Phần 3

2.5K 24 13
                                    

Chương 125: Tập thể kích phát

Hạ Tử Trọng tại Luân Hồi nơi này xem đủ đáng thương Quách Binh náo nhiệt, đối còn bảo trì lý trí Trần Ninh ý bảo một chút xoay người rời đi, đợi đến đi ra biệt thự đại môn sau, biệt thự ngoại còn có thể nghe được Quách Binh tiếng gầm gừ.

Trở lại biệt thự, phu phu hai người bắt đầu mang thử Nhạc Thiên đưa cho bọn hắn mĩ đồng, đội sau cẩn thận quan sát mà nói vẫn là có thể nhìn thấy một ít lưu quang , nhưng đã rất không thấy được , nếu không nhìn kỹ mà nói đều sẽ trở thành là ảo giác.

"Thứ này không sai a ! quay đầu chúng ta đi ngang qua kính mắt điếm thời điểm cũng tìm một ít !" Phương Hách đề lên tinh thần đến tựa vào đệm thượng lăn qua lộn lại xem trong tay còn lại kia chỉ mĩ đồng, hắn phía trước không mang qua thứ này, sử dụng đến có chút ngốc.

"Bình thường ở nhà thời điểm không tất yếu mang thứ này, dùng là có cũng muốn cẩn thận, nhất định phải rửa sạch tay." Hôm nay bên ngoài mãn thế giới đều là tang thi hoành hành, vạn nhất không cẩn thận nhận đến lây nhiễm mà nói chỉ sợ cũng sẽ ra nguy hiểm.

Phương Hách liên tục gật đầu, chỉ chỉ dưới lầu:"Giống như có người truyền tin đến, ngươi khi trở về xem qua hòm thư sao?"

"Còn chưa, ta đi xuống xem xem." Xoay người xuống lầu, Hạ Tử Trọng từ hòm thư trung lấy ra thư tín, một mặt xé ra một mặt đi trở về tầng hai.

"Làm sao? Là muốn giao tiền thuê nhà thông tri sao?"

Hạ Tử Trọng lắc đầu, đem tín giao cho Phương Hách:"Xem ra chúng ta nghỉ ngơi không được bao lâu ."

Ngắm một cái kia trương thông tri thượng tin tức, Phương Hách đem ánh mắt trừng lớn:"Thu tinh hạch? !"

Từng cái tiểu đội mỗi tháng đều phải giao nộp cố định tích phân, đây là căn cứ từ vừa bắt đầu thành lập, cho phép các tiểu đội tồn tại sau liền có quy tắc, nhưng loại này tích phân đều là tại hoàn thành căn cứ nhiệm vụ sau liền có thể đạt được . Nhưng hôm nay căn cứ thế nhưng bắt đầu đối các tiểu đội bắt đầu thu lấy tinh hạch thay thế mặt khác vật tư, tích phân , có thể thấy được quan mới khẳng định là đã xác định tinh hạch tác dụng mới sẽ ban bố như vậy quy định.

"Kia hiện tại hoàn thành căn cứ nhiệm vụ bọn họ cấp là tích phân vẫn là tinh hạch?"

Phương Hách vấn đề hai người tạm thời không chiếm được giải đáp, đợi đến buổi chiều đi qua nhiệm vụ đại sảnh, cùng Luân Hồi xác nhận qua tin tức sau mới được đến minh xác tin tức: Căn cứ hôm nay như trước chỉ phát tích phân làm như các tiểu đội hoàn thành nhiệm vụ sau phần thưởng, căn cứ nội như trước không có tại ở mặt ngoài cho phép tinh hạch lén lưu thông, mỗi tháng thu tinh hạch quyết định là muốn cưỡng chế chấp hành , trước mắt chỉ nhằm vào các tiểu đội, nếu không có năng lực giao nộp mà nói nên tiểu đội thì sẽ bị cưỡng chế thủ tiêu.

Ngoài ra, từng cái tiểu đội cần giao nộp tinh hạch số lượng muốn dựa theo bọn họ tiểu đội cấp bậc đến định. Như Hạ Tử Trọng bọn họ hai người sở tại phong xế, bởi vì rất tốt vận còn kém mấy chục phân mới sẽ lên tới hai cấp, cho nên chỉ cần tháng sau tiền không có lên tới hai cấp mà nói liền chỉ cần mỗi tháng giao nộp hai trăm tinh hạch......

Mạt thế trọng sinh chi trọng quy Vu Hách - Noãn HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ