Thỏ tử dữ dã thú chi gia viên bảo vệ chiến - Thụy Tử Mộng Sinh

1.1K 1 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở txt toàn tập hạ tái võng

[ cung cấp hạ tái http://www.mespxp.com] bài này đến từ txt toàn tập hạ tái võng

[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

Con thỏ cùng dã thú nhà viên bảo vệ chiến

Tác giả: Ngủ tử mộng sinh

Song tử thiên

Dài dòng hãy văn án -

Dã thú cùng tiểu dã thú hãy:

Dã thú: Thập ma? Ngốc con thỏ cùng đứa con bỏ trốn ? Đáng giận! Bỏ trốn cư nhiên không mang theo thượng hắn! Khí

Dã thú: Này rõ ràng là hắn cùng ngốc con thỏ đích văn, chính là tại sao ngốc con thỏ cư nhiên cùng đứa con bỏ trốn, cũng không cùng hắn bỏ trốn? Thật sự là tức chết thú cũng!

Tiểu dã thú: Ba, ngài bình tỉnh một chút, ngốc ba ba cùng ngốc ca ca không phải bỏ trốn , bọn họ là bị ngoại công gia bắt cóc .

Dã thú: Hoang đường, ngươi ngốc ba là cô nhi! Không nên đích ngoại công gia!

Xong rồi, dã thú ba ba tróc cuồng.

Bất quá hắn cũng thực chán ghét ngoại công gia, rõ ràng từ bỏ ngốc ba ba hiện tại lại nghĩ đến nhận thức thân, không có cửa đâu!

Hừ, những người này cư nhiên có lá gan dám bắt cóc hắn đích ngốc ba ba cùng ngốc ca ca, chờ dã thú ba ba đi diệt bọn họ đích thời điểm, hắn phải cũng thống bọn họ mấy đao mới được! Tiểu dã thú khẳng trứ bánh bao đắc ý nở nụ cười.

Ngốc con thỏ cùng tiểu ngốc thỏ hãy:

Tiểu ngốc thỏ: Ngốc ba ba, ngươi thích ngoại công bọn họ sao?

Ngốc con thỏ: Ta là cô nhi không cha mẹ, cho nên ngươi cũng không có gì ngoại thích.

Tiểu ngốc thỏ: Kia, ngốc ba ba, chúng ta bây giờ là bị trói cái sao?

Ngốc con thỏ: Ân, chúng ta bị trói cái . Bất quá ngươi không phải sợ, ba ba hội bảo vệ ngươi.

Tiểu ngốc thỏ: Ân! Ta không sợ.

Ngốc con thỏ: Ngoan.

Nếu ngốc ba ba không thích bọn họ vậy bị hủy, dù sao hắn cũng không thích những người này một bộ nhận thức thân sẽ chờ thế là cấp ngốc ba ba thiên đại ban ân đích sắc mặt.

Ân, quyết định ! Đang đợi dã thú ba ba tới đón bọn họ phía trước, hắn trước hết theo chân bọn họ ‘Chơi một chút’ đi! Oa ở ngốc con thỏ trong lòng ngực đích tiểu ngốc thỏ âm trầm sâm mà nở nụ cười.

Tác giả trong lời nói:

Khụ......

Người thứ nhất văn án tất cả mọi người xem qua đi.

Vốn là muốn đem cái kia thả ra đi , bất quá tiểu biên không hài lòng thích cái kia tinh giản hãy đích văn án, cho nên sẽ đem cái kia phóng lên rồi. Đến nỗi này đó lớn lên, liền tự thành nhất chương .

Hắc hắc......

Nhìn văn chương đích tên, nhìn nhìn lại văn án, mọi người đều biết tiểu ngốc cùng dã thú có bao nhiêu con trai đi?

Thỏ tử dữ dã thú chi gia viên bảo vệ chiến - Thụy Tử Mộng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ