Chapter 1 (Bad vibes) x (First kiss)

457 9 5
                                    

I'm Darakki Park, gangster here in YG University, actually i'm not a gangster na karaniwan ay nang iinsulto, hindi ako ganoong kalala sa pagiging gangster mas kilala ako sa tawag na 'krungy' or 'Dara' nlng, sikat kasi ako sa school na pinapasukan ko... I have 3 girls na kasama ko sa bahay, sila ay sina CL, Bommie & Minjji...

Tomorrow Morning, pumasok nko sa school ko, good vibes ata ako ngayong araw kaya hindi muna ako manggugulo...

"HI !   ,  HELLO !" - sabi ko sa kanila ^^

Halos lahat ata ng madadaanan ko, binabati ko. Pero may isang boy na nagpa-bad vibes sa'kin, ang sungit nya!!!

"HELLO!^^" - sabi ko sa kanya with smile, bihira ko gawin sa iba ung babatiin with smile...sa kanya ko lng tlga ginawa yun haha!!

"WHAT EVER! -.-" - tanging sagot nya sa akin sabay iwas ng tingin...ganun?! hindi effective ung pagpapa-cute ko?!!!

"HOY! BA'T ANG SUNGIT MO?! HINDI MO BA AKO KILALA?!!" - naiirita kong tanong sa kanya ng pasigaw. inis na inis ako sa kanya, ang sarap lng nyang sabunutan. -.-

Tahimik lng sya,.hindi sya sumagot sa tanong ko. Lalo ako na-bwiset kaya nagpakilala ako sa kanya na malapit sa tenga nya, nakatakip kasi sya ng tenga gmit ung dalawang kamay nya....

Then suddenly......................

*mwaahhhh!*

habang nag i-introduce ako na malapit ang mukha ko sa kanya eh, walang ano- ano nya akong nilingon at hinalikan sa lips ng mabilisan!!!

O______O <--- ganto lng expression ko sa kanya. First kiss ko yun eh!!! ><

"BA'T KA NAMAN NATULALA? KANINA LNG DAKDAK KA NG DAKDAK DYAN NA HALOS MABASAG NA EARDRUMS KO SA INGAY MO!" - sabi nya sakin sabay smile ng konti.

Tulala lang ako. di ako makapagsalita sa ginawa nya knina lng..pero kelangan ko ito sabihin sa kanya...

"BA'T MO GINAWA YUN?!!!" - inis na inis na tanong ko sa kanya.

"ANG INGAY MO KASI EH! ALM MO NMANG NAGBABASA UNG TAO TPOS IISTORBUHIN MO...TSSS..." - inis nya ring sagot sakin...

After a few minutes....

Hinila nya ako papalabas ng campus habang ako naman ay pinipilit na tanggalin ung kamay nya sa pagkakahawak sa wrist ko..hanggang sa mapagod ako, nkarating kmi sa parking lot...

"ANONG GAGAWIN NATIN DITO?!" - tanong ko sa kanya

binuksan nya ung door nung car, i don't know kung sa kanya yun..natatakot ako sa kanya!!! huhu ayoko pa pong mamatay!! mom!!!

"PUMASOK KA SA LOOB!!! BILISAN MO!!!" - sigaw nya sakin...hindi nman ako binge para sigawang nya noh!

Sa takot ko sa kanya, hindi na ako nagsalita kya pumasok nlng ako sa loob ng car...

.....................................

ano guys? ayus lng ba? :)) tutuloy ko pa ba? please comment nlng po kung ma-panget or may suggestion kayo sa story ^^ please vote & support may story or fanfiction...gomawo! *bows*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[FANFICTION DARAGON] Greet my MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon