Phần Không Tên 2

109 2 0
                                    


Đại khái, hắn có thể làm , nhiều nhất cũng chính là cùng này đối cha con cùng nhau ăn bữa cơm, tán gẫu, cảm thụ một chút hắn không thể tham gia , chỉ thuộc về nhân gia thân mật, sau đó khuyên hai người ngủ lại một đêm, lại tại ngày hôm sau đưa tiễn đi.

Hắn ở trong đầu tiến hành chính mình bi quan chủ nghĩa kế hoạch, hắn tại kế hoạch có thể thực hiện khi mang theo sầu não cao hứng một chút, hắn nhìn tắm rửa qua lau khô tóc tiểu nha đầu bọc đối với nàng mà nói quá rộng đại khăn tắm, giống như một chỉ lông xù mềm nhũn thơm ngào ngạt tiểu nãi cẩu như vậy, bởi vì có thể ở tại phiêu nhưỡng thúc thúc trong nhà mà phấn khởi không thôi, sau đó tại Hàn Tuấn Hi cũng chuẩn bị tắm rửa một cái khi, nói cho hắn khách vệ bên trong này nọ tùy tiện dùng, trước hết một bước, trở lại phòng ngủ bên trong.

Hắn không thể tưởng tượng chính mình lại một lần nữa nhìn thấy cái kia rắn chắc cao lớn nửa thân trần thể, hắn không thể tưởng tượng kia nam nhân bên hông vây quanh khăn tắm khi, vẫn là có thể rõ ràng nhìn ra đến giữa hai chân kia một căn hình dáng, hắn không thể tưởng tượng chính mình thấy kia vài tình cảnh thời điểm sẽ có cái dạng gì phản ứng. Chạy trốn như vậy, hắn trở lại chính mình trong phòng, đóng cửa lại, một tiếng thở dài.

Đêm đó, hắn ngủ được không tốt.

Trong đầu vẫn hồi tưởng chính mình cùng Hàn Tuấn Hi kia thông điện thoại.

Cơ hồ không có cái gì giống dạng đối bạch, lẫn nhau đều tại xấu hổ, cũng đều tại co quắp bất an, nhưng không biết có phải hay không đồng dạng cường liệt muốn gặp đối phương một mặt cảm xúc tại quấy phá, bọn họ liền như vậy xấu hổ , co quắp bất an , lại mặt đối mặt, bốn mắt nhìn nhau .

Này phải cảm tạ ai đâu? Là Kỳ Lâm cái kia "Song trọng gián điệp"? Vẫn là bọn họ chính mình dũng khí?

Nhưng như vậy gặp mặt, lại có thể như thế nào đâu? Một là thầm nghĩ mang theo nữ nhi liền như vậy qua đơn thân phụ thân, một là đã hơn ba năm vô tâm tư hảo hảo đàm một hồi luyến ái kim cương cấp "Trong giới Vương lão ngũ", một thuộc về ban ngày, một chen thân đêm tối, bọn họ rất không giống nhau , so với trước đó càng thêm không giống nhau, này e...... Không có cách nào khác có cái gì đó có thể tiếp tục, càng không có khả năng có cái gì không thực tế chờ mong cùng kỳ quái lạ lùng trong ảo tưởng mới có cái gọi là kết quả đi......

Vẫn nghĩ đến không mở ra được mắt, Vân Nhất Hạc ngủ.

Nhưng ở tại từng phòng bi da cải trang trong khách phòng, nhìn bên cạnh im lặng nhập miên nữ nhi, lại nhìn đỉnh đầu kia ngọn đèn, tổng cũng không có buồn ngủ cảm Hàn Tuấn Hi, lại vẫn triển chuyển hơn phân nửa buổi tối.

Hắn đối Vân Nhất Hạc, đến cùng là cái gì.

Ba năm rưỡi, hắn quên không được hắn.

Hắn luôn miệng nói không thấy mặt, nhưng đáp ứng gặp mặt , chính là hắn.

Trên mặt là không tình nguyện, nhưng tâm lý chờ mong cùng khẩn trương tàng cũng giấu không được, xem trước mặt, hắn tựa như chờ đợi lần đầu tiên ước hội học sinh trung học, gặp mặt sau, hắn tựa như lần đầu đến tình nhân trong nhà ngốc tiểu tử.

Sau đó là yêu - viburnum (bẻ cong công)Where stories live. Discover now