Humiga ako sa kama.[FLASHBACK]
"Anak,sana mapatawad mo si papa.Sana baling araw magkikita pa tayo ulit." Lungkot sabi ni papa.
"Pero papa ! Bakit ? Why you choose her than your family.Us! Bakit hindi kami ?" Nangingiyak na tanong ko.
"Anak , balang araw maiintindan mo rin si papa. Siguro,not now kasi bata ka pa anak , maybe Someday !" Pagpaliwanag ni papa.
"But papa ! If you leave us now . hindi mo na ako/kami makikita ulit! Galit ako sa inyo papa !" Galit na sabi ko At tumakbo na palayo.
"Anak ! Kaia Anak !" Sigaw ni papa.
"No ! Don't call me in that way ! Simula ngayon wala ka ng anak Kay mama !" Inis kong sigaw Kay papa.
[END OF FLASHBACK]
"Hoy ! Kaia , bat nakahiga ka pa dyan ? Na imbes ayusin mo na ang mga gamit mo !"Sigaw ni mama.
"Si mama naman oh ! Kung makapagHOY! Ehh! Nagpapahinga pa nga yung tao oh! Nakakapagod kaya magbiyahe !" inis Kong sagot Kay mama."Oh! Sige na ! Tumayo kana dyan , pagkatapos lumabas ka na para magmerienda at hinahanap kana ng tiyahin mo at yung pinsan mo sa labas." Muli niyang sabi bago lumabas ng kwarto.
"Opo ! Ma." Habol Kong sagot.
Tumayo na'ko at inayos na ang mga gamit.
Hayssss! Buhay !{ after 2 years } .......
Bukas na yung First Day of school. Finally 1st year highschool na'ko .kinakabahan na ako . My Gulay !
Sana maging okay ang takbo ng highschool life ko . Sana kahit this year lang maging kaklase ko siya." Sabi ko sa sarili .
BDW , I would like to introduce myself first. :)
Hi there ! I'm KAIA MIAH TORRES , 16 yrs old , Philippines !
Awss. Hehehehehe . JOKE :)
"Nice meeting you , all !•••03.04.16•••
Copyright © 2017 by MarielVic_26
All right reserved.----->>>> hello wattpad readers :) Good Evening . This is my First time. Please like,vote and comment if there's some syntax error :) hehehe
Hope you like it guys :)
Thank you & Godbless !
Pasensori po if may line na wrong grammar first timer eh !
YOU ARE READING
My Ultimate Crush Became My Boyfriend
ContoA girl named kaia(kaya).She's a broken family since she is 7 yrs old(Grade 1).When kaia was in Grade 4 ,Nag decide yung mama niya na lumipat na ng tirahan sa Davao at dun na manirahan.Medyo magulo kasi yung pamilya ni kaia kaya sila lumipat.Hindi si...