IKPR 13

838 15 0
                                    


.
ANNE

Nasa School ako Ngayon, Wala pa si Vhong eh! Nakita ko si Billy

"Uy! Billy? Ang lungkot mo Ata?" Ang Lungkot nya kasi , Pansin ko nung mga Nakaraang araw na Ganyan sya eh!


"ANNE!" Nilingon ko kung sino yung Tumawag sakin, Si Vhong pala!

"Ah bill---" Hindi ko natuloy yung Sasabihin ko kasi Bigla nya akong Hinila! Ano ba yan -.-

Nakita ko si Vhong na nagtaka, Sumenyas na lang ako na Hintayin nya ako!

/


VHONG

Nakita ko si Anne na Kausap nya si Billy , Kahit nakatikod si Anne Ang ganda talaga nya eh :)) HAaaaay! :""">

Pero nung Palapit na ako  sa Kanila Hinila sya ni Billy?



Ahm. meron ba akong Hindi alam dito? Baka my Pag uusapan lang? Hmm.

Sumenyas sakin si Anne na Hintayin ko nalang daw sya..





Pero meron kung ano na Nagsasabi sakin ni Sundan ko Sila. Ahmmpf.







Susundan?




Hindi





Susundan?





Hindi






Susundan!







Ahh! Susundan ko nalang sila, Parang my NaFefeel kasi ako na Parang my Kailangan akong Malaman eh?  Amf. Pero ano yun?



Kaya sinundan ko sila, Pero palihim lang. Nagpunta sila sa Isang Vacant na room dito sa School, Wala ganong Tao dito sa Lugar na Toh, Kya Tahimik.

/



BILLY


"ano ba billy? Bakit mo ba ako Dinala dito? Ano bang Problema mo!"

Hindi ko na kaya pa itago yung Nararamdaman ko sa Kanya ,







"ANNE! MAHAL KITA , MAHAL NA MAHAL KITA!"




sorry :(( Pero minahal ko na si Anne, Simula nung Nagpanggap kami nun ky Vhong, Napamahal ako sa Kanya Kasi sya Lang ang Palaging nasa Tabi ko nun, Nang nagbreak kami ni Nikki palagi nya akong Pinapasaya

YOU CANT BLAME ME FOR DOING THIS




/

PAK! .

.




Nagulat ako ng Sinampal ako ni Anne :(






"What!! Are you Insane? Hindi kita Mahal billy! Kahit Kailan di kita Minahal!"


Ouch :((



"Bakit anne? Sinong Mahal mo? si VHONG BA HA? Sya ba! Anne! Alam kong Hindi mo na Mahal si Vhong, Alam ko yung Plano mo! Kya ka lang Nakipagbalikan ky Vhong para Saktan mo Sya! Para Makaganti ka! Ano ANNE! TAMA BA ? ANNE! MAHAL KITA!"





PAK!






"Billy! Ano ba!! Oo sabihin na nating Niloko ko nga si Vhong! Pero billy, Narealize ko na MAHAL KO PA RIN SYA!! Mahal na Mahal ko si Vhong!"



"NO ANNE! ALAM KONG HINDI MO MAHAL SI VHONG AKO ANG MAHAL MO!! ANNE! DBA?"





"STOP IT!!"





"KUNG HINDI MO AKO MAHAL, EXPLAIN MO NGA SAKIN YUNG SINABI MO SAKIN NUN! ANO ANNE! ALAM KONG MAHAL NA MAHAL MO AKO!"





"BILLY! LASING AKO NUN!"








/



"So, Ni-L-Lo-Loko mo? Nyo! Lang ako?"




Nagulat ako sa Biglang nagsalita






SI VHONG









-

HELLO GUYS!

Ano kaya yung Sinabi ni Anne ky Billy?


Ayan alam na ni Vhong ang Totoo! Ano na kaya ang Mangyayari?




VOTE COMMENT

Ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon