HI GUYS!!! SORRY FOR THE SUPER TAGAL NA UPDATE.. I HOPE YOU ENJOY IT.. SALAMAT PO SA LAHAT NG NAGBABASA... THANKS MUCH!! LOVEYAHHHH!!!
Ayesha's POV
Padabog akong umupo sa pwesto ko wala akong katabi ngayon dahil hindi papasok this week ang sugar ko. Yup, pumasok na ako.. Napilitan akong pumasok dahil nakarating na kina mommy at daddy ang pag absent ko. kung ganon din naman daw ang gagawin ko sunod na lang daw ako sa states.
Pero ayaw ko dun, ayaw kong iwan ang buhay ko dito sa Philippines at syempre lalo na ang pangarap kong maging engineer. Dahil nga wala din si Sugar that's why i really need to go to school dahil kawawa kaming pareho sa mga mapag iiwanan namin subjects. Siya naman ang tuturuan ko pag uwi nya.
Natapos ang umagang klase ko na payapa ang buhay ko at laking pasasalamat ko yun dahil walang Dave na gumugulo sa akin.
Mula nung tagpo sa Coffee shop hindi pa kami nagkikita at mabuti yun dahil kapag nagkita kami baka masaktan ko na naman siya at ganun din ang sarili ko.
Tahimik akong naglakad patungo sa school park wala kasi akong ganang kumain kaya napagdesisyunan kong magsound trip na lang.
hay!! anak ng...tupa.... yan ang mga salitang lumabas sa bibig ko dahil sa gulat.
Glad to see you mahal ko! Salitang narinig ko sa taong mahigpit na nakayakap sa akin sa may likuran ko.
Di ako makapagsalita dahil sa gulat. Nanatili lang kami sa ganoon posisyon nang magsalita siya ulit.
Ayesha, mahal ko... Please talk to me... Your silence is dying me... Please... Pagsusumamo ni Dave sa akin.
Unti-unti kong niluwagan ang kamay niyang nakakapit sa bewang ko. Humarap ako sa kanya, nagtama ang mga mata naming.
Bigla ko siyang niyakap, alam kong nabigla siya sa aking ginawa dahil naestatwa siya. Mayamaya pa naramdaman ko naman na gumanti na siya ng yakap sa akin.
Nanatili kaming ganun, swerte din dahil walang estudyante na nagagawi sa aming lokasyon ngayon.
Mahirap na baka may masabi pa sila tungkol sa amin ni Dave ayaw ko din naman na masira siya ng dahil sa akin.
Dave.
Yes mahal ko.
I'm sorry...Sorry for making you feel like that... Sorry for being immature and insensitive... Sor----. -Me
Shh.... Stop... it's my fault dahil binigla din kita sa mga nangyari. I just can't take it anymore lalo na kapag may ibang nagpapasaya sayo. I'm crazy jealous lalo na kay Paulo. -Dave
Wag kang magselos sa kanya. He is my best friend. He is like a brother to me. And I realize na wala naman mangyayari maganda kung patuloy akong magagalit sayo, pinahihirapan kita at ang ang sarili ko.-Me
So it means, you accept me as your husband?-Dave
Yeah..-Me
Talaga?- Dave
Ayaw mo? Babawiin ko...-Me
I like it mahal ko. I like it.-Dave
Niyakap niya ako ng mahigpit at mayamaya pa ay unti-unti niya akong hinarap at nag tama an gaming mga mata. Lumapit siya sa kin at hinalikan niya ang aking noon ng dahan dahan pababa sa ilong at---
Dave, wait.. may mga parating..Naitulak ko siya ng bahagya dahilan para lumayong konte ang pagkakadikit n gaming mga katawan. Di ko na kasi makayanan ang pagdambol nitong puso ko.
Nakatitig lang siya sa akin at ganun din ako sa kanya nang may mga students na dumaan.
Hi Sir!!! Sabay sabay nilang bati sa asawa ko.. Wow ahh.. asawa na talaga ang tawag ko sa kanya. Asawa ko naman talaga siya, mainggit kayo..
Nakita kong nginitian sila ng asawa ko at kilig na kilig naman ang mga haliparot na 'to.
Nakatingin lang ako sa mga nangyayari pero ang totoo sa loob ko ay inis na inis na ako. Kung pwede ko lang sabihin na he is taken, at ako.. ako ang may ari sa kanya kaya magtigil kayo dyan baka pag uuntugin ko kayo...
Nabalik ako sa realidad ng makita kong nakangiting aso ang asawa ko.
Ohh anong ngiti yan ahhh?...Inis na tanong ko sa kanya.
Nothing mahal ko...Let's go.. Kain tayo..Nakangiti naman niya sagot sa kin. Palakad na sana siya nang tawagin ko siya.
Dave!
Lumingon naman siya sa akin. What is that mahal ko?
Di pa din ako makaget over kapag tinatawag niya ako sa endearment na gamit niya. Lalong lumalakas ang tibok nitong puso ko..
Be still my heart.. Be still.. Bulong ko sa sarili ko bago ulit magsalita,bumuntong hininga ako at......
Dave, p-pwede b-bang sa atin muna ang tungkol ditto? K-kase dib a Professor kita at student mo ako, anon a lang iisipin ng mga tao ditto sa school di ba..Maaalis ka pa sa pagiging teacher mo ditto at ayaw ko naman mangyari yun.
Lumapit siya muli sa akin at niyakap ako mula sa likod, heto na naman siya, bakit ba kase yakap siya ng yakap. Kahit gusto ko e di naman tumitigil 'tong puso ko sa kakatalon. Naramdaman kong ibinaon niya ang mukha niya sa aking leeg and he plant small kisses.
Mahal ko, if that what you want I will agree with that. But can you promise me na di mo na ako iiwasan at kapag may chance ay masasama tayo? Masuyong pagsabi ni dave sa akin na para siyang bata na kapag di ko binigay ang gusto niya ay magwawala siya sa iyak.
O-ok.. I promise. Just keep our relationship as a secret. Para din may privacy tayo. At ayaw ko lang maapektuhan ang work mo dahil sa akin.
YOU ARE READING
Married to my Crush/Math professor
RomanceAng story na 'to ay galing lamang sa malikot na imahinasyon ng writer. Tungkol ito sa isang babae na sa edad na 18 ay nalaman nyang kasal na siya sa kanyang ultimate crush ng bayan na sya din naman professor nya sa Math subject nila. Let's see i...