Nụ cười

177 24 0
                                    

-" Chị xinh đẹp nha ~~"

Tiếng gọi vừa dứt thì......

*Vútttttt* một chiếc gối đã bay thẳng mặt tên đần nào đó

-" Oaaaaa... ...đau quá ...chị xinh đẹp hông thương em...oaaaa....."

Tiếng khóc như bò rống vang lên phá hoại không gian yên tĩnh....

*Vúttttt*lại chiếc gối nữa đập vào mặt tên đần khèn theo đó là khuôn mặt cảnh cáo của Jiyeon như bảo rằng:" Cậu mà khóc thêm một lần nữa tôi sẽ cắt lưỡi cậu" ....làm thẳng bé hoảng sợ không dám ho he gì....

Ngồi vẽ vòng tròn một lúc,tên đần lại lon ton chạy đến chỗ Jiyeon ngước đôi mắt long lanh nhìn cô....

- " Chị ơi .....!!!!Cho em hỏi xíu nha....!"

Jiyeon khó chịu quay lại nhưng vẫn gật đầu tỏ vẻ đồng ý

-" Nhưng chị không được giận em nha~~"

Mỗ nữ nào đó lại gạt đầu chờ nghe câu hỏi

-" Vậy....vậy....tại sao chị không thể nói đc vậy..."

Tên đần cúi đầu sợ hãi lí nhí hỏi

Nghe đến đây chợt toàn thân Jiyeon cứng đờ....

Thấy chị xinh đẹp không trả lời cậu tưởng chị giận nên định ủ rũ trở về chỗ...thì.....một tờ giấy xuất hiện trc mặt vs vài dòng chữ:

-" Tôi cũng không biết vì sao nữa....cũng như cậu tôi không hề nhớ gì về quá khứ của mình,chỉ biết nó đối vs tôi như một cơn ác mộng....nên tôi chưa bao giờ tìm hiểu...."

-" Vậy ...chị có bao giờ thử nói chuyện chưa???"

Nhìn những nét chữ của chị xinh đẹp cậu vô thức hỏi lại

-" Tôi đã thử rồi nhưng nói không hề có hiểu quả...như thể có cái gì đang ngăn cản tôi vậy nên....tôi cũng đã chấp nhận rồi..."

Viết tới đây Jiyeon lại ngồi thẫn thờ....

Tiếng nói của mình cô chưa hề cảm nhận được...

Dù đã cố gắng rất nhiều...

Như có cái đó không cho cô mở miệng

Người ta nói cô bị câm thì cũng đành chịu...thì đúng mà..cô là một con câm

Đang vẩn vương suy nghĩ tự nhiên có một lực rất mạnh kéo cô về một phía rồi cô cảm nhận hương thơm nam tính của ai đó quanh quẩn bên chọt mũi , ngẩn đầu lên là gương mặt cười toe toét của tên đần...... hại cô đờ đẫn mấy giây ....ví sao ư.. . thì dù tên này đần đến đâu thì cũng là con trai mà còn rất soái nha~~~

Jiyeon tham lam hít thở vẫn ở yên trong vòng tay ai đó... ay nha.... đây là cô chỉ tận hưởng một chút thôi...

-" Chị xinh đẹp nha~~ Dù chị không nói đc thì... em sẽ là tiếng nói của chị nha"

Nghe đến đây, cô không kìm lòng đc mà bật khóc...

Lần đầu tiên trong cuộc đời có người quan tâm cô.... không khinh bỉ cô....

Hạnh phúc chết đi đc ~~

-" Ấy ấy... chị không đc khóc nha.... xấu lắm đó... chị phải cười thật tươi mới xinh đẹp nha~~.... hì"

Tên đần vừa nói vừa đưa tay chọc vào bụng cô... khiến Jiyeon muốn khóc cũng không thể....

Có thể tên ngốc này nói đúng....

Cô nên cười cho thật tươi...

Việc gì phải buồn bã làm gì, cô vẫn còn tên ngốc này bên cạnh mà....

Đang tươi cười, chợt nhớ ra điều gì đó, cô viết nhanh vào giấy giơ lên trc mặt cậu :

-" Này, cậu có muốn có một cái tên không??? "

Cậu nhìn chằm chằm vào mảnh giấy rồi ngây thơ nói:

-" Tất nhiên là muốn rồi, em không muốn suốt ngày bị chị xinh đẹp gọi là tên ngốc đâu ^O^ "

Jiyeon nghe thấy thì chảy ba vạch đen trên đầu...

Cái tên đần này , lúc cần thì chẳng thông minh ra tí nào .. còn lúc không cần thì thông minh đột xuất.. thật tức chết cô mà  ̄0 ̄  ̄0 ̄

-"Vậy tôi sẽ gọi cậu là V nha!!!"

Sau một thời gian suy nghĩ, cô ngồi tặc lưỡi ghi ra cái tên cho cậu

-" Ừm... chị ơi... em thấy nó cứ kì kì sao í..."

Nghe thấy thế, cô liền trợn mắt lên nhìn cậu:

-" Không thích đúng không??? Vậy thì khỏi đặt luôn , tôi sẽ suốt ngày nói cậu là tên đần vậy!!!"

-Úi chị ơi... em thích... em rất thích.... chị có thể gọi em là V hay Vờ đều đc.... hề hề"

Còn hơn là bị gọi là tên đần... .

Hôm ấy căn nhà nhà của cô đầy những tiếng cười cuat tên đần và tên cười thầm của cô...

Nếu  cho cô một điều ước, cô muốn sẽ đc như thế này mãi môĩ ngày có thể nhìn thấy tên đần nha~~~~~

[Vyeon] Gặp Anh Dưới MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ