Chapter 1

17 1 0
                                    

" patay late na ko! "

huhu kainis naman kasi eh napagod talaga ako ng bongga kagabi!



Tumakbo na ako palabas ng bahay. Kase nga late na ako ayaw ko nga ma-anecdotal noh! Magandang at Mabait na estudyante kaya ako!



Buti nalang may alam akong shortcut papuntang school. Mas mapapabilis ang ruta ko kung gagamitin ko yun. Hihi!



Tingin sa kanan >.>



Tingin sa kaliwa <.<



Yes!! walang tao hehe! magagamit ko ang shortcut . Huminto ako sa pagtakbo at binaba yung bag ko.





Inhale .... Exhale...



" kai- aray!!"


hindi ko pa na tatapos yung sa sabihin ko may bumatok na sa akin. Aray ang sakit nun ah. huhu! TuT




" subukan mong gamitin yan para lang hindi ka ma-late isusumbong kita sa papa mo!."


Nyay. (-_-)7  yang bumatok sa akin at yang nag banta is my Mother! Yes sya nga ang nanay ko alangan namang sayo. -__-



" hindi ko po kaya gagamitin. Promise!!. Hehehe! Babye na po mama! Male-late na po ako eh " Sabay takbo ulit pa labas ng bahay.



Phew muntik na yun ah. Kapag sinumbong ako ni mama kay papa bawal ako manood at kumain ng chocolate!!. Huhu mahal ko ang chocolates ayaw ko ngang mawala yun noh! Mahal na mahal ko yun!!


Next time ko nalang siguro yun gagamitin. Siguro kapag importante lang ang pag-gagamitan tyaka ko nalang yun gagamitin. There's always be a next time for everything!!

Nakanang English!! Kadugo ng ilong kong matangos! Wahaha!


Wookey back to mars... Este earth.


kaylangan ko na talagang bilisan ang pagtakbo ko para hindi ako malate at para hindi na rin ako pagalitan ni mama. Ang sakit pa naman nun mamatok. Napaka sadista! Huhu Ang Bad talaga nung mama ko na yun. Buti hindi ako nag mana dun. Mabait nga kasi ako.

^_-


BWAHAHAHA!!


Just saying the truth! Amen!

WingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon