Jimin vừa mới từ phòng tắm bước ra. Trên người cậu chỉ quấn một chiếc khăn quanh hông làm lộ cơ bụng abs thật rắn chắc. Cậu cứ xoa xoa mái tóc còn ươn ướt của mình ( Yeon : Tui nói thiệt là lúc tui tả khúc này muốn xịt máu mũi ) Bỗng trên điện thoại cậu có 1 tin nhắn gửi đến từ đứa bạn thân duy nhất của cậu : Kim Myungsoo
- Đi bar không ?
- Đương nhiên, cơ mà ở đâu
- Bar Dope ấy, đường xx khu zz hẻm yy ấy
- Okie, đợi tao chút
Nhắn xong, Jimin khoác lên 1 bộ full đen ( Yeon : bộ mi đi ăn trộm à ? ) rồi tiến thẳng đến quán bar. Nói không phải giỡn nhưng ở thế giới cũ Jimin cũng đã nhiều lần đi chơi đêm như vậy rồi nhưng cậu ít nhất vẫn giữ được chừng mực chứ không lêu lỏng. Với lại dù gì mai cũng là thứ 7 thôi cứ xõa 1 lần.
---Tại bar Dope---
Vừa bước chân vào quán bar, Jimin đã thu hút được nhiều ánh nhìn thèm thuồng nhưng cậu chẳng thèm quan tâm. Cậu hướng thẳng đến căn phòng nằm ở tầng 2, nơi ít được chú ý nhất. Vừa bước vào Jimin đã thấy 1 chàng trai đang ngồi trên tay cầm ly cocktail. Hắn ta mang một vẻ đẹp ma mị, nhìn vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thật ra là 1 người rất ấm áp. Hắn cũng mặc 1 bộ full đen giống cậu. Người đó không ai khác chính là thằng bạn thân cậu : Kim Myungsoo. Kim Myungsoo cũng là 1 nhân vật phụ trong truyện nhưng ít nhất thì kết cục của cậu không quá bi đát như Jimin. Myungsoo cũng yêu nữ chính nhưng cậu đâu biết rằng có một người luôn bảo vệ cậu từ phía sau, luôn yêu cậu mặc dù cậu còn không biết hắn có tồn tại : Lee SungYeol. Trong nguyên tác, SungYeol luôn thầm bảo vệ Myungsoo. Theo như trí nhớ của Jimin thì ở một chap gần cuối, lúc cậu đang đi cùng Myungsoo thì có 1 nhóm người tiến tới đánh 2 người. Anh cũng vì che chở cho cậu mà bị đánh tới tả, Myungsoo còn bị đánh lén khiến anh ngất xỉu, không ngừng ở đó, tên đánh lén kia còn moi ra 1 con dao để đâm Myungsoo nhưng SungYeol đã kịp thời che chắn cho cậu và kết cục là SungYeol mất mạng. Myungsoo sau khi tỉnh dậy do va đập mạnh mà mất hết trí nhớ khiến cậu chẳng còn nhớ Jimin là ai, đồng thời cũng chẳng biết đến sự tồn tại của SungYeol. Thật là một chuyện tình buồn, Jimin nhất quyết không thể để Myungsoo phải chịu kết cục như vậy được, cậu sẽ khiến Myungsoo yêu SungYeol và dẹp mẹ cái tình cảm với con hồ ly nữ chính.
- Này Jimin, mày đang nghĩ gì vậy ?
- Có gì đâu, hay ở đây buồn quá, qua bàn bên kia đi
- Ừ
Jimin kéo tay Myungsoo đi. Thực ra cậu biết rất rõ là hiện giờ SungYeol đang ở đây, điều cậu phải làm bây giờ chính là để 2 người gần nhau hơn.
- Xin lỗi, chúng tôi ngồi đây được chứ ?
SungYeol ngẩng mặt lên thì thật bất ngờ. Người đứng trước mặt anh chẳng phải là Park Jimin và ... Kim Myungsoo sao ? Số anh hôm nay may rồi. Còn về phía Myungsoo, tim cậu bất ngờ đập nhanh hơn khi nhìn thấy anh, nhanh hơn cả lúc anh gặp Haejin, rốt cuộc người này là ai chứ ? Có lẽ cậu yêu rồi, yêu từ cái nhìn đầu tiên.
- Thôi 2 người ngồi đây nói chuyện, mình đi vệ sinh chút
Nói rồi, Jimin tiến thẳng đi đến WC, bỏ lại Myungsoo và SungYeol đang ngại ngùng. Vào trong WC, cậu đứng trước gương tự kỷ :
- Jimin à, mày vừa đẹp trai vừa tài giỏi nữa nha
Vừa mới đi ra, cậu lại đụng mặt ả nữ chính Haejin và tên "hôn phu" chết bầm Yoongi. Thiệt là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà
- Ô Jimin cậu cũng đang ở đây à, bộ cậu kiếm được ai rồi à
Hắn ta cố tình nhấn mạnh mấy chữ cuối cùng với nụ cười khinh bỉ khiến cho Jimin thật sự rất giận dữ nhưng cậu vẫn cố gắng nhịn
- Tôi chỉ đi chơi với bạn, còn anh và cô Lee đây chắc phải tiến xa hơn rồi nhỉ ?
Jimin đáp trả lại lời nói của Yoongi rồi lạnh lùng bước đi. Lúc đi cậu còn không quên giẫm lên chân Haejin một cách thật mạnh khiến mặt ả ta xanh lại. Đi tới bàn của thằng bạn Myungsoo thì thấy nó đang nói chuyện rất vui vẻ với SungYeol, trong lòng cậu cảm thấy rất vui ấy nha. Sau một hồi tám chuyện thì bây giờ trời cũng đã tối nên cả 3 đều về nhà. Myungsoo thì còn được SungYeol đưa về còn cậu đây phải đi bằng taxi. Jimin về đến nhà thì cả nhà đã ngủ hết, cậu đành lẳng lặng đi lên phòng rồi suy nghĩ kế hoạch tác chiến. Ngày mai là 9/3 : Sinh nhật Yoongi, cậu buộc phải đi. Trong nguyên tác, trong hôm sinh nhật, Yoongi sẽ tuyên bố trước mọi người là cậu sẽ hủy hôn. Nghĩ đến đây thật thích à nha, bỏ được 1 cái gai rồi thì còn gì bằng. Nhưng điều cậu lo lắng nhất hiện giờ là về nam chính thứ 3 : Jeon JungKook. Tên này là em trai Yoongi, trong truyện hắn là tên duy nhất có quan hệ với cả nữ chính và nữ phụ. Đối với nữ phụ hắn chỉ là chơi đùa, thấy hết vui rồi thì hắn bỏ Jimin ở đầu đường xó chợ. Tên này tuyệt đối phải tránh xa. Nhưng dù gì JungKook vẫn nhỏ hơn cậu 1 tuổi. Đối với sức của Jimin bây giờ thì đối phó với JungKook chẳng khác nào chơi đùa với 1 thằng oắt con. Bây giờ cậu phải nhớ lại hết từng chi tiết trong truyện để có thể đối phó, nếu cậu không nhớ nhầm thì tên nam chính thứ 4 cũng xuất hiện trong buổi tiệc này : Kim Nam Joon. Hắn ta yêu nữ chính từ cái nhìn đầu nên cậu cũng không quá lo.
- Bây giờ mày phải ngủ đã Jimin, chứ mai mà mắt như con gấu là không được đâu
Jimin lẩm bẩm trước gương rồi đi ngủ
End chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] [ XK ] Bánh bèo nữ chính, cứ chờ ấy đi
FanfictionCậu - Park Jimin : là trẻ mồ côi, hiện đang là sinh viên năm 2. Trong một lần đọc 1 cuốn tiểu thuyết cẩu huyết thì cậu đã xuyên không vào trong cuốn tiểu thuyết đó nhưng lại vào vai nam phụ có kết cục thảm nhất. Nhưng Park Jimin đây sẽ thay đổi tất...