Chị ấy là của tôi

214 23 2
                                    

thể nói.....

Khoảng thời gian bên anh ...

niềm hạnh phúc em chưa bao giờ được.....

thể nói. ...

Được bên anh......

chết em cũng không hối hận.....

..............................................

Căn nhà nhỏ tồn tàn của càng nhìn rách nát hơn khi hai người con trai to cao trong nhà.Sao mấy con nhỏ trong tivi gặp soái ca bình tĩnh lắm ......Nhưng không thể nào bình tĩnh đc.....

Nhìn họ ngồi đối diện vs nhau,bốn mắt nhìn nhau thắm thiết... khiến cho cảm thấy..  thật tủi thân,cảm giác mình thật thừa thãi dù cô mới chính là chủ nhân căn nhà này...😓😓😓

Vì vậy cô đã chui tót vào trong căn bếp nhỏ của mình để cảm thấy thoải mái hơn...

......................................

Ngoài phòng khách,V đang ngồi đối diện vs Chan và đang đấu mắt vs nhau......

     "Anh là gì của chị xinh đẹp"

      "Tôi là ai thì liên quan gì đến cậu??"

      " Tất nhiên là có....vì Chị xinh đẹp là của tôi ???"

      " Tôi nghĩ cậu lên đi khám vì tôi cảm thấy cậu có vấn đề về phía thần kinh...Jiyeon chưa là gì của ai cả nên cậu đừng có lên mặt ở đây vs tôi ???"

      " Tôi không cần biết nhưng tôi biết tôi đã ăn chung,ngủ chung và ở chung vs chị xinh đẹp nên tôi có quyền "

    
     " Cậu nói cái gì ???"

     " Anh bị điếc à....tôi bảo đã ăn chung,ngủ chung,ở chung vs chị xinh đẹp "

    " Cậu...  "

    " Cậu cậu gì đồ chào mào tóc đỏ"

Chanyeol rơi vào im lặng....cậu nhíu mày suy nghĩ

"Chẳng lẽ tên ngốc này thật sự sẽ chung vs ấy "

Còn V ,cậu k hề suy nghĩ nhiều mà chỉ quan niệm Dino là của cậu không đc ai giành cả. ...(Gà: hãi...đúng là tên #babo 😩😩😩)

Bữa ăn hôm ấy ba người ăn hết sức yên tĩnh,không nói chuyện làm cho Ji cảm thấy rất kì lạ....lúc cô tiễn Chan ra tận cửa,anh không hề nói một lời nào....hai người cứ đi như vậy ...một người đi trc một người đi sau ....Jiyeon thì cứ đi lủi thủi theo cái bóng của anh,cô còn đang vắt óc suy nghĩ xem hôm nay xảy ra chuyện gì vậy ....

*Úi* Dino va vào vai của anh ....cô đang tận lực xoa cái mũi của mình thì đột nhiên Chan lên tiếng :

     "Dino à ....chẳng lẽ em cứ để tên ngốc ấy sống trong nhà mãi sao???"

Cô quay người lại nhìn anh thật lâu như muốn nói

      "Thì có sao đâu...dù sao tên ngốc ấy có nhớ gì đâu,chẳng lẽ em lại bỏ mặc "

Chan cũng chỉ biết nhìn khuôn mặt ngây thơ của cô mà thở dài....cô ngốc quá không hiểu đc một người con trai vs người con gái ở chung lâu ngày sẽ phát sinh quan hệ gì....anh rất muốn nói anh thích cô và cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy cô ở chung vs tên ngốc đấy nhưng chỉ sợ cô xa lánh anh khi nghe anh nói.... Cô không lo nhưng không có nghĩa là anh bỏ mặc,cô dễ thg xinh xắn như vậy mặc dù tên kia có ngốc nhưng cũng là đàn ông...chỉ sợ ở lâu ngày sẽ phát sinh quan hệ....lúc đó anh cũng hết cách...

Trên đg về nhà Ji hết sức khó hiểu khi nghe Chan nói....vì sao lại không đc ở cùng tên ngốc kia...ở cùng hắn rất vui mà,chắc anh Chan lo lắng qúa rồi. Đang suy nghĩ linh ting thì điện thoại có tin nhắn :"Mặc dù em không quan tâm nhưng hãy cố giữ khoảng cách vs tên ngốc ấy,anh sẽ đi vắng một thời gian nên hãy cố gắng chăm sóc bản thân,lúc về anh sẽ có quà tặng em...Dino ngốc ~~
                                   Chan đẹp trai "

Nhìn tin nhắn mà Dino chỉ biết lắc đầu, anh Chan luôn quan tâm cô như vậy,cô biết tình cảm anh đối vs cô nhưng cô chỉ coi anh là anh trai thôi...

Mở cửa vào nhà đã nhìn thấy tên ngốc đang ngồi trên bàn vẽ tranh....hazzi....cô không biết là phúc hay họa đây,suốt ngày ở chung vs trai đẹp thế này có ngày yếu tim đến chết mất nhưng phải công nhận ở cùng hắn rất vui,tuy phải tim một phần ăn,một chỗ ngủ nhưng cũng khiến cô thấy hạnh phúc,cô có thể cảm nhận đc hơi ấm ấm áp của gia đình..có thể phía trc có rất nhkêu khó khăn nhưng cô sẽ cố gắng vượt qua....Park Jiyeon có thể  sống đến bây giờ vậy hạnh phúc đấy thôi....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vyeon] Gặp Anh Dưới MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ