2

2K 13 9
                                    

Đệ 43 Chương du thuyền chạy trốn trò chơi 01

Màu trắng mặt trên sàn biểu hiện Bạch Nguyệt cá nhân tin tức:

Tính danh: Bạch Nguyệt

Giới tính: Nữ

Tuổi: 20

Bề ngoài: 73

Trí lực: 57

Thể lực: 55

Mị lực: 52

May mắn: 70

Vũ lực: 30

Kỹ năng: 《 về nhất quyết 》, y thuật, độc. Thuật, ngũ hành bát quái thuật (sơ cấp).

Hoàn thành nhiệm vụ sổ *4

Khả phân phối đếm: 3

Thưởng cho: Thế thân ngoạn / ngẫu (vĩnh cửu buộc định)

Nhiệm vụ lần này trung ngoại mạo, mị lực, thể lực cùng vũ lực trị đều có gia tăng, thậm chí nhiều ra kỹ năng nhất lan, nhường Bạch Nguyệt có chút vui sướng. Nàng xem phía dưới thưởng cho có chút nghi hoặc, bất quá ngược lại nghĩ đến bản thân cái thứ nhất nhiệm vụ sau khi kết thúc được đến thưởng cho, cũng có thể nghĩ đến thông.

Sau này ở trong cốc, nàng đem 《 về nhất quyết 》 tu luyện đến tầng thứ tám, y thuật độc. Thuật cũng đến Vô Vọng chính miệng thừa nhận. Hậu kỳ đọc lướt qua ngũ hành bát quái thuật, chỉ học được thô thiển da lông, không nghĩ tới cũng về đến kỹ năng kia nhất lan.

Bạch Nguyệt như trước đem khả phân phối đếm thêm đến trí lực thượng, xem biến thành 60 trí lực hô khẩu khí.

Đầu ngón tay xúc mặt trên bản, tùy ý trong đầu tình cảm cùng với trí nhớ trở nên mơ hồ, bắt đầu kế tiếp nhiệm vụ.

......

"Hừ! Đi phải đi! Ai không đi ai chính là người nhát gan!"

Một nữ hài tử yếu ớt thanh âm vang lên, Bạch Nguyệt mơ hồ trung bị người dùng lực túm một chút, cả người bị túm một cái lảo đảo, kém chút té ngã trên đất. Túm nàng nữ hài tử tựa hồ căn bản không có chú ý tới, ngược lại cứng rắn lôi kéo nàng đi về phía trước: "Lê Bạch Nguyệt, ngươi lá gan nhỏ như vậy, ngươi đêm nay đi theo ta đi thôi."

Bạch Nguyệt lảo đảo vài cái, trên tay lực đạo trảo nàng có chút đau, không tiếp thu đến trí nhớ Bạch Nguyệt nhất thời tức giận trong lòng, thân thủ liền hướng bên cạnh đẩy một phen.

Bị bất ngờ không kịp phòng đẩy một phen, nữ hài tử "A" một tiếng, có chút buồn bực kêu lên: "Lê Bạch Nguyệt! Ngươi làm chi thôi ta! Ngươi điên rồi sao?"

Bên người tựa hồ có người cười nhạo một tiếng: "Lộ đại tiểu thư tự mình đa tình thôi? Xem ra nhân gia căn bản không lĩnh ngươi tình đâu."

"Mắc mớ gì đến ngươi nhi!"

Bạch Nguyệt đầu cháng váng não trướng phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng hướng tứ phía nhìn nhìn, lúc này nàng tựa hồ ở một cái xa hoa trong phòng, đỉnh đầu treo thủy tinh đăng, trên mặt phô thật dày mao thảm, nàng còn đãi chung quanh đánh giá, liền liền nhìn đến phía trước đứng cái mặc đạm phấn áo đầm, thoạt nhìn có chút vênh váo tự đắc cô nương chính trướng đỏ mặt tức giận nhìn chằm chằm nàng xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên] Toàn năng nữ phụ - Bồ Đào Quả Trấp (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ