Chap 1

152 15 1
                                    

"Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Và chắc hẳn ai trong chúng ta, cũng muốn đắm chìm trong cơn mưa ấy lần nữa"
-----------------------------
Tốt nghiệp trung học là cả một chặng đường dài. Thi đại học lại là một quá trình không hề dễ. Thế nhưng Jeon JungKook - sinh viên năm nhất khoa Dược thuộc trường đại học Seoul lại đang bị làm khó bởi việc đăng kí học phần của học kì 1.
 
"Thế quái nào lại không đăng nhập được vào trang cá nhân thế này" 

"Asssh, muốn làm mình tức chết mà" 

Đã một ngày một đêm Jungkook phải chầu chực trước em laptop của mình, canh chừng để đăng kí môn học, nhưng lượt người đang onl trên web trường vẫn bị quá tải.
 
  "Đây là lần cuối, nếu vẫn không được nữa thì dẹp hết, dẹp hết. Mệt quá rồi chời ơi" - Jungkook tự hứa với lòng như thế.

"Aaaaaaa ! Được rồi được rồi"

Sau trận la hét om sòm banh xóm banh làng, Jungkook nhanh chóng đăng kí hết tất cả các môn bắt buộc và cần thiết cho học kì này.

"Còn 1 môn, còn 1 môn nữa. Cố lên. Toeic 1 ơi mày đâu rồi"

"Ểy, gì chứ ? Tại sao lại còn mỗi một chổ trong một lớp xa lạ như này ? Đùa nhau à" 

Sau một hồi phân vân (thật ra là vài giây), Jungkook quyết định gọi cho Jimin - bạn ruột của Jungkook.

"- Ê chân lùn, mày đăng kí toeic 1 lớp nào thế ?
  - Oát ? Lớp mình ? Mày nói thật ?
  - Nói vậy nghĩa là tao phải đi học một mình, với một lớp xa lạ ? Chời ơiiiiii"

Sau khi than khóc ầm ĩ, chính xác hơn là kêu gào. Jungkook quyết định đăng kí vào lớp đó.

"Đằng nào trước sau gì cũng phải học. Môn này lại được quen nhiều bạn mới như thế, có khi lại là chuyện hay"

Thở phào nhẹ nhõm sau một hồi vật lộn với máy tính, Jungkook từ từ chìm sâu vào giấc ngủ.

Fanfic Vkook * Shortfic * Kỉ niệm có đủ để mang tình yêu trở lạiWhere stories live. Discover now