Chapter 1

130 0 2
                                    

 Dianne's POV

KRIIIIIIIING! KRIIIIIIIIIIIING! 

Ano ba yan! aga aga ingay ng alarm! 5 mins pa lang ata tulog ko >.<

Pinatay ko muna. tas tsaka ako natulog ult. Di ko namalayan na 30 mins ako nakatulog. Pag gising ko kalmado pa. bagong gising e. :) unat unat muna. Tas tsaka ko tinignan yun orasan. pagtingin ko.....

SHIT! 7:00 NA! LATE NA KO SA 1ST DAY OF CLASS! :/

Kaya dali dali ako bumaba at dumiretso agad sa banyo. Actually pag nasa banyo ako tumatagal ako ng isang oras. Pero dahil sa late na ko. 15 mins lang tinagal ko.

Maliligo na ng lang ako ulit paguwi ko. Sabi ko habang nagbibihis.

Bumababa na ko agad ako after ko magbihis para makapag ayos.

"Dianne kumain ka muna bago ka umalis" Sabi ni papa na nasa kusina habang nagluluto. Hmmmm AMBANGO NAMAN! gusto ko pa sana kumain kaso malalate na talaga ako e. 

Di na pa. Sa skul na po ako kakain malalate na ko e. Sabi ko habang nagsusuklay.

"Ahhh ganun ba. Osige eto na baon mo. magiingat ka. umuwi kang maaga a. mamaya di ka na naman umuwi e!" 

Sige po. alis nako pa bbye! mwa! :)

Tas lumabas na ko at humanap na ng masasakyang tryk. malapit lang yung bahay namin sa school ko. siguro pag nakasakay 5 mins nandun ka na. pag nilakad naman mga 10 mins siguro.

Nga pala di pa ko nakakapagpakilala. Ako nga pala si Dianne Perez. 16 years old. nasa 4th year highschool na ko. Naka private school ako. Di naman kami mayaman e actually mahirap nga lang kami. Ewan ko sa mga magulang ko at dito pa sa isang mamahaling school pa ako pinagaral! may kapatid ako. Pero nalilito pa din ako kung lalaki ba to o babae! HAHAHA! joke lang lalaki sya. pero bata pa. hmmmm. Maganda at sexy daw ako. ansabee! :) Di sa pagmamayabang pero magaling ako kumunta nanalo ako sa mga contest. Di ako matalino average lang. Maliit lang ako katamtaman lang ang puti. mabit naman ako? di sigurado. hahaha! . pero mabait talaga ako. yun nga lang mabisyo. ewan ko nggsimula lang nung nabroken hearted ako. Simula din nun naging man hater na ako at di ko na binalak n mag BF pa.

BACK TO THE STORY:

Habang nasa tryk ako. bigla kong naramdaman na nagvibrate yung fone ko. may nagtext...

Sender: Abby Mendez

Recipient: Dianne Perez

Message: Hoy san kana? late kana baka malockan ka ng gate ni mang jun! :/

Oo nga pala no. mahigpit na ang school sa mga late comers. pero 1st day palang naman e. ok pa siguro to.

Sender: Dianne Perez

Recipient: Abby Mendez

Message: Oo malapit na ko.

Pag baba ko ng tryk tumakbo agad ako sa gate. kaso nung bubuksan ko nakalock na..

Nako naman! 1st day nalockan agad ako. Mang jun buksan mo yung gate! 1st day pa lang naman e. 

Binuksan naman nya. Kaso sinermunan pa ko. AGHHH! BV NAMAN! 

>Kaw 4th year kana nalalate ka pa din! magbago kana! Pag ikaw nalate pa di na talaga kita papasukin< AS IF I CARE! 

Oho. sige una na po ako. pasensya ulit! 

Tas Tumakbo na ko papuntang room. nasa 1st section ako. Di ko din alam bat ako nandito e di naman ako matalino. Lima ang section samin per level. Ng makarating ako sa room. may narinig akong sumisigaw. Si mam ba yun? nako! tinotopak na naman ata! 

You and I &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon