Sau đó là yêu - viburnum

388 3 0
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ ham ngủ mị mị ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--*--☆

[ sau đó liền yêu ] tác giả:viburnum

Luyến thẳng dạ điếm lão bản cùng thẳng nam nhiếp ảnh sư một đường ép buộc

Chính văn

Đêm đã rất khuya , sâu không thấy đáy.

Phố Giang khách sạn thấy được giang cảnh nào đó gian trong khách phòng im lặng đến mức tận cùng, ngay cả vừa rồi từ phòng tắm truyền đến giọt nước thanh đều đã không biết khi nào đình chỉ.

Khắc hoa gỗ lim trên giường lớn, nằm ngủ say trung nam nhân, ngủ được phá lệ kiên định, thật giống như vừa rồi kia trường "Đánh nhau kịch liệt" Chưa từng xảy ra như vậy. Mà ở bên cửa sổ, tắc đứng một cái khác nam nhân, tay chống song linh, nhìn bên ngoài nóng ướt bóng đêm bên trong một mảnh ánh đèn sương mù.

Tỉnh nam nhân, gọi Vân Nhất Hạc. Hôm nay, là hắn ba mươi bốn tuổi sinh nhật.

Ngủ nam nhân, gọi Hàn Tuấn Hi, hôm nay, hắn ngàn dặm xa xôi từ Cáp Nhĩ Tân chạy tới, nhưng cũng không chỉ là vì cho đối phương ăn mừng sinh nhật, hoặc là cùng đối phương lên giường.

Nhưng mà bất luận như thế nào, giữa bọn họ cố sự, từ nơi này tiếp tục.

Liền tính, cũng không phải từ nơi này bắt đầu.

*** *** *** *** ***

Vân Nhất Hạc cùng Hàn Tuấn Hi, tại năm năm trước quen biết,2011 năm mùa hè, đi qua bằng hữu kiêm đồng hành giới thiệu, Hàn Tuấn Hi lần đầu tiên, gặp được Vân Nhất Hạc.

Giới thiệu bọn họ nhận thức , là Kỳ Lâm, một danh tự nghe tới rất hù nhân, cá tính lại sáng sủa hiền hoà nghiệp dư nhiếp ảnh sư.

Hàn Tuấn Hi cùng hắn coi như là rất có duyên phận, mấy lần tham gia cùng một nhiếp ảnh thi đấu, đồng thời đoạt giải, tác phẩm đồng thời bày ra, lẫn nhau có thể nói là tinh tinh tướng tích . Mà thẳng đến Kỳ Lâm tìm đến hắn, nói với hắn chính mình có không sai công tác cơ hội muốn "Chuyển nhượng" Cho hắn khi, Hàn Tuấn Hi mới có nhận thức Vân Nhất Hạc hết thảy tiên quyết điều kiện.

"Hắn là khai dạ điếm ." Uống một ngụm mì sợi canh, Kỳ Lâm bắt đầu giới thiệu,"Liền đường cái đối diện, hồng phố, có 'Vân các'club, ngươi nghe nói qua sao?"

"Nghe nói qua, không đi qua. Thực ra đều không thể xem như nghe nói qua, liền tại đại chúng bình luận thượng thấy qua." Hàn Tuấn Hi cắn một ngụm thơm dòn sườn lợn rán, ngại hương vị không đủ, lại chấm tương trấp,"Làm thế nào a, đó là hắn điếm?"

"Chính giải."

"Kia nha đủ có tiền ."

"Hắn đều không tính có tiền , có tiền là hắn cha."

Sau đó là yêu - viburnum (bẻ cong công)Where stories live. Discover now