Phần 2

1.1K 11 0
                                    

Đệ 64 chương thu hoạch

Quách Binh nghe tiếng phi thường tức giận, một cước đạp trung người nọ mặt, mặc hắn như thế nào giãy dụa cũng bò không nổi:"Ngươi tm là trư sao? ! một tháng, một người ăn bảy người? !"

Người nọ một mặt giãy dụa một mặt khóc rống lên:"Không, không toàn là ta...... Ngay từ đầu là bọn họ nói muốn ăn người, ta, chúng ta nơi này cái gì ăn cũng không có......"

Cũng là nên người này xui xẻo, mạt thế ngày đó chính là bọn họ hàng hóa đưa đến kho hàng ngày, bởi vì thời gian quá muộn, lại bởi vì tiểu mật theo bên người, vị này lão bản lâm thời quyết định dứt khoát ở trong này trụ thượng một đêm, ngày mai cùng hàng hóa cùng nhau hồi nội thành, ai biết mạt thế đột nhiên tiến đến? Cùng ở chỗ này chờ sáng mai đưa hàng vào thành viên công trung có hai biến thành tang thi, may mắn bị mặt khác viên công đồng tâm hiệp lực giết .

Chờ bọn hắn xử lý tang thi sau kinh hồn táng đảm lúc mới phát hiện bên ngoài toàn bộ thế giới đều loạn cả lên, nơi nơi đều là ăn người tang thi. Mấy người thảo luận một chút, trong thành thị rất loạn còn không bằng lâm thời ở tại kho hàng bên này xem xem tình huống lại hành động.

Kho hàng bên ngoài du đãng tang thi càng ngày càng nhiều, bị khí vị dẫn tới được đám tang thi vây quanh ở kho hàng ngoại không chịu rời đi. Thời gian lâu, bọn họ nguyên bản liền không mang cái gì đồ ăn đi ra, mọi người cạn lương thực sau tại tiểu mật khuyến khích dưới vị này lão bản đem cân não liền động đến thịt người trên người .

Liên hợp khởi ba bình thường cùng chính mình cấu kết nữ nhân, bốn người vụng trộm đem kia vài viên công điểm tản ra đến từng cái đánh tan. Có lẽ tại mất đầu một người thời điểm còn thấy tâm sinh tội ác cảm, nhưng đói khát, máu tươi, cầu sinh dục đợi đã (vân vân) như Ác Ma nói nhỏ như vậy thúc giục hắn tiếp tục hướng về phía trước.

Đem bảy người tất cả đều bị giết chết sau, này bốn đầu sỏ gây nên ngược lại không dám hạ miệng đi ăn. Trốn vào duy nhất "Sạch sẽ" phòng ước chừng hai ngày, mới nhịn không được đói khát thò tay hướng kia bảy xui xẻo quỷ.

Đương "Đồ ăn" Bắt đầu hủ bại sau, bọn hắn mới ý thức được chính mình "Sai lầm"– hiện tại không có giữ tươi thi thố, không nên một lần tính tất cả đều giết chết bọn họ, kết quả hiện tại thế nhưng cùng nhau hủ bại ......

Giết chết bảy người sau, lại động thủ sát còn lại ba nữ nhân cũng không phải cái gì việc khó. Nhưng loại này giết người, ăn người sở sinh ra áp lực tâm lý quá mức cự đại, khiến này nhân tại lục tục giết chết ba nữ nhân sau tinh thần cũng gặp phải phá vỡ, nếu Luân Hồi tiểu đội lần này không có mở ra này gian kho hàng đại môn mà nói, lại qua một trận này nhân chỉ sợ cũng sẽ chết tại chính mình sợ hãi trung.

Quách Binh trong mắt lóe qua một tia tàn nhẫn, bỗng nhiên muốn đứng dậy bên cạnh còn có Hạ Tử Trọng hai người, đối đãi hắn hướng hai người sở tại vị trí nhìn lại thời điểm, Hạ Tử Trọng chính ôm Phương Hách eo đem hắn đưa đến rời xa kho hàng đại môn phương hướng. Quách Binh bật cười một chút, từ Phương Hách sạch sẽ trong mắt liền có thể nhìn ra này hài tử tuyệt đối không kinh lịch qua việc này, bất quá cái kia Hạ Tử Trọng...... Nghĩ xung Trần Ninh nâng nâng cằm, Trần Ninh tóm lên người nọ cổ áo kéo vào trong viện, chưa đầy một lúc liền sạch sẽ lại đi ra.

Mạt thế trọng sinh chi trọng quy Vu Hách - Noãn HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ