Lúc ra về, ngồi cạnh Len, nó cứ cười cười. Len liếc qua một cái rồi phán
-"Này. Cô có bị chạm sợi dây nào không vậy? Có cần đến bác sĩ kiểm tra không đấy?" Tiếng Len cắt ngang nguồn cảm hứng của nó. Thật là... Đang vui mà.
-"Anh không nói được câu nào cho tử tế à?"
-"Không. Quen thế rồi."
-"Đến bao giờ mới có người yêu nữa đây biết. Aigooo. Tôi thấy tội nghiệp cho anh quá đi mất."
-"Không cần. Tôi có vị hôn thê rồi."
Câu nói của Len làm nó hơi ngạc nhiên. Lạnh lùng như hắn ta mà cũng có vị hôn thê àk. Cả dọc đường nó cứ dò hỏi xem, vị hôn thê của Len là ai. Nhưng hắn không nói. Còn đánh trống lảng.
-"Cô cũng biết đánh nhau cơ đấy???"
-"Có chút. ờ, mà sao anh biết."
-"chẳng tôi đứng ra giải quyết vụ lùm xùm mà cô gây ra thì ai mà tôi không biết?"
-"Anh mà cũng tốt thế hả?"
-"Tôi vốn là người tốt với kẻ xấu để họ biết hoàn lương mà."
-"Anh..."
-"Sao? Tức lắm hả. Chốc nữa còn tức nữa."
.........
-"Ba? Ba đang nói gì thế? Kết hôn? Hôn thê?"
Nó hét lên.
-"Con gái yêu àk. Ba... Thật sự là chuyện này cũng có sự thỏa thuận của đôi bên. Ba..."
-"Không được. Con còn đi học mà. Với lại con không muốn lấy hắn."
Rin chỉ sang cái con người đang ngồi nhâm nhi tách trà một cách ngon lành. Thỉnh thoảng còn gật gù tán thưởng. Như là ba con nó đang đàm đạo về văn chương gì không bằng.
-"Này. Anh nói gì đi chứ. Anh cũng đâu có muốn lấy tôi hả?" Rin bực tức hét lên với Len làm cậu khẽ nhíu mày, nhưng sau đo lại lập tức giãn ra.
-"Trà này ngon lắm bác Rinto. Hôm nào bác giới thiệu chỗ mua cho cháu nhé."
Rin tức sôi cả máu. Cái gì mà trà, trà. Lại còn nhấn mạnh chữ Bác nữa. Thân mật đến mức đó rồi cơ đấy. Hắn đang cố chọc tức nó đấy àk. Chẳng trách lúc nãy hắn nói lát nữa nó sẽ còn ghét hắn nhiều. Hóa ra là như thế.
-"Ờ ờ... Bác sẽ mua hộ cháu. Hi." Ba nó cũng hùa vào cười cười, dù mồ hôi lạnh túa ra trên trán ông do bị con gái yêu khủng bố còn chưa khô.
-"Hai người có thôi đi không hả. Ba. Con không lấy hắn ta đâu. Tuyệt đối không." Nó hét lên. Nhưng đáp lại thái độ của nó, Len chỉ cười mỉn một cái.
-"Chắc không?"
nó chới với. Cái gì thế này. Bây giờ còn bị hắn ta bắt thóp nữa.
-"Chắc." Rồi nó vùng vằng bỏ về phòng, Len thì cười tươi hẳn. Bởi vì dù có quay đi, đôi má đỏ bừng của nó vẫn không kịp thoát khỏi con mắt của Len.
-"Thú vị ra trò đấy Tiểu Thư." Len nghĩ thầm, bật cười ha hả. Làm cho ông Rỉno cũng nổi cả da gà.
-"Cái gì cơ. Kết hôn ák. Anh Len lớp 12A1 ák? Ôi mẹ ơi. tớ chết mất thôi." Gumi hét lên một cách khá là...kinh hoàng làm Rin Hết hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(fic RinLen ) Chị hai học đường
RomanceLại một tác phẩm coppy nữa -_- đây là truyện của tác giả LaLa Không có phần mô tả , chỉ có phần giới thiệu nhân vật nên đọc đi rồi biết nội dung ! Hihi