Introduction

13 0 0
                                    

Mikee's POV

Ako si Michael Bautista, my friends call me Mikee. I'm 18 years old, senior high school student. Nag aaral ako sa isang prominenteng university sa Manila.

I'm just a simple guy living a simple life. I'm living on my own kasi nasa abroad ang parents ko.

Like what I said before, Simple lang ako. Actually nerdy ako pumorma. I'm also "bi" as in bisexual which alam naman na ata sa buong school. Pero wala naman problema since open ang school ko sa LGBT. I have to say as a bisexual individual, mas attracted ako sa boys, pero I don't think ready ako for a relationship. Hanggang "crush-crush" lang.

Speaking of crush, meron akong isang crush sa mga varsity ng basketball team ng school, si Richard, ang pagka alam ko straight siya so I don't stand a chance, like in my dreams! Hahahaha!

Even so, masaya naman ako kahit walang lovelife, I mean sa school I have my BFF naman.

Si Mick, ang BFF ko na lagi akong tinutulungan sa mga mahihirap kong homework or if meron akong isang part na hindi maintindihan sa lessons. Mabait si Mick at medyo matapang kaya pag nabubully ako eh, naipagtatanggol naman nya ko.

Tulad ko, bisexual din si Mick. Base sa mga advices na binibigay nya sakin about relationships at life issues, masasabi kong maraming alam si Mick.

Everyday lagi kaming magkasama ni Mick except during his gym class tuwing friday. Lagi kaming gumagala every weekend or lagi kong pinapa sleep over si Mick sa bahay.

Well, that's my life, typical pero masaya.

Pero di ko maiwasan na isipin or wonder if my life can get any happier? Well, I think i just have to see sooner or later.

Guy FriendsWhere stories live. Discover now