CI: She is Vrony Wlader

894 37 24
                                    

 Nó gắng gượng bật dậy với cái cơ thể đau nhức.

Ơn Chúa nếu như nó được lên thiên đường. Nó cũng đủ thông minh để nhận ra rằng, nó đang nằm trong một cái bệnh viện nát tươm ( theo nghĩa đen) cùng với cái mùi thuốc sát trùng cực kì đau đầu. 

- Hãy nằm xuống đi, cô cần phải được tĩnh dưỡng.

Một y tá bước tới rồi cố ấn người nó xuống giường. 

Bộ y phục trên người cô ấy quả thực khiến nó phải chú ý. Đây chắc chắn không phải y phục mà nó thường thấy là chiếc váy ngắn đến đầu gối màu trắng đơn giản. Nó kín đáo đưa mắt nhìn kĩ nữ y tá trước mặt.

Khuôn mặt nhỏ nhắn, nước da trắng ngần cùng với điểm nhấn là đôi mắt xanh dương yên bình. Chiếc khăn trắng quấn đầu không thể che hết đi những lọn tóc vàng lấp lánh. Bộ y phục ấn tượng với chiếc váy xòe dài đến mắt cá, hài hòa với hai tông màu trắng và xanh.

- Cô bị trúng đạn. Vết thương khá sâu. Tạm thời cô đừng nên đi lại nhiều.

Cô ấy nói bằng tiếng Đức.

Ơn Chúa là nó có biết.

- Cảm ơn cô. - Nó thở dài nhìn lên cái đèn chùm lủng lẳng như sắp rơi. - Tôi đang ở đâu đây?

-  Đây là trạm y tế của quân đội Đức. Tôi là Laura - y tá điều trị cho cô.

Nó trợn tròn mắt như thể không tin vào những gì mình đang nghe thấy. Trạm y tế của quân đội Đức? Ôi quỷ thần ơi. Đức đánh chiếm trung Quốc và Liên Hợp Quốc  nhắm mắt làm ngơ?

- L..Laura này, tôi có thể hỏi câu này được không? Đây là thời đại nào vậy?

Laura bật cười. Cô ta cười nắc nẻ, hai vai run bần bật còn mắt thì đã ứa nước.

- Cô bệnh nặng hơn tôi tưởng. Tôi nhớ rõ là cô chỉ bị thương ở bụng chứ không phải đầu. Cá chắc là tôi chưa kiểm tra kĩ. Cười chết tôi mất, haha. Chúng ta đang ở năm 1941.

...

Khỉ gió, Thế chiến thứ hai.

 Và nó cá chắc rằng nó là người của thế kỉ 21.

- Cô tên là gì vậy? Chúng tôi tìm thấy cô trong một nhà kho ở ngoại ô Berlin.

- Lana de Floranie. Gọi tôi là Floranie hay Lana đều được cả.

Nếu bây giờ nó nói nó mang trong mình dòng máu Pháp thì có bị bắn tung sọ không?

Thời này chắc chưa có chứng minh nhân dân. Sao cũng được hết.

Phịch!

Rất nhanh gọn, nó làm một đòn ngay dưới gáy Laura. Cô ta chỉ trợn mắt lên nhìn nó rồi gục ngay xuống đất.

Mẹ kiếp. Nó cần phải thoát ngay khỏi đây. Một người không lai lịch như nó thì bị giữ lại làm tù binh tra khảo. Bệnh nhân chỉ là một cái cớ.

10 năm làm trong DGSE* cũng đủ giúp cho nó hiểu tình hình.

( Chú thích: DGSE là tổng cục An ninh đối ngoại của Pháp. Đây được coi là một trong những cơ quan an ninh, tình báo mạnh mẽ và nổi tiếng nhất trên thế giới. Trụ sở chính của DGSE được đặt tại Paris, thành lập vào năm 1982 với mục đích thu thập thông tin tình báo nước ngoài, chống khủng bố.)

Và nó cũng vừa nhận ra một sự thực đau lòng rằng nó đã bị thương rất nặng trong lúc cố ngăn đợt khủng bố ngay giữa lòng thủ đô Paris vào tháng sáu năm 2017 sau khi ăn trọn một quả lựu đạn. Nó chết, đương nhiên, nhưng lại nhảy về năm 1941 - chiến tranh Đức và Anh đang leo thang.

Nghĩ tới đây nó lại nóng lòng muốn được gặp mặt Adolf Hitler. Rõ ràng ông ta đẹp trai một cách tuyệt mĩ nhưng lại ra đi hơi sớm do bệnh giang mai của gái làng chơi. Lạy Chúa!

Nó sẽ gia nhập quân đội Đức. Chắc vậy. Chỉ để gặp thần tượng số một của đời nó. Và nó chỉ còn có 4 năm trước khi Hitler tèo.

Làm thế nào để có thể leo lên chức vụ cao nhất?

Dĩ nhiên, một tình báo DGSE chuyên nghiệp như nó sẽ hơn 4 thằng Trung Tá.

Một quân nhân người Đức nằm ngay giường bên.

Hố mắt trũng sâu, da vàng kệch, mồm thì ầng ậc máu. Chậc. Hemophilia*. Cũng chẳng còn sống được bao lâu. 

Nó nhanh nhẹn cởi bộ quân phục của người đó ra rồi khoác lên người. Bảng tên Garek Klaus cũng bị gỡ bỏ. Từ giờ nó sẽ là Trung úy Floranie. À không, tên đó sặc mùi nước Pháp. Vrony Wlader. Trung úy Wlader.

Việc này sẽ khá tốn thời gian. Nó sẽ cần đến một thợ rèn làm lại bảng tên cho nó.

Khi tiếng còi báo động hú vang, nó đã chuồn mất cùng với cái xác Garek Klaus.

( Chú thích:  Hemophilia: Hội chứng máu khó đông)

--------

Continue 



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi Bồ Tớ Là Adolf Hitler! - When My Boyfriend Is Adolf Hitler!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ