Chapter 11

850 17 1
                                    

VHONG

Hay! Nakapasok na rin ako sa School, Nakakamiss hehe :))


"Hi there Babe :)) Buti at nakapasok ka na? Are you Feeling well now?"

Ahihi! Kinikilig na naman ako tuwing nakikita ko sya, Well di pa nya alam yung tungkol sa Sakit ko, Ang sabi ko lang kasi Nilalagnat ako :))



"Yeah Baby :) I miss you" Then i kissed her on her Cheek :))

"I miss you too :*" Then she suddenly kissed mee too :)) Huhu! Kilig ako :'3



"Wait! Ahm, Are you Free tonight?"



Wala lang gusto ko kasi syang Makabonding eh :)) I miss that! The way na Naglalambingan kami noon :) Haha



."Yeah suree :))"



I'll just smiled at Her sweetly :))

-

Where here na sa MOA :)) We were just Enjoying this Night :) How i miss this Moment :)) Hay! :'))




"Hey Kiddo' Haha Joking :))"- Anne



Haha! Tawagin ba naman akong Bata eh -.-





"Haha! Uhm. Lets go! Sakay tayo ng Ferris wheel :)"


"Taraaa :)"- Anne.

Aba at mas nauna pa sya Sakin ! Haha Sya pa yata ang Dapat tawagin na Kiddo eh Hehe :))






"Hey kiddo' Wait!"





"What did you just call me? Kiddo'"- Anne

Haha! Pikon talaga toh kahit kailan :P





"Haha ! Why? Kasi naman mas nauuna ka pa sakin! Para kang Bata :P"





"Tss. Whatever!" .

Bigla syang nag walkout Haha! Ang cute nya talagang mapikon





"Hey! Hey, Im just joking , Okay, Im sorry"







Hay nako









"Okay! Hmm. Kainis ka kasi eh"








"Tara na dun :))"



At ayun sumakay na kami sa Ferris wheel ang sarap lang ng Feeling na Bumalik ulit kami sa Dating kami :)) I really miss her :)))




After namin sumakay nag aya na syang umuwi, Pagod na dw kasi sya eh, Kaya ayun umuwi na kami :))






Hinatid ko sya sa Bahay nila, Nandito kami ngayon sa my Gate,






"Thank you Vhong for this Wonderful Night :)) I'd Really enjoyed it! I miss that moments :)) Thanks :)"






"Yeah me too :)) Ahm. Okay i'll Go ahead na :)) Its late already! Goodnight Baby :)) See you tom. :)) Bye!" I just give her a Smack and then went back to my Car :)




Hay! Namiss ko talaga sya Sobra:)) Mahal na mahal ko sya, God knows how much i love that Woman :)












-

VOTE/COMMENT

Sorry Late update :)) Busy lang hehe!

Ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon