Ito first day of class syempre ano pa ba ineexpect nating gagawin pag first day pakilala sa front then Class Election nandito ako ngaun sa section A , Dito daw ako Eih..
Girl 1 - Dba sya si Isabella
Girl 2- Ou nga Eih dba siya yung Ex ni Clark
Girl 3 - Yung tinanong ko siya noong bakasyon sabi nya di naman daw naging sila
Girl 1 - Tapos sabi pa ng mga naririnig ko na chismis ng kiss daw sila
Girl 3 - sus wag na lang natin paniwalaan yun alam naman natin since grade 6 patay na patay sakanya si Clark .. gawa gawa lang yun ng mga hater nya.. wag tau mag papaniwala.
Girl 2 - Tama kasi kung magpapaniwala tau baka mabansagan pa tayong uto-uto
Girl 1 - And where not.. Even A uto-uto
Girl 3 - Yah.. Right!!
Ayun habang naglalakad ako naririnig ko yung mga usap-usapan about my past sa totoo nga nyan reader NBSB nga ako tas nag papakalat sila ng chismis na ganyan.. nag stay muna ako sa room ng section A ..
mamaya maya pumunta na yung adviser namin..
Class Im Ms. Felicidad Lopez Im gonna ba your adviser.
At ayun Half day rin akong nag stay sa room ng section A ..
Mamaya maya sabi nila Bella sa Section B ka kanina ka pa pinapatawag ni Sir.Rodrigo
Me : Ah okay susunod na lang ako :)
Ayun so pagdating ko sa room ng section b tapos na pala sila mag election sayang gusto ko pa naman sanang maging Vice President ng room ..
Good Morning Maam... Okay Isabella please sit down ..
Clark and Isabella please introduce your self to all of us..
at ayun nagpakilala na kami then umupo na ..grave ang ingay ng classroom.
AT ayun wala akong gaanong kakilala kasi halos lahat ng kaklase ko nasa star section..
Loner na kung Loner Wala talaga Eih natatamad din akong makipagkaibigan kasi alam ko lang naman kung ano ang habol nila saakin.. I hate my lifee ..
mamaya maya nagsimula na mag turo yung teacher namin sa MAPEH .Si Ms.maningat
Next subj. ang nagturo naman samin si Ms.Alvarez Sa Social Studies
Recess na namin..
Meron ding ilan na lumapit saakin para makipagkaibigan kahit papaano di na ako nagiging loner nya tiganan atleast mayroon na akong friends sana di sila pakitang tao. i hate plastic pa naman
Meron na akong nakilala sila Cindy , Marie , At si Denise .
Mukhang mabait naman kaya yun .. katabi ko lang ng upuan si Cindy kaya lang mukhang di ko ata magustuhan attitude niya first of all mayabang,maarte , at higit sa lahat laging nalapit sa lalaki at ayun yung pinaka ayaw ko sa lahat yung mga girls na ganon kaya minsan nalayo ako. sa pagkakaalam ko crush niya si Stephen yung president ng room namin.
Si Denise mukhang mabait din nagkasundo kami kasi favorite ko magmemories ng memory verse kaya ayun nagkasundo kami..
Si Marie mukahang bestfriend na niya agad si Denise ..Ang ayoko lang kay marie masyado mayabang. yun lang ..
Si ruth mabait naman. Si Celine mabait din .
2 Month has past..
Naging Sister ko si Celine which means na yun yung CS (CallSign ) namin naging friend ko sila Mika , Ronalyn , Alma , At Christine. mababait sila palangiti din kung minsan naman maharot.
I HATE MARIE talaga frist day of class pakitang gilas wala namang binatbat sa recitation sa math nag volunteer siya mag answer mali mali naman sagot niya . Whatever!!
May panibago na naman akong nakilala sila Crystal At Hazel. Sabi ng mga Boys member daw yun ng JAPOK! Hay naku.. Kasi daw maraming naging Boyfriend .. AHHAHAH.. whatever ayoko maki chismis baka mapasali pa ako sa away na yan .. Grabe yung term nila JAPOK talaga..
Di nag tagal naging bestfriend ko sila denise at Stephen.. Kaso lang 2 weeks lang ata yun kasi ayoko sa ugali ni Stephen papansinin lang niya ako kung may kailangan siya saakin . At isa pa ayoko sa mga taong ganun. At Si Denise naman nainis ako sakanya kasi noong May program sa school namin tinanggal niya ako porket di lang ako nakapag practice ng 2 dalawang araw sa sayaw grabe may kaibigan bang ganyan ..!!!! I hate Them!!!
Habang tumatagal ang daming nagkakagusto kay Stephen , Sila Cindy,Marie,Denise,Crystal ,Hazel , at Samantha . Sus paano kaya nila nagustuhan yun samantala isang malaking turn OFF sa mga babae yung mahahangin na lalaki. Whateever!! may sarili akong buhay ayoko pakialaman sarili nilang buhay yun Eih wla na akong magagawa doon right readers..
1 Month Has Past..
September na . Nakakainis pagdating sa Social Studies sinasabihan nila akong sipsip sa teacher nakakabadtrip na ah..! and besides hindi naman ako yung nalapit sa teachers kundi ang teachers ang kusang lumalapit saakin. kaya bakit nila ako sinasabihan ng ganyan. nakakaloko na Ah!
1st Grading naging Top 1 AKo .. Yung naging top 1 ako ang dami na namang issues na sinabi saakin ng mga kaklase ko they think na im not deserving na makuha ang top 1at dapat si marie dapat yung maging top 1 .. Si marie kasi top 2 since 35 percent lamang ko sakanya..
Halos naman sa Lahat ng Subject favorite siya ng mga teacher ang natatangi lang nmn na favorite ako Eih yung teacher ko sa socila studies Si Ms.Gabriella Alvarez. My one and only favorite teacher.
Exam na namin tommorow kailangan ko nang mag review..
Take note. Nawawala yung ibang sa mga notebooks ko patay paniguradong wala akong masasagot sa enumeration patay!!! Mga magna nga naman,..Paniguradong wala ako nitong masasagot bukas naku naman!!! :3 sa sobrang stress ko kumain na lng ako ng kahit na anong madampot ko sa ref katulad ng junkfoods , Orange , Apple , And many more.
And After that nakatulog na ako.
What A stressFul Day - _-