ชีวิตของคนคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กหญิง

80 2 0
                                    


            สวัสดี ฉันชื่ออรุณนภา สว่างรมณ์ ส่วนชื่อเล่น จะเอาตอนอดีต หรือปัจจุบันดีล่ะ? ไม่บอกหรอก เข้าเรื่องเถอะ ตอนนี้ฉันอายุ 12 ปี ก็ยังถือว่าเด็กล่ะนะ แต่ก็รู้ว่าอะไรควร ไม่ควร ตอนนี้ฉันอาศัยที่สมุทรปราการ แต่ฉันเกิดที่กรุงเทพนะ เป็นคนกรุงเทพ ฉันน่ะมีชีวิตที่ไม่ดีเท่าไร ถึงจะมีความสุขอยู่บ้าง ตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ เดี๋ยวจะเล่าตั้งแต่ที่ฉันเกิดให้ฟัง ฉันเกิดที่โรงพยาบาลที่หนึ่ง ไม่บอกหรอกว่าที่ไหน ฉันเกิดมาฉันก็เริ่มไม่สบาย ขี้โรค อ่อนแอ ตั้งแต่ฉันอายุ 1 เดือน ฉันท้องเสีย แต่พ่อของฉันดันให้หมอเจาะหลัง ถึงตอนนั้นฉันยังไม่รู้เรื่อง จำอะไรไม่ได้ แต่ย่าฉันบอกมา ตั้งแต่หมอเจาะหลังให้ฉันเลยมีโรคไขกระดูกสันหลัง บัดซบมาก และตอนนี้ฉันเริ่มเสียวสันหลังซะด้วยสิ เรื่องซวยเรื่องที่ 1 ดูเรื่องที่ 2 กัน แม่ของฉันเสียตั้งแต่ฉันอายุ 5 เดือน ฉันไม่รู้หรอกว่าเขาตายไปเพราะอะไร แต่ย่าฉันก็บอกมาแบบนี้ ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจมากเลย อยากร้องไห้ออกมา อย่าร้องสิ ร้องไปเขาจะฟื้นไหมล่ะ? จริงไหม? เรื่องที่ 3 เรื่องนี้ไม่รู้สิว่าคุณจะมองยังไง? พ่อฉันทิ้งฉันไปให้อยู่กับย่า ปู่ และลุง และเขาไม่เคยเหลียวแลเลย ฉันเคยร้องไห้เพราะเรื่องนี้ด้วยแหละ แต่ช่างเขาเถอะ ปล่อยเขาไป เขาไม่มีความจำเป็นต่อฉันหรอก และตอนนี้ฉันนับถือเขาแค่อาเท่านั้นแหละ ส่วนลุงฉันเรียกเขาว่าพ่อ เขาดูแหละฉันอย่างกับลูกแท้ๆเลยแหนะ ก็เรื่องดีอย่างหนึ่งนะ ฉันขอเล่าเรื่องซวยๆตอนเกิดแค่ 3 เรื่องก่อน ส่วนปัจจุบันฉันก็ไม่ค่อยโอเคกับชีวิตเท่าไหร่หรอก บางครั้งฉันจะพยายามฆ่าตัวตาย แต่ฉันไม่กล้าทำหรอก ถ้าฉันตายไปใครจะอยู่เป็นเพื่อนย่าล่ะ? ปู่กับพ่อมั้ง? ไม่อ่ะ เขาก็มีความสำคัญต่อฉันนะ อีกอย่างการฆ่าตัวตายมันบาปใช่ไหมล่ะ? พูดถึงเพื่อนในโรงเรียนดีกว่า ทุกคนคงรู้แล้วว่าทุกที่มีทั้งคนดี และคนชั่ว พูดในถึงเพื่อนในห้องก่อนล่ะกัน ฉันน่ะอยู่ป.6/1 ครูทุกคนต่างบอกว่า ห้องหนึ่งอ่ะ ไม่ดี พูดมาก ไม่ตั้งใจเรียน บลาๆๆ แต่นั่นภาพรวมอ่ะนะ แต่ช่างเถอะ แต่ผู้ชายทุกคนในห้องต่างล้อฉัน ไม่ได้ในห้องอย่างเดียว ห้องสามก็มี หลายคนเลยแหละ แต่ก็ไม่ได้ทุกคนนะ ในห้องนั้นน่ะมีตุ๊ดด้วย และยังเป็นเพื่อนสนิทฉันอีกต่างหาก ฉันมีเพื่อนทุกเพศเลยนะ และแน่นอนฉันเป็นไบเซ็กซ์ชัว เสือไบรู้จักไหม? ไบรท์? เอาง่ายๆล่ะกัน คนที่มีรสนิยมทุกเพศ เข้าใจแล้วสินะ นั่นแหละ พูดถึงการเรียนบ้างดีกว่า ฉันอยู่ในฐานะเรียนเก่ง ฉันเคยสอบได้ที่ 1 โดยเฉพาะป.5 ฉันได้ที่1 ทุกเทอม ไม่อยากอวดเลย 555 ดูรูปลักษณ์ภายนอกบ้าง ฉันเป็นคนที่หน้าตาไม่สวย ฟันเหยินอ่ะ อยากดัดฟันมากกกก รอหน่อยล่ะกัน และก็โดนเพื่อนล้อนานา สารพัด พูดถึงความรักบ้าง ฉันมีแฟนแล้วล่ะ แม้เขาไม่หล่อ แต่หล่อที่ใจ น่อววว ฉันขอเซ็นเซอร์ชื่อแฟนฉันล่ะกัน หุหุ แต่ฉันก็เคยมีแฟนมาหลายคนแล้วนะ เสียจูบแรกไปแล้วล่ะ โอ้ยเขิน >///< และฉันก็มีประสบการณ์เรื่องความรักเยอะ จนมีหลายคนมาปรึกษาฉันแหละ ฉันคบกับแฟนได้ 8 เดือนแล้วล่ะ พูดถึงฐานะทางบ้าน ปานกลาง ติดรวยนิดหน่อย แต่ก็มีอะไรหลายอย่างครบนะ เช่น โทรทัศน์ มือถือ คอม ปริ้นท์เทอร์ รถ หมา ปลา และอีกมากมายยยยย เรื่องราวชีวิตของฉันมีเท่านี้แหละ แม้ยังมีอีกก็เถอะ ไม่มีอะไรพิเศษหรอก หลายคนคิดว่า ชีวิตฉันนั้นเพอร์เฟค แต่คุณยังไม่รู้หรอกว่าชีวิตฉันนั้นมีดราม่าเยอะ อยากลองหน่อยไหมล่ะ? แต่ก็ดีในระดับหนึ่ง ฉันคิดว่ามีคนที่ด้อยโอกาสมากกว่าฉันเยอะ ดังนั้นชีวิตคุณมีค่า อย่าไปละเลยมัน ถ้าละเลยมัน นั่นแปลว่า คุณนั้นมองข้ามตัวคุณไป จิตใจคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึง ดูหน้านั้นจะไปรู้อะไร จริงไหม? งั้นฝากคุณเก็บไปคิดเล่นๆล่ะกัน ไปล่ะนะ บายยยย

________________________________________________________________________________

มีอะไรผิดพลาดตรงไหนบอกด้วยนะค่ะ ที่แต่ไปก็ไม่รู้จะแต่เรื่องอะไร เลยคิดเรื่องเกี่ยวกับชีวิตนะค่ะ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าจะแต่เรื่องอะไร ไม่บอกหรอก ไบ้ก็ได้ แฟนฟิค5sosเหมือนเดิม คู่ไหนไม่บอก เหวิ่นมาพอและ ไปแล้วนะค่ะ บายยย

🎉 Você terminou a leitura de ชีวิตของคนคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กหญิง 🎉
ชีวิตของคนคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กหญิงOnde histórias criam vida. Descubra agora