahay nila. Kaya ipinark ko muna yun at kumatok.
*Tok*
*Tok*"sino po sila?"
"ako po si Ash bestfriend po ni Kate ahm hinatid ko po siya kase nilalagnat po hilong Hilo nga po eh. So ayun po di pa po siya nagigising.saan po ba kwarto niya ihahatid ko na lang po siya doon para makapgpahinga siya.
"Nako thank you Ash ahh." Dun sa 2nd floor dulo yung kwarto niya oh ito susi oh. "
Lumabas na ako ng bahay at kinarga si Kate.
Binuksan ko na rin yung kwarto niya at nakita ko yung mga posters ng ILOVEYOU sa kwarto niya pero isa ang nakaagaw ng pansin ko yung Picture namin ni Kate na nakalagay #AshLynForeverBffs ^__^ aww. Ang sweet niya naman. Binuksan ko na yung aircon niya tapos kinumutan ko at nilibot ko pa yung paningin ko sa Kwarto niya. Ang dami ko pang nakita. Puro picture na solo nung Carlos ba yun tsaka mga merch. Haha. Fangirl na fangirl si best eh. Hahaha...
Nag iwan ako ng sulat sa desk niya...
*Best pagaling ka na diyan ha. Ingat ka palagi. Mahal na mahal kita.* Pagaling ka na ha. Wag ka na magulo ha at wag na pasaway. Okay? Iloveyou . Saranghae. Hahaha. Kahit di ko alam ibig sbhn niyan haha. ^_^ basta saranghae best ko.
Bumaba na ako sa kwarto niya at tinawag naman ako ng nanay niya. Haha.
*Ash*
"Ano po yun Mam"
"anong mam ka diyan haha.. Just call me Tita Elaine.
"sige po tita. Ahm ano po ba yun?
"Dto ka na mag dinner ha. :) Gusto pa kase kitang makilala eh. Tsaka baka mmya mya eh? Magising na yung si Kate😃
"Ay Nako tita wag na po okay lang naman eh. I'll just eat dinner later at home. Nakakahiya.
"Nako wag ka na mahiya dito. I just want to thank you kase inalagaan mo anak ko
"Hehe. Ganun talaga po pag mahal mo yung isang tao. 😍
"Ano ash? Haha.
"Ay wala po tita.
KATELYN's PoV
Medyo nahihilo pa ako pero sinubukan ko nang tumayo.
"Nasan ako?"
Napansin ko na kwarto ko na pala ito? 😂 Luh? Sino ang nagdala xkn dito.. tapos naaninag ko dun sa may table na may nakalagay na letter...
*Tinignan**
Hmm. Sabi na eh. Siya nga..
Nafeel ko na talagang nagugutom na ko.. so bumaba na ako.
Nagulat ako kase kausap ni mama ko si Ash? What the? Di ba sabi niya aalis na siya Bakit nandito pa siya..
"Oh nak nandiyan ka na pala. Okay ka na ba?"
"Opo ma pero nahihilo pa po ako eh". Teka ma bakit po nandito pa si Ash? Ash? Kala ko ba aalis ka na?"
"Nak gusto ko isabay natin siya sa dinner natin"
"Talaga ma?"
"Oo naman noh. Bakit ayaw mo ba?"
"Hndi po ahh"
CARLOS PoV
Well.. our practice is not yet done but I want to relax first... it was a tiring day...
*Hey bro are you alright?"
"Yes I'm fine. Dont worry about me arraseo?
"ne. By the way.
Here's some gift for you""From whom?"
"Of course to your fangirls" Hihi... look at my box it's full of messages from my fangirls. Are you not happy? With that?"
"Aniyo Jake... let me see my gifts.."
I notice one of the letters of my fangirls..
From: Katelyn Smith
To: Carlos Azariah BleuDear Nae Sarang/Jagiya,
I wish you would read this letter... I am from Philippines and I am almost 4 years fangirl of ILOVEYOU... I wish I could met you.. I really want to see you... when I heard the news that ILOVEYOU fandom will have a big box at the coliseum and we can put messages on it and send it to you and your members. I wish you got my Letter as well. Always eat your breakfast,lunch and dinner okay? Don't forget that... see you soon jagiya.😘
Always take care of yourself okay? Saranghae Carlos Azariah Bleu😍😍😍. Bogoshipeoyo😘Aww.. she's so sweet... maybe I can see her next time :). Nado saranghae Kate😘
One of the rules here is we cannot send anything to our fangirl because it might them die. Hahaha.. I'm sorry for the term but it's true right? If you reply them or simply just say hi they so blushed and they will become so crazy right? Haha. But we will a fangirl who is always there for us. ^___^
KATELYN's PoVHay kainis. Nahihilo pa ko pero titignan ko muna yung fb ko baka naman may inupload ang page na ILOVEYOU...Hihi..
*Tingin*
*Tingin*
Ghad! Sabi na nga ba eh may pinost sila! Haha..
^___^
Carlos Azariah Bleu is very happy because he read messages from his fans. And he said that she want to meet some of the fans... her name is.... as of now he doesn't want to name that fangirl.. Hihi.. congrats to that fangirl...
Gosh!!! Sino kaya yun!!! Grabe naman.. ang swerte nung girl na yun. Sana nabasa niya na yung sa akin nuh? ^___^
*KATE! bumaba ka na diyan kain na tayo*
"Opo ma."
------------------------------------------------------
Woah! Another chapter is finished! Hehe. Sana patuloy pa rin kayong sumuporta^__^
Yiehh!!! Napansin na siya ni Carlos oh. Sana ako din mapansin ni suho ko.😭😭 Kaya lang mukhang Malabo na eii..
Sino kayo sa dalawa?
#CarLyn
#AshLynHashtag na hahaha.^___^
Vote and comments please.
~Ms.A
YOU ARE READING
Saranghae
Novela JuvenilPano ka nga ba mapapansin ng Idol mo? kung milya milya ang layo nyo? Paano bang pagpapansin ang dapat gawin? ~What if itinadhana talaga kayong magtagpo? swerte mo nun dahil isa ka sa bilyon bilyong babae na nagkakandarapa sa kanya pero ika...