Nikki pov
Napansin ko na papunta si Ashley kay Steven."Hello babe!"pasigaw na sabi niya. Hindi sya pinansin ni Steven arte kasi.
At napansin ko din na papunta si Aezhly kay Cj. At si Doreen papunta kay Shaugn. And si Faye naman papubta kay Rv.
Wait gusto nyo bang malaman ko paano ako tinaytor ni Ashley? Hindi lang pala si Ashley pati narin yung ex-boyfriend.
Ang pangalan ng ex-boyfriend ko ay si Kyneth B. Scoot.
FLASHBACK
Nandito ako sa room hinihintay ko ang bf ko tagal naman ni babe ite-text ko nalang sya na mauuna na ako sa parking.Nandito na ako sa parking lot ng makita ko yung bestfriend na si Ashley may hinihintay yata. Biglang dumating si Kyneth bakit kaya nung magkita sila nag-halikan agad sila.
Ano ang nangyayari bakit sila naghahalikan? Sila ba niloloko ba ako ni Kyneth.
"Hey babe bakit ang tagal mo naman? Sinundo mo naman ba si Nikki?"sabi niya
"Nope, kawawa nga sya sa paghihintay sa akin at hindi nya alam na piniperahan ko lang sya hahaha"sabi naman Kyneth. So tama nga ako sila nga
"Ano ang ibig sabihin nito?"sabi ko napatingin naman sila sa akin"Nikki kanina ka paba diyan?"sabi ni Ashley"sagutin nyo ang tanong at oo kanina pa ako dito. Tanga ko hindi ko alam na niloloko nyo na pala ako"
"Magpapaliwanag ako Nikki"sabi naman ni Kyneth"PARA ANO PA WAG NA"sigaw ko.
ENDFLASHBACK
Yon ang nangyari. Kaya masakit at simula noon lumipat na ako ng school then nakilala ko sina Julliene
pero may nabalitaan ako nong umalis daw ako doon naging Bitch si Ashley.And may tanong ako kailan pa nag-karoon ng gf si Steven ay ewan at bakit ko ba tinatanong ang gulo.
A/N
I'm sorry po kasi po ang tagal kong mag-update nakakalimutan ko po kasi ang gaganda nang mga story na nababasa ko super i love their story naiinggit nga ako eh see you in next chapter guysVOTE AND COMMENT