Lăng Dịch trinh thám xã (凌易侦探社)
Tác giả: Mộc Giản 木简
Thể loại: hiện đại, thần quái, 1x1, HE
Tình trạng: hoànVăn án
Một cái vừa mới tốt nghiệp đại học đích lính mới đi theo làm cảnh sát đích giấc mộng vào trinh thám xã
Lăng Dịch trinh thám xã? Thần quái trinh thám xã!
Chuyện xưa thoải mái hướng, tuy rằng chủ đánh thần quái, nhưng vẫn là lấy phu phu ấm áp là việc chính.
Lâm Miểu: Thuộc tính thụ, tạc mao trung mang theo một chút thiên nhiên ngốc
Phó Khanh Viễn: Thuộc tính công, phúc hắc đản ổn thỏa nhiên cũng ôn nhu rồi
he, một cái đơn nguyên một cái đơn nguyên là việc chính đi
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái đô thị tình duyên vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lâm Miểu Phó Khanh Viễn ┃ phối hợp diễn: Lục Hòe Vạn Triết ┃ cái khác: Lăng Dịch Lâm Miểu Phó Khanh Viễn thần quái
=================================================
1
1, phỏng vấn ...
“Của ngươi lý lịch sơ lược chúng ta đã muốn nhìn, mời ngươi trở về chờ thông tri đi.”
Lâm Miểu trong lòng căng thẳng, mặt ngoài vẫn là một bộ cả người lẫn vật vô hại đích bộ dáng:“Vậy làm phiền các ngươi.” Quay đầu nháy mắt dữ tợn, con mẹ nó phỏng vấn lại thất bại, trở về chờ thông tri đi chờ thông tri đi chờ cái p a, lãng phí ta thời gian a a a.
Như ngài [chứng kiến,thấy], Lâm Miểu là đương đại thuộc khoá này tốt nghiệp sinh viên một quả, tại đây cái nghiên cứu sinh đều mãn đường cái đích tình huống hạ, hắn này sinh viên danh hiệu thật sự là không đáng giá nhắc tới. Ở hắn bị 11 gia công ty lấy uyển chuyển đích trở về chờ thông tri đích cách nói cự tuyệt sau, rốt cục ở chính mình đích tiểu phòng cho thuê lý bạo phát:“A a a sinh viên không đáng giá tiền a trời sinh ta tài vô ích a vô ích, nghĩ muốn ta Lâm Miểu đường đường nam tử hán, rộng lớn đích lý tưởng a, hùng vĩ đích khát vọng a, chẳng lẽ thật sự phải chết ở hàng bắt đầu thượng!”
Rống hoàn lúc sau Lâm Miểu bật người lại ghé vào máy tính thượng tìm việc làm đầu lý lịch sơ lược. Nhớ rõ đại học lão sư từng như vậy đánh giá quá Lâm Miểu: Được chăng hay chớ, không đến lửa cháy đến nơi hắn Liên mông cũng sẽ không na hạ. Nghe qua những lời này đích mọi người nói là nhất châm kiến huyết. Cho nên nói Lâm Miểu hiện tại cũng đã tới rồi lửa cháy đến nơi đích thời khắc , bằng không cũng sẽ không vội vả như vậy tìm cái công tác. Hiện tại Lâm Miểu đích ý tưởng nếu không có công tác sẽ không có tiền, không có tiền sẽ không có ăn đích không ngụ ở , chưa ăn đích không ngụ ở đích sẽ đói chết đông chết, đây quả thực là trên thế giới tối bi thúc giục đích chết kiểu này.
Đang làm việc trên mạng tả ngao du hữu nhìn xem, đột nhiên một cái ở tối góc đích tin tức hấp dẫn Lâm Miểu đích chú ý: Thành sính thám tử tư trợ lý, cố ý giả mặt đàm. Nhìn nhìn lại địa chỉ, thế nhưng chính là ở y thị, cách nhà mình tiểu cho thuê phòng một giờ đích khoảng cách. Lâm Miểu trong lòng nhộn nhạo , ở trong lòng hắn, thám tử tư chính là cùng cảnh sát giống nhau quang huy mà thần thánh đích chức nghiệp, Lâm Miểu chính là từ nhỏ chính là lấy làm cảnh sát này mục tiêu mà phấn đấu , chẳng qua sau khi lớn lên nguyện vọng này cũng chậm chậm đích bị sự thật, ngạch...... Cùng với tự thân điều kiện cấp ma đã chết. Nhìn này tin tức, Lâm Miểu trong lòng kia tiểu tiểu đích tâm tư lại rục rịch đứng lên. Thám tử tư, phạm tội, giết người, mỹ nữ, kha nam [= =], đây là ông trời cho ta khai đích một cái cửa sổ a! Lập tức sao dưới chỉ, tìm chính mình tối thể diện đích nhất kiện quần áo, phỏng vấn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lăng Dịch trinh thám xã - Mộc Giản
RomanceMột cái vừa mới tốt nghiệp đại học đích lính mới đi theo làm cảnh sát đích giấc mộng vào trinh thám xã Lăng Dịch trinh thám xã? Thần quái trinh thám xã! Chuyện xưa thoải mái hướng, tuy rằng chủ đánh thần quái, nhưng vẫn là lấy phu phu ấm áp là việc...