-Fast Forward-
matteo's POV
Almost a month na rin matapos ang concert ni sarah.. I decided to end my courtship to jessy.. nakatanggap pa aq ng masasamang salita galing sa knya.. Pero naiintindihan ko un. Nasaktan ko sia.. Siguro selfish ako kse inisip ko lang kung san ako sasaya hndi ko inisip na masasaktan ko sia.. Jessy is a nice girl. Pretty and sexy.. BuT ung puso ko nakakulong parin si sarah.. Lumabas pa ang issue na si sarah ung dahilan.. Well it's true But wala siang ginawang masama pra sia ung sisihin.. Kung tatanungin nio kung anong ginagawa ko ngayon? Eto aq naghihintay ng Reply ni Tita Divine.. :-)
Sarah's POV
Eto ako ngayon.. Coaching the Team sarah.. Ang sarap ng feeling na nging part ka ng pangarap nila.. Especially Klarisse.. While Im coaching Klang Lumapit sken si Mommy at may pinabasa.. NaShock ako.. :P
-Pauwi na sina sarah.-
MomD- Sigurado kna ba?..
Sarah- Yes mom.. Cguro oras na para pakawalan ko tong sakit na to ..
MomD- If that's your decision Ok.. Just be careful..
Sarah- Do you think Matt is a good man?
MomD- I don't want to judge him now.. Nung niligawan ka niya dati hndi ko nmn sia nakilala agad. Kse dba bf mo na si rayver nun?
Sarah- Well .. Mabait si Matt.. :)
(nasabi nlang ni srah)
-matteo-
Pauli uli ako ngayon sa sala ng biglang tumunog ang phone ko..
Ting!
Tita Divine-
Okay lang hijo..:) Pumayag nman sia.. So sa knya ka nlang hijo magtext. Alam mo nman siguro ang number nia dba? Pero aalagaan mo si sarah.. Go to our house tomorrow in The morning!!
Natulala ako sa nareceive ko! Pumayag si tita??. Pati si sarah???.. Oh my god!!! This is it!! This is the start!!..
-tita divine-
Thankyou so much po tita!!. Wag po kayong mag alala.. Aalagaan ko po ang anak nio.. Yes tita ill be there tomorrow.. :::::))))))))))
Send!
-Sarah-
haixxt.. Tama ba ang desisyon ko??. Hndi ko pa rin maalis sa isipan ko na nagtxt si matt kay monmy.. Eto ako ngayon pagulong gulong sa kama ko. di ako makatulog e.. Biglang naring ang Phone ko..
Matt Calling..
Sasagutin ko ba? Anung sasabihin ko? Bahala na?!
Sars- Hello?
Matt- Thankyou!
Sars- For what?
Matt- Sa pag payag mo..
Sars- Ahh dun ba? Ok lang dadalaw ka lang nmn dba? Tsaka free day ko nmn bukas e.
Matt- Yeah..
Sars- un lang ba?
Matt- Ahm. kamusta?
Sars- Ok lang.. Ikaw? Malapit na galema ah.. Congrats !
Matt- Im okay.. Ikaw congrats sa the voice.
Sars- Primetime ba ang galema?
Matt- No. Wala kseng timeslot for primetime.. Nakuha na nila Gerald..
Sars- Ah.
Matt- Oh sorry..
Sars- Ok lang.. Im sure mas mataas ratings ng galema.. ( Laugh )
Matt- I love your laugh..(whisper)
Sars- Huh?.
Matt- Ah wla wala.. Sabe mo yan huh.. Kelangan manuod ka.
Sars- sayang kse minsan lang ako makanuod ng tv kpag tanghali.. U know work..
Matt- edi ung sa knya lang mapapanuod mo?
Sars- as if i will watch that.. ( laugh )
Matt- Im glad that your laughing now.
Sars- Ikaw kse ii..
Matt- Wala akong ginagawa huh..
Sars- Haha..
Umabot ng Madaling araw ang usapan nila.. Sarah enjoy talking with matteo..
Bukas naaaaaa.......:-)
Sorry sa lame update..sana magustuhan nio..