We meet new friend.

18 1 4
                                    

Wasuuuup Readers? Thankyou pala andami ng nakabasa hindi ko akalain

MJ P.O.V
Nang makarinig ako ng kaldabog bumilis yung tibok ng puso ko may hawak syang kutsilyo matangkad sya, malaki ang ulo mahaba ang buhok at payat hoooo mj mj muntikan kana don bigla syang lumapit sakin at nanigas naman ako dahil sa taban nyang kutsilyo "WAG KANG LALAPIT!!!" Sigaw ko sakanya "Hindi ako killer kaibgan ako isa din ako sa mga gamers dito kaso nalate ako kaya mabilis agad ako dito nag tago kadalasan kasi sa kga nagtatago dito ay namamatay kaya ako napunta dito" seryso sya? Shemssss. Tinakot pa nya ako lalo waaaaaaaaaaa. "Are you teasing me?" Ayan nalang nasabi ko napapaenglish kanalang talaga "No im not tara gusto mo sabay tayo magtago?" Gumaan din naman ang loob ko sakanya "wait ano pala name mo?" Sabi ko sakanya kesa naman sasama ako ng diko sya kilala hayss. "Im Matthew, Charles Matthew" inabot nya kamay nya sakin nakipag shake hands na agad ako kasi di pwede magtagal kasi nasa paligid lang ang killerssssss. "Nice meeting you LETS GOOO!" At umalis kami hinila nya ako saparang budega ang creepy dito pero may kaunting ilaw din sabi din nya sakin matagal na sya ditong nagtatago kasi hindi oa daw sya dito nakikikita.

Matthew P.O.V
Oh hi ako pala si matthew late nako nagpakilala kasi bigala bigla nalang ako sinigit dito hahah.
Author: Requested syempre...
Matthew: Hoy author you better shut up P.O.V ko to. Nakikisali ka!
Author: kk.
Ako si matthew, Charles Matthew mahilig ako manood ng Youtube. Kaya ko sumali dito para naman magka expereience ako at kung sakaling manalo ako syempre magkakapera lagi nalang nila kasi ako inaasar na Alien, malaki ulo pero syempre hindi ako magpapakabog! Icocombo ko sila sabanutan nalang ano? HAHAHHAHA char. Warfreak ako e. Hihi. So lets get it on!!!

Author: talaga ambagal mo dami mo sinabi..
Matthew: paki mo ba? P.o.v mo p.o.v mo?
Author: sus ano nga ibig sabihin ng p.o.v?
Matthew: ewan ko sayooooo
Author: hahhaha sige na.. kamustahin natin sila ayella

Ayella P.O.V
Omayyyyyygulayyyy wadapak! Hoooooo Daeken the killer wir aryuuuuu! Teka namamalik mata ba ako? Bat may lumulutang na damit'? Props lang siguro per bakit napansin din nila angeline? "Ayella nakikita ko ba yung nakikita ko?" Tanong sakin ni Angeline "oo sheteng malagket!" Sabi kooo " Waaaaa putspa inamezzs bat gumagalaw?" Sabi ko dahil gumagalaw talaga sya pero may hawig sila ni daeken da batokskii hahahah ang judge mental ko. "oh fvck sya yung killer clown" bulong sakin ni angeline dahan dahan kaming gumapang paalis sa tinataguan namin dahil madilim di naman kami non makikita. Natanaw ko si Mj may kasama syang...hala ano yan... bat ganyan ang laki...ng ulo.. wag kung ano ano iniisip.. "Angie, look kay kasamang alien si mjj creeepy" tumingin naman si angie kung san ako nakatingin napatakip sya ng bibig "Sya yung dati kong kababata sya si Charles, Charles Matthew hahahha Megamind dati yan e pero anlakas nyang manghampas kapag inaasar" natawa naman ako pumunta nalang kami ng dahan dahan sa pwesto nila mj "waaaaaa may alien alien alien!!!!!" Tatakbo nasana ako pinigilan ako ni Angeline at MJ sabay tumawa ng sabay "Tawa kayooo jan? Huhuu" nagkatingin naman sakin ng masama yung alien waaaaaa! Sabay nila akong binatukan "Para san yon?" ...
"Para sa katangahan mo" sabi sakin ni Angeline sumabat naman bigla si mj "ayan si matthew, matthew si ayella," nakikpag handsake sya sakin kaso nagdadalawang isip ako kaya bigla nalang nila angeline kinuha ang kamay ko at dinikit kay matthew "Kababata ko sa dati sa Raises" sabi ni Matthew "Ah.. e.. nag-nag-sasa..lita k-ka?" Dapaaaak tao yan bes tao tao tao!!! Binatukan nanaman nila ako "Ano baaaa? Masakit yun taena kasi diko naman kasi alam" nagsalita naman si matthew ng pabulong "nakakaloka alien ba daw ako? Tsss. Ako na malaki ulo." Narinig ko ito. "May sinasabi ka?" AMAZONA MODE ON. " uh wala sabi ko ang ganda ko..ay este mo kaso bingi ka" ayyyy hahahha "echosera dilang narinig bingi na" natawa naman sila angeline samin "Paktay parehas pa naman kayong warfreak."

"WARFREAKKK???!" Sabay pa kami ni matthew diko alam kung nanadya sya na sabayan ako e.





Itutuloyyyyy next chap. About kay mj padin tinamad na si author e

Horror GameWhere stories live. Discover now