[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www.mengyedm.com]
Ăn hết hùng phương pháp 1[ đại thúc thụ, niên hạ công ]
Cái này tố đáp ứng rồi mười mẫu thân đích văn, cho nên tượng gỗ nhất định phải [mở,] nhất định phải cố gắng đích điền! Nếu không sẽ bị đập bay...... Lệ......tt
====================
Cái chêm:
Hùng, là muốn ngủ đông . chính là tại sao hắn tỉnh, sẽ phát hiện trọng lòng ngực của mình vuốt ve trái trứng ni?
Đây là gì cơ a?
Chẳng lẽ là hắn sinh ra tới?!
Vậy có phải hay không muốn ấp trứng hắn đi ra a?
Chính văn:
“Ai ~! Ai ~! Ai ~!......”
Trong hồ đích cá nhỏ nhả lấy bọt khí theo đáy nước nổi lên, tò mò nhìn chòng chọc cái này đã hít đã lâu đã lâu khí ...... Đại thúc.
“Ai ~? Cá!”
Chính thán lấy khí đích đại thúc một cúi đầu, chính chứng kiến một đám cá nhỏ có ngọn, chính thán lấy khí đích âm vòng vo cái đại cong, vừa mừng vừa sợ đích kêu lên.
“Pằng bá!”
Sợ tới mức cá nhỏ môn cái đuôi vỗ mặt nước, tốc độ ánh sáng tháo chạy trở lại an toàn đích đáy nước.
“Thật đói đó.”
Sờ lên bụng, đại thúc nhìn mặt nước trông mà thèm đích liếm liếm hơi bạc đích môi.
Hắn vừa mới tự ngủ đông trung tỉnh lại, trong thân thể đích nhiệt lượng tiêu hao thiệt nhiều, chính đói lấy ni. Nếu như không phải khi tỉnh lại, trên chóp mũi đỉnh lấy một quả trứng, hắn mới sẽ không lãng phí tốt đích ăn cơm thời gian đến phiền não ni.
Di? Người cũng muốn ngủ đông đích sao?
Ngu ngốc đó, hắn mới không phải người! Hắn là hùng, xác thực đích nói, là tu luyện thành yêu đích hùng, tên gọi tắt ── hùng yêu!
Này hùng yêu tên là Chích Dương, đến nay chung tu luyện một ngàn bốn trăm năm mươi chín năm lẻ ba tháng lại bảy ngày. Nhân thân bộ dạng bình thường được ném trong đám người tìm không đến, hơn nữa còn là cái trung niên đích đại thúc, thì càng không ngờ. Cái này muốn trách hắn đương hùng thời điểm luôn kéo đến kéo đi chẳng muốn tu luyện, cho nên thẳng đến trung niên mới tu thành nhân thân, mà người kia thân liền phi thường đương nhiên đích bảo trì lấy trung niên nhân đích hình dạng.
Huống hồ, hắn đối với cái này căn bản không thèm để ý, liền biến ảo hình dạng đích pháp thuật đều lười lấy được học, một mực bảo trì lấy cái này người bình thường thân.
Theo trường bào lý lấy ra cái kia miếng làm hại hắn hít một buổi sáng sớm khí đích trứng, phóng tới dưới ánh mặt trời nheo mắt lại xem.
Ân, là cái rất bình thường đích trứng, tuy nhiên trên mặt có nhàn nhạt đích yêu khí. Hơn nữa cùng của mình yêu khí rất tiếp cận.
Cái này chích trứng là nơi nào đến đích a? Hắn đích cái động khẩu rõ ràng đều phong kín , căn bản không có khả năng lăn được tiến đến. Chẳng lẽ, là chính bản thân hắn sinh ra tới?!