Quanh đi quẩn lại, cuối cùng cũng tới học kì mới. Vì lo mải mê với những môn chuyên ngành, Jungkook quên mất sáng nay có buổi học Toeic đầu tiên. Với tâm trạng cực kì không thoải mái, Jungkook bước vào lớp.
"Uầy, chưa có ai cả, còn sớm chán, hịa hịa"
Nằm dài lên bàn, mang headphone vào, phiêu theo nhạc, và...ngủ. Cho đến khi cô vào lớp cũng chưa buồn dậy, phải chờ bạn cùng bàn gọi khẽ, báo hại Jungkook bị không ít ánh mắt kì lạ ( thật ra là kì thị ) nhòm ngó.
--------------Buổi học diễn ra---------------------------------------------------------------------------------------
Kết thúc buổi học, Jungkook ngáp ngắn ngáp dài bước ra khỏi lớp, định bụng về nhà ngủ một giấc ra trò.
Không hiểu ngủ nghê kiểu gì, sáng mai thức dậy đầu đau như búa bổ, đã thế lại còn quay vòng vòng. Không bước nổi khỏi giường thì làm sao đi học được cơ chứ. Jungkook đành bấm điện thoại gọi bạn lớp trưởng lớp Toeic nhờ xin phép giúp. Lục đục tìm thuốc đau đầu mẹ đã chuẩn bị cho uống vào, lại quất một giấc tới chiều. (au: ngủ gì ngủ lắm thế vậy con)
Đến buổi học thứ 3, bệnh cũng đã khỏi hoàn toàn. Jungkook đến lớp, thì nghe một tin như sét đánh ngang tai.
"Chia nhóm ? Ngồi theo nhóm đã chia ? What the f*** ? "
"Mình nhóm nào ? Mình cũng đâu quen ai ?"
Cả nùi câu hỏi cứ chạy lung tung trong đầu Jungkook. Cho đến khi máu chạy được lên tới não mới sực nhớ ra phải hỏi lớp trưởng. Lật đật chạy xuống chổ lớp trưởng hỏi han các kiểu. Nhận được câu trả lời, lại lật đật cuốn gói chạy qua nhóm mới ngồi ( au: số mầy số con lật đật hả ! )
Áaaaaaaaaaaaaa ! Ba mẹ ơi ! Ông bà anh chị em ơi ! Con xin chân thành cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con trong cuộc đời này, đã cho con được đi học, để biết chữ, và.....để con gặp được một người đẹp trai như thế này ! Chời ơi ô mai gót, mai hớt tư ! - Jungkook gào thét trong lòng, cẩn thận dùng giọng nói nhẹ nhàng nhất có thể :
"Bạn ơi ! Cho mình hỏi đây có phải là nhóm 11 không ạ ?"
"Đúng rồi, bạn là thành viên mới hả ? Vậy tụi mình chung nhóm nè, lại đây ngồi đi" - 2 bạn nữ dễ thương bàn trên trả lời. Và hành động của 2 bạn í còn dễ thương hơn nữa, khi vừa nói "lại đây ngồi đi " vừa dùng bàn tay xinh đẹp chỉ vào chổ trống bên cạnh bạn trai kia.
Jungkook chỉ biết thốt lên ba từ " mình biết rồi" và nhẹ nhàng, từ tốn ngồi xuống, mặc cho tâm can điên cuồng gầm rú.
YOU ARE READING
Fanfic Vkook * Shortfic * Kỉ niệm có đủ để mang tình yêu trở lại
FanficAuthor : Phone "Tất cả mọi thứ diễn ra giữa chúng ta, có thể đã là tình yêu, chỉ là do em ngu muội không nhận ra, để rồi tất cả chỉ là kỉ niệm". "Yêu đúng người, chỉ sai thời điểm". ** Mô típ quen thuộc. Mình thích ngược 2 trẻ, nhưng vẫn là HE...