Sorry Guys napatagal masyado na kasing busy sa school eh😞
At nag si takbuhan na nga sila
Kaso ang problema hindi nila makikitang sumusunod sakanila ang killer dahil sa sobra nitong itim😂😁
Si Ayella naman ay kumakaripas ang takbo at nang bigla nitong naapakan ang isang kahoy na marupok na punong puno ng langgam!
Ayella: Putspaaaaaa!!! ARAAAAAAY KO MGA HINAYUPAK KAYONG MGA LANGGAM KAYO AKOY NANGIGIL (Habang hinahamoas ang mga langgam)
Tumakbo na uli sya at nagkahiwahiwalay sila
Si Angeline naman ay Pumunta sa isang Kwarto na nakakatakot na may Lumang T,V at ang ilaw na patay sindi at isang upuan.Dun sya umupo sa silya na nag iisa.. Nang mag bigla syang narinig na umiiyak at tumatawa habang hinahanap nya ang mga umiiyak at tumatawa na babae bigla syang nakakita ng anino na dumaan sakany agad itong napasigaw sa gulat!
Angeline: Ay Pukeee!ano bayaaan Hoy kung sino kaman hinayupak ka! muka ka kang Kuyukot!
Habang si JB naman ay nakita si Rafi na hinahabol na ng Daeken The Killer agad syang kumaripas ng takbo at......NAKASALUBONG NYA ANG CLOWN! Na May dalang pamalo agad syang nagdalawang isip
JB P.O.V
Halaaaa san ako pupunta sa Killer ba o sa Clown sa kaliwa ko may killer sa kanan ko naman clown! Ano ba to nakakaloka!
Bigla nalang syang tumalon mula sa Ground Floor kasi sya nasa 2nd Floor..
Jb: Halaaa nagawa ko yun?yung tumalon? O wag ka na mag sat sat nanjan na silaaaa
Habang si Rafi naman nakapagtago sa mga Puno -Puno malayo ang narating ni Rafi napunta sya sa isang madilim na gubat,Samantalang sila Jb,Ayella,At Angeline ay nasa Loob ng bahay..
Teka teka bakit nawala yata si MJ sa story?
MJ P.O.V
Nandito ako sa isang madilim at nakakatakot na Palikuran/ CR PUNONG PUNO DITO NG MGA IPIS, DAGA ,AT LANGGAM PUNONG PUNO NA AKO NG KAGAT NG LANGGAM bakit pa kasi hindi ako sumama kay Ayella.
Nakakita sya ng Anino ng Damit na sinlaki ng Killer agad syang nagtagak at tumahimik maski pag hinga nya ay hininaan nya ...
MAY KUMALDABOG!!sa PALIKURAN NA PINAG TAGUAN NYA AT NG SINILIP NYA ITO NAKITA NYA ANG CLOWN AT KILLER NA NAKANGIT AT PARA BANG GUSTONG GUSTO SYA PATAYIN WALA NA SYANG MAGAGAWA DAHIL NA CORNER NA SYA SA MASIKIP NA CR AT NAKAHARANG PA ANG KILLER AT ANG CLOWN SA PINTUAN
MJ P.O.V
SIGE HANDA NA AKO HANDA NA AKO MAMATAY WALA NA AKO MAGAGAWA SYEMPRE PANO AKO MAKAKATAKAS DIBA KUNG NAKORNERN NA NILA AKO SIGE AYAN PATAYIN NYO NA AKO HANDA NA AKO ..ANG SAMA SAMA NYO SAKIIIN!KUNG HINDI KASI AKO TATANGA TANGA NA DITO NAGTAGO!hindi sana ako nagkaganto!
TO BE CONTINUEEEEEEE.
YOU ARE READING
Horror Game
KorkuHi im Ayella xXJamesReidxX im a fan of Jadine ,i like reading some story☺️ So Enjoy