114 cửu tử nhất sinh
Thập phần chung sau khi.
“Gia chủ, trước mắt duy nhất có thể làm cho các ngươi tiến vào Tạp Nhĩ Văn gia tộc đích tinh cầu đích biện pháp, cũng chỉ có gián đoạn thái dương hệ nội tất cả đích thư từ qua lại tín hiệu. Biện pháp như thế ta quả thật có thể làm được, nhưng ta chỉ có thể gián đoạn thái dương hệ nội tất cả vệ tinh, liên hệ, thư từ qua lại năm phần chung nội đích thời gian, mà ở này năm phần chung trong vòng ngươi phải mau chóng mà tiến vào đến Tạp Nhĩ Văn gia tộc đích tinh cầu, nếu không tiếp theo cơ hội nhất định phải đợi cho năm ngày phía trước mới có thể tiến hành.” Phó quản gia cùng mặt khác bốn vị quản gia thương nghị thập phần chung sau khi, nghĩ ra như thế một cái không phải biện pháp đích biện pháp.
Năm phần chung, duy nhất một lần đích cơ hội...... Sao?
Chậm rãi nhắm hai mắt lại tự hỏi nửa ngày, ở sổ phân chung sau khi Hiên Viên hạo thần lại trợn mắt, chỉ trứ Tạp Nhĩ văn đích gia tộc đích tinh cầu khẳng định mà nói:“Tra ra Tạp Nhĩ Văn gia tộc tinh cầu đích internet làm sao bao trùm dẫn thấp nhất.”
“Là!”
......
“Gia chủ, Tạp Nhĩ Văn gia tộc đích tinh cầu bắc cực quả nhiên địa phương, trước mắt bởi vì chiến hỏa đích quan hệ mà bị hủy diệt rồi internet bao trùm, thậm chí có thể nói nơi đó là căn bản là bị hủy đắc không internet bao trùm, là một hoàn toàn bị ngăn cách đích địa phương.” Rất nhanh , phó quản gia cũng đã tra ra Hiên Viên hạo thần đích cần.
Lập tức , đang nghe đến phó quản gia đích tin tức sau khi, Hiên Viên hạo thần liền mồi lửa diệu nói:“Lập tức truyền lệnh đi xuống, làm cho mọi người tập trung hỏa lực ở Tạp Nhĩ Văn Tinh cầu đích bắc cực bưng lên phương đích vũ trụ thượng chế tạo hỗn loạn, chúng ta trà trộn vào chiến hỏa khu ngụy trang thành là bị đánh rơi đích phi thuyền vũ trụ đổ bộ Tạp Nhĩ Văn gia tộc đích tinh cầu.”
“Là!”
Tuân lệnh đích hỏa diệu lập tức liền lui xuống đi phân phó an bài Hiên Viên hạo thần đích mệnh lệnh.
Nhìn lui xuống đi đích hỏa diệu, nhìn nhìn lại vẫn như cũ còn ở lại trong phòng không cổ họng một tiếng đích địa sát, còn không có cùng Hiên Viên hạo thần gián đoạn tần số nhìn đích phó quản gia, nhận thức còn thật sự thực tỉ mỉ trên mặt đất hạ đánh giá một chút Hiên Viên hạo thần, giống như nghi vấn kì thực là khẳng định mà nói:“Ngươi có biết đích đi, lợi dụng cái kia biện pháp tiến nhập Tạp Nhĩ Văn Tinh cầu sau khi, ngươi sẽ không có thể dùng lại dùng tất cả hội phát ra tín hiệu gì đó .”
Vì không cho người kia phát hiện Hiên Viên hạo thần tiềm nhập cái kia tinh cầu, cũng vì bảo hộ Hiên Viên hạo thần đích an toàn, ở tiến vào Tạp Nhĩ Văn gia tộc đích tinh cầu sau khi, Hiên Viên hạo thần cùng với phi thuyền trung đích tất cả mọi người hội đóng cửa gián đoạn tất cả có thể phát ra tín hiệu gì đó. Thay lời khác nói cũng chính là bằng là ── Hiên Viên hạo thần đoàn người hội hết thảy lâm vào một cái cho dù đã xảy ra gì nguy hiểm, cũng vô pháp phát ra tín hiệu xin giúp đỡ đích tình huống.