Ma quân bên gối thú sủng (1vs1)

4K 25 2
                                    

Văn án:

Nàng thề, nếu không phải bởi vì một chút sơn trong cơ thể linh châu đã bị người nào đó cường hôn hút đi,

Nếu không phải bởi vì không có linh châu không thể khôi phục hồ ly bản thể, chạy ra này phá địa lao.

Nàng nhất định không nghĩ đi dính chọc này tàn bạo đến biến thái sất ma đế quân điện hạ.

Trong truyền thuyết, hắn đối phụ bức cung, chính tay đâm thân đệ, giam lỏng mẹ đẻ, mười chín tuổi liền dẫn theo huyết đao ngồi trên vương vị,

Chinh phục nam nhân đã đem bọn họ đầu treo đầy đầu tường, chinh phục nữ nhân liền mỗi đêm ngoạn một cái, sát một cái.

Trong truyền thuyết, hắn cha không đau nương không thương, truyền thuyết hắn là tiểu Xi Vưu chuyển thế, ma quỷ hóa thân, khủng bố chuyện, nghe nói hắn ở trên chiến trường mọi việc đều thuận lợi, liền chính là vì hắn vốn là ác ma, hắn có thể triệu hồi âm binh.

Truyền thuyết, hắn mỗi đến đêm trăng tròn sẽ biến thân, tái nhợt vô huyết trong suốt da thịt, huyết ân bàn đẫm máu đôi môi......

Hoa Thiếu Thần, một cái không có tâm huyết đế vương, mười chín tuổi liền dẫn theo huyết đao ngồi trên vương vị, phiên thủ hủy thành phúc thủ diệt quốc. Mà nàng, chính là một cái tu luyện mấy trăm năm vẫn như cũ pháp lực không động giọt hồ ly.

Trên ý nghĩa truyền thống, hồ ly tinh đều là dùng để họa quốc , nhưng lần này không giống với .

Tô Thiên Thiên, một cái bị giao cho cứu vớt thương sinh, trấn an Ma quân vì sứ mệnh tiểu hồ ly.

Thả xem một thế hệ hồ ly tinh như thế nào tu luyện thành vì một thế hệ Ma quân bàn tay sủng thú.

Một thế hệ hồ ly tinh vs một thế hệ Ma quân

Trích dẫn

[ đoạn ngắn nhất ]

Ba quang trong vắt hồ nước trung, nàng không thấy phiến lũ phù thủy mà ra, xuất hiện tại hắn trước mắt.

Nàng ngưỡng vọng để mắt tiền vị này diện mạo tuấn mỹ nhân loại, nhị sư huynh nói qua, nhân gian đủ soái ca mỹ nữ, nhưng chân chính tuyệt mỹ người, hơn phân nửa đều là tinh quái biến thành.

Tô Thiên Thiên một bộ quá gần mê say cùng thưởng thức biểu cảm, nhìn chằm chằm hắn,“Nói với ta, ngươi là cái gì tinh quái tu luyện thành nhân ?”

Tuyệt ngạo khóe miệng trừu hai trừu, hắn nín thở nhìn chằm chằm nàng trồi lên thủy diện thân thể,“Ta không tu luyện.”

[ đoạn ngắn nhị ]

Âm mai thiên, thấu xương phong, hắn nhường nàng đi qua bên người hắn, nàng không cần.

Đối mặt hắn đuổi theo mà đến quân mã, nàng đỉnh khởi sống lưng,“Ma quân, có loại ngươi liền thượng!”

Ma quân điện hạ:“Ta muốn thượng, cũng là buổi tối!”

Hồ ly:“......”

Ma quân bên gối thú sủng (1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ