Chương 10

4K 168 3
                                    


Sáng sớm hôm sau, Thất Dạ tỉnh lại, thử ngọ nguậy một chút nhưng lại không chạm tới mặt giường. Là do phụ thân ôm hắn ngủ suốt từ ngày hôm qua? Có phụ thân ôm quả nhiên rất ấm. Trước kia ta thực hâm mộ người khác có ba ba, ma ma, có tình thân gia đình. Bây giờ ta cũng có rồi. Nguyên lai có người thân lại hạnh phúc đến vậy.

Thất Dạ khẽ nhổm đầu dậy, lặng ngắm dung nhan hoàn mỹ không chút phòng bị của Lãnh Dực Lăng, phụ thân ngay cả lúc ngủ cũng rất đẹp a.Thất Dạ nghĩ muốn chạm nhẹ lên khuôn mặt của Lãnh Dực Lăng, nhưng lại e ngại đánh thức phụ thân tỉnh nên đã rụt tay trở lại.

Thật trùng hợp, ngay thời điểm cánh tay của Thất Dạ còn đang ở giữa không trung thì Lãnh Dực Lăng tỉnh giấc.

Lãnh Dực Lăng dần hé lộ đôi mắt yêu mị mơ hồ phủ đầy sương mù, bản thân mình chưa có khi nào lại ngủ sâu đến vậy, lúc nào cũng đề cao cảnh giác. Nếu ngày hôm qua thực có thích khách thì chính mình đã sớm đi đời nhà ma rồi.

Hơi cúi đầu xuống, y bắt gặp con ngươi trong suốt không vẩn đục của Thất Dạ, trong lòng không khỏi cảm thấy yêu thương mà vươn tay vuốt nhẹ lên tóc y.

"Phụ thân, sớm an."

Thất Dạ nhoài người hôn lên trán Lãnh Dực Lăng.

Lãnh Dực Lăng ngây người ra một lúc rồi mới theo phản xạ đặt một nụ hôn trên vầng trán mịn màng của Thất Dạ.

"Dạ nhi, sớm."

Nghĩ nghĩ, Lãnh Dực Lăng lại bổ sung thêm: "Về sau con tên là Thất Dạ, Lãnh Thất Dạ."

Ngày hôm qua, đều do tên Thượng Quan Tử Duyệt chết tiệt kia ríu rít liên hồi làm y căn bản chưa kịp nói gì với Thất Dạ. Thật vất vả mới tống được tên lắm mồm kia đi thì Thất Dạ cũng đã mệt quá mà thiếp đi. Y cũng không nỡ đánh tỉnh Thất Dạ để cả hai chính thức nhận phụ tử.

.....Thượng Quan Tử Duyệt ở nơi nào đó đột nhiên hắt xì một cái. Hắn khịt khịt mũi mấy cái, trong đầu lầm bầm, xem ra ngày hôm qua đã bị lãnh khí từ Lăng Lăng làm bị cảm lạnh rồi, phải mau chóng đi tìm y lấy ít dược mới được. Y gây nên, tất phải chịu trách nhiệm.....

Nguyên lai phụ thân còn nhớ tên mình, Thất Dạ có chút cảm động nghĩ.

"Dạ nhi không thích tên này sao?" Thấy Thất Dạ cứ mãi ngẩn ngơ, Lãnh Dực Lăng nghĩ hắn không thích cái tên mình đặt cho.

"Không..... Dạ nhi rất thích."

Trong mắt lại có chút chua xót, Lãnh Dực Lăng mỉm cười xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhỏ xinh xinh kia. Còn Thất Dạ dường như bị mê hoặc bởi nụ cười của phụ thân. Nụ cười của phụ thân đối với hắn giống như ánh nắng ấm áp trong ngày đông, có thể xua tan mọi cơn gió rét. Thất Dạ vất vả mãi mới lấy lại được thần trí.

"Phụ thân, Dạ nhi muốn gặp Từ ma ma. "

"Dạ. Giờ đi luôn được không ạ?"

Lãnh Dực Lăng vừa cười vừa nhéo mặt Thất Dạ, nói: "Gấp cái gì, dùng xong tảo thiện đã."

[Đam mỹ - Phụ Tử] Dực Thuỷ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ