Chap 3

4.4K 118 9
                                    


Ở sảnh hội Fairy Tail .

Mira: (nhìn vào bảng thông báo) con sẽ chọn nhiệm vụ đầu tiên nào, Luna ?

Luna: con sẽ lấy các nhiệm vụ: bắt các lũ cướp ở biển Kan, lấy băng Hacode, tiêu diệt quái vậy ở núi Hacuman .....

Lisanna: cô bé làm hết ko đó.

Luna: hai tuần sau tôi sẽ trở về. Đi thôi Nashi.

Nashi: vâng.

Luna: "tôi sẽ trả thù gia đình của cô Lisanna và cả những ai vu oan mẹ tôi ở Fairy Tail"

Trên đường đi làm nhiệm vụ Luna và Nashi đã liên tục tìm kiếm thông tin về việc mẹ mình bị đuổi khỏi hội . Ông trời không tuyệt đường con người mà, cô đã tìm ra được rất nhiều bí mật. Và Hai tuần sau Luna và Nashi đã trở về.

Erza: mừng hai con đã trở về.

Luna & Nashi: tụi con về rồi đây ạ.

Juvia: lại đây ăn bánh kem nè, cô Erza đã mua đãi chúng ta ăn đó.

Luna: wow vậy chúng con xin phép.

Makarow: hai cháu làm tốt lắm, hên là các cháu không có làm hư hại một cái gì ở đó hết. Làm ta tưởng chuẩn bị nhận hóa đơn sửa chửa, bồi thường thiệt hại rồi chứ. Không như cái đám nhóc lớn già đầu kia.

Nhóm Erza: ơ .... ế .....

Juvia: ngài nói như vậy là không đúng. Chúng con chỉ muốn rèn luyện ma pháp thôi mà.

Makarow: haiz ......

Đang nói chuyện thì Natsu cùng Lisanna và Lis trở về.

Mira: (mỉm cười) mừng các em trở về.

Lisanna: em về rồi đây.

Luna: (bật đậy) con ăn no rồi.

Lisanna: ara ... thấy tôi về thì sợ sao!!???

Luna: (đáp đũa) phải thấy cô chán quá nên không muốn ăn nữa. À mà thôi nói cái này nè, cây kim trong bọc có ngày cũng lồi ra.

Lisanna: (giả vờ như ko hiểu) ý cô muốn nói gì hả?

Nashi: (im lặng nãy giờ mới lên tiếng) ý gì thì tự cô biết rõ.

Lisanna: "ko lẽ hai chúng nó đã biết chuyện .......".








Mún biết chuyện j thì hãy cho mik vài like và bình luận đi nhé . Tạm biệt .

( Nalu ) TA SẼ TRẢ THÙ CÁC NGƯỜI FAIRY TAIL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ