TAYO NA ULET PLEASE!:( (One Shot)

359 9 3
                                    

Hi guys! Makikiclose lng muna ako ha? So un po sana po magustuhan niyo tong story ko :) Wag po kayong maglagay ng bad Comments please? :) yung lng po Thank you! MuahTsup! xD! Haha.

Enjoy Reading! :) Please Vote and Comment.







*Beep* *Beep*

1 message recieved

From: Troy - sweetheart :*

I Love You Baby :*

Chloe's POV

Baby? Hindi naman baby ang tawag niya sakin ahh! >_<

TROY ALLEN FORBES pinapainit mo ulo ko ahh!!!

To: Troy

Anong Baby?! baby baby ka pang nalalaman ah! grrrr.!!!

*Beep* *Beep*

1 message received

From: Troy

Sweetheart, di naman ako yun SORRY kaibigan ko lng yon,nkitext lng siya tapos na wrong send sayo...

To: Troy

Maniwala ako sayo! May iba kang babae noh ?!!!

1 message recieved

From: Troy

Babae?! lagi ka nalang naghihinala...wala nga akong BABAE!!!

To: Troy

Paano akong di magdududa? eh ikaw mismo gumagawa ng paraan para maghinala ako! >.<

From: Troy

P*tang*na naman oh !!! ewan ko sayo,bwisit ka! >.< BREAK NA NGA TAYO !!!

To: Troy

Edi, break na kung breakz >:|

Chloe's POV

   Pinipigilan kong huwag tumulo ang luha ko pero masakit ea ...Pinilit kong makatulog kagabi para di nya masabing AFFECTED ako, anong feeling nya? REBISCO?...Ang sarap ng feeling ko ?! Eto na nga oh! masakit di masarap, gets ?! T.T

AT SCHOOL

Nakita ko siya, ni hindi nga affected ang gago, kaasar !!! mukhang masaya pa! ...

Umupo nako..(sa tabi nya, yon kasi ung seating arrangement)

---> SILENCE takes place <---

Troy POV

  Chloe...PLEASE! naman! sana makita kitang AFFECTED kahit konti please sana lambingin moko ?!! T.T

Chloe: Napano ka nyan ?! (gosh! bati na tayo please...)

Troy: Nakaupo ! nakikita mo naman diba ?! Tsk! (Bat ba ang manhid mo CHLOE?!! )

Chloe: Alam mo?! ang gago mo! , ewan ko ba kung bakit naging tayo!.. (kailangan ko itong gawin para magising kana)

(Author: Tulog ?! xD)

Troy: So ganun?!! ikaw naman kasi hinala ka ng hinala! hindi mo naman alam ung istorya! ..(kung alam mo lng CHLOE)

Sir Jhay: (Mapeh Teacher)

Ano to class? bakit ang ingay niyo???! di nyo ba alam na hanggang sa kabilang building naririnig ko kayo !!

Drake: Naku sir! kanina pa po yang dalawa na yan !

(Sabay turo sa aming dalawa ni CHLOE) naririndi na nga po kami sa sobrang ingay nila !!

Sir Jhay: kayong dalawa infront of your classmates now!!

Chloe: Yan ikaw kasi !..

Troy: Anong ako? ikaw kaya ...

(Tapos tumayo na kami at pumunta sa harapan)

Sir Jhay: Ano bang nangyayari dito! Bakit kayo nag-aaway?!!

Chloe: Eto kasi sir ..kung sino-sinung babae ang katext !!

Troy: Anong ako ?! ikaw kaya ! hinala ka ng hinala eh wala naman talaga!..

Chloe: Anong wala?!! eh sinong baby yang tinatawag mo?!

Troy:Ewan ko nga sayo... break na nga tayo diba?!! eh bat dada ka padin ng dada?..

Chloe: So? pananagutan mo talga itong break up na ito?...

Troy: Wala!! break na tayo!..

Chloe: Edi kasi break na kung break! sino bang mawawalan?..

Sir Jhay: Ano ba kayong dalawa pagkatapos ng 1 year and 3 months niyo susuko na ba kayo sa ganyang kababaw na dahilan?..

Oo nga noh!!! TROY ano bang ginawa mo?...sinong manlilibre sayo ng fishball,sinong magiging unan at kumot mo pag nilalamming ka, sinong mag aalaga sayo pag may sakit ka?.. :(((

Author POV

---> ANO TO?!! KATULONG!!! XD

Chloe POV

Anong kala niya sa akin?... pero paano na kung wala na talaga siya paano na ako... (T.T)

Aakmang aalis si Troy, pero nagulat ako O.o

Nang humarap siya ulet sakin at hinawakan ang dalawang balikat ko dun ko lang napagtanto na may luha sa dulo ng mga mata niya.

Troy: Chloeee! sweetheart! :((

patawarin mo na ko tayo na ulit! nagpapalambing lang naman ako sayo ehh.. (T.T)

Classmates: Ayyieeeh!

At niyakap nya ko.. bwisit siya! magpapalambing daw? pwede namang sa ibang paraan?! bakit ito pa? alam niya naman na selosa ako... tapos ngayon iiyak iyak siya sa harap ko at mag mamakaawa na balikan ko siya?..pero aaminin ko Mahal ko talaga siya :( pero ano siya? agad nalang ba akong bibigay? nd noh! kailangan ko munang magpakipot ng konti..

“Ayoko!!!"- nagmamatigas na sabi ko sakanya..napansin kong lumungkot lalo ang mukha niya.. pero nagulat ako nang bigla nalang napalitan ng ngiti..

“Ah.. ayaw mo?- sabi niya at nabigla ako ng hapitin niya ang bewang ko at inilapit niya ako sa kanya..

Nakaramdam na din ako ng konting hiya dahil sa mga oras na to alam ko pinagtitinginan na kami ng mga kaklase namin na naging dahilan ng pamumula ng pisngi ko.

“Oo! Ayoko! Pake mo ba?!"- pasigaw kong sabi sa kanya.. pero nabigla ako ng bumulong siya sa tainga ko na lalong nag pamula ng pisgi ko.

Na naging dahilan para maramdaman ko nanaman ang kakaibang nararamdaman ko sa tiyan ko.Ang pagwawala ng mga paru-paro sa tiyan ko at pagbilis ng tibok ng puso ko..

“AH GANON? SIGE KA... KIKISS KITA DITO!"

~The End~

Hello Guys?! Sana po Nagustuhan niyo :) Thank you sa pag babasa! :*

~ATE SHEI <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TAYO NA ULET PLEASE!:( (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon