Bất bình đẳng đích ái chi vương giả quy lai - Mai Thâm Điệp Ảnh

1.1K 4 0
                                    

Văn án

Giảng thuật một cái theo nghèo khó núi nhỏ khu người bình thường, ở tràn ngập tiền tài dục vọng đại đô thị sinh tồn.

Một cái bị người xưng là tên khất cái người xem hắn như vậy làm sao tiền tài dục vọng đô thị đứng vững cước bộ, ở trải qua bị ba tại…này thành thị xưng là “Quý công tử” người cười nhạo cùng kỳ thị sau không có tự bộc không có chí tiến thủ, nỗ lực phấn đấu thay đổi tương lai của mình.

, muốn hận lại hận không dậy nổi, cho nên hắn lựa chọn trốn tránh. Ở trường học dưới sự trợ giúp đi ra biên giới đào tạo sâu, vài năm sau hắn sáng tạo thuộc về mình buôn bán vương quốc, chỉ vì tương lai có tư cách đứng ở thượng lưu xã hội nhận tôn trọng của người khác.

Bất bình đẳng yêu vua người trở về mấu chốt tự: bất bình đẳng yêu vua người trở về, hồng thâm điệp ảnh, tình cừu, yêu hận, tranh đoạt

☆, lời mở đầu (2074 tự )

Gia, là ấm áp cảng, mặc kệ ở bên ngoài chịu bao nhiêu ủy khuất cùng bất bình đẳng, trở lại nơi đó vĩnh viễn là tối ấm áp cảng.

Tâm mệt mỏi, có thể trở về gia, thân thể mệt mỏi có thể trở về đi cư trú, mặc kệ bên ngoài thế giới như thế nào biến hóa, gia là vĩnh viễn sẽ không thay đổi, như cũ sẽ mang lại cho ngươi ấm áp cùng an ủi.

Chính là, gia đối dễ dàng tiểu xuyên mà nói một cái xa xỉ mộng, càng khỏi nói ngoài hắn ra . Hắn rất nhỏ chỉ biết, hắn là một cái bị ném bỏ người, bị xã hội vứt bỏ người, coi như đứng ở người trước hắn vẫn bị quên đi cái kia một cái. Bởi vì hắn không có yêu thương hắn cha mẹ, cho hắn ấm áp gia, hắn chính là một cái ăn nhờ ở đậu gánh nặng; mỗi người vứt tới; cho nên hắn thực cố gắng đi thay đổi vận mệnh của mình, thật giống như là sa mạc thảo, ương ngạnh sinh hoạt.

Rốt cục có một ngày, hắn bằng vào của mình chạy đi đâu ra này tòa dưỡng dục hắn đồng thời lại gây cho thương thế của hắn đau tiểu thị trấn. Hắn và toàn bộ đi ra núi lớn Phượng Hoàng giống nhau chấp nhất, cần ở lại thành phố lớn công tác cuộc sống, quên nơi này gây cho hắn hết thảy thống khổ.

Dễ dàng tiểu xuyên đến lớn thành thị đệ một ngày liền cảm nhận được thành phố lớn nhân tình ấm lạnh, này cũng không có để cho hắn nản lòng ngược lại càng thêm kiên định hắn muốn ở lại thành thị cuộc sống ý niệm trong đầu.

"Đây là ở đâu tới tên khất cái a, làm sao tới nơi này ăn mày . Cầm tiền này nhanh chóng rời đi, nơi này không phải ngươi có thể tới địa phương." Dễ dàng tiểu xuyên mặc sớm đã đào thải trung học đồng phục vừa xong này sở cả nước nổi tiếng có xí nghiệp gia nôi danh xưng là thương học viện đã bị cười nhạo, bị cho rằng tên khất cái giống nhau đuổi đi ra.

Dễ dàng tiểu xuyên coi thường chung quanh khinh thị ánh mắt, ưỡn ngực nhìn thẳng lên người chung quanh, nói "Ta nơi đó giống tên khất cái, ta là này sở học viện đệ tử, hôm nay là báo lại nói. Ngươi không cần xem thường người, thu hồi ngươi kia biến thái kiêu ngạo."

Dễ dàng tiểu xuyên hướng tới đứng ở trước mặt mình ba khiêm khiêm công tử phẫn nộ quát, "Ta hận các ngươi, các ngươi vì sao phải đối với ta như vậy. Ta chỉ là muốn bình thản qua hoàn này bốn năm cuộc sống đại học sau đó tìm một phần công tác nuôi sống chính mình, cứ như vậy một cái đơn giản yêu cầu vì cái gì các ngươi còn muốn phá hư giấc mộng của ta. Không phải tất cả mọi người có thể cùng các ngươi như vậy cẩm y ngọc thực, rất nhiều người cố gắng lúc sau vẫn là không chiếm được mình muốn, các ngươi sẽ không hiểu được cái loại này tuyệt vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bất bình đẳng đích ái chi vương giả quy lai - Mai Thâm Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ