Kinabukasan.
Maaga nagising ni Kim para magluto ng almusal para kay Cyd syempre dinamay na niya ang buong team baka mahalata eh. Hahaha mukhang inlove na nga si kim kay cyd.
Carol: Uy kimmy anong meron? Ang aga mo nagisng. Aba't teka, ano to? Almusal natin? Nakksss talaga naman iba nagagawa paginlove. Hahahha
Cyd: Sinong inlove? "Sabay ngiti"
Carol: Eto si kimmy inlove. Akalain mo yun simula nung dumating yan dito sa dorm never yan nagluto. NGAYON lang. Hahahha
Aby: Talaga naman. Sino ba yang inspirasyon mo bebegurl? Hhahaha "Pangaasar nila kay kim"
Cyd: Talaga inlove ka kim? Kanino? "Malungkot na sabi ni cyd kase ung taong gusto niya may mahal na palang iba"
Kim: Naku cyd. Wag ka maniniwala sa mga yan. Hindi yun totoo. "Pagaalala ni kim baka maniwala si cyd"
Cyd: Ah okay. Akala ko wala na akong pagasa sayo eh. Joke. Hhahaha
Mika: Boom Panesss!!! Tara na kainan na. Gutom na ako eh.
Aby: San si arabebe? Tulo laway pa ba? Hhahaha
Ara: Grabe si MotherF oh!!! Gising na po ako.
At sabay sabay kumain ang LS at naghugas na din ng plato. At may kanya kanya sila lakad at gagawin dahil wala silang training for today. May lakad daw sila Coach. Kaya Malaya sila gawin ang gusto nilang gawin.
Aby: Wala si coach today. So wala tayong training. So you can do anything you want. Ako punta ako sa café. Sino gusto sumama?
Carol: Akoooo. Libre mo ako MotherF?
Ara: Ayan! Dyan ka magaling sa libre. Sama ako MotherF. Hhahahaha
Aby: Hay naku mga girls talaga. Magready na kayo maya maya aalis na ako. Ikaw Cyd whats your plan for today? You want to join us?
Cyd: Naku ate aby, Next time na lang po. Balak ko kase magpunta sa mall para bumili ng mga gamit na wala pa ako. Hindi kase ako nakabili pagdating ko dito sa manila.
Kim: Gusto mo samahan na kita cyd? Tutal wala naman akong lakad ngayon eh.
Mika: Ah? Walang kang lakad today? Sabi mo last night balak mo umuwi ng batangas?
Cyd: May lakad ka pala kim eh. Sayang. Next time na lang.
Kim: Naku hindi na yun tuloy kase anoo. Ah ano.. "Pautal utal na sabi ni kim halatang kinakabahan"
Aby: Ano kim? Bakit hindi na tuloy paguwi mo ng batangas?
Kim: Ano.. kase ah.. hmm Wala lang. sasamahan ko na lang si cyd. Masama ba yun? Atleast ako sinasamahan ko ung bago natin kateammate eh.
Ara: Yun ba talaga ang dahilan Fajardo? Hahhaha
KKD: Tigilan nio na nga si Ate Kimmy. Gusto niya lang naman makasama ung taong MAHAL niya eh. At si cyd un. Hahhaha "Deretsong sabi ni kkd na ginagulat naman ng lahat"
Cyd: Ah? Mahal?
KKD: Oo cyd. Mahal niya. Mahal ka niya sobra at mahal din niya kaming lahat. Lahat ng temamates niya. "Palusot ni kkd. Para kabahan si kim"
Kim: Ah.. oo mahal ko kayo lahat dito kase nga team mates ko kayo. Hhaha
Ara: Hmm. Nakalusot siya doon oh. Hhahaah
YOU ARE READING
Kung ako na lang sana - KAFit (Kimcy)
FanfictionNagmahal. Nasaktan. Nagmahal ulit. Nasaktan ulit. Nagpakatanga. Naranasan niyo na ba yan? Kahit ilan beses kana sinaktan ng taong mahal mo, MAHAL mo ba din? Napaunfair ba ng love? o sadyang TANGA lang tayo pagdating sa love!!!! ...