หลังจากที่ผมพาไอ้หน้าหล่อมันมาที่โรง
พยายาล แต่เเรกผมกะว่าจะมาส่งมันเเล้วกลับ
เลย แต่เพราะหมอหนะสิ เขาบอกใก้ผมอยู่
เป็นเพื่อนคนใข้เพราะว่าอีกไม่กี่ชั่วโมง มันก็
จะตื่นขึ้นดูโลก เฮ้ย ไม่ใช่ไม่ใช่"อืมม...ที่นี้ที่ใหน!!"พอมันลืมตามันก็ตะ
โกนใส่ผมที่กําลังนั่งเล่นเกมอยู่ที่โซฟา ทำเอา
ผมที่นั่ง้ล่นเกมอยู่เกือบหงายหลังเพราะตั้งรับไม่ทัน ไอ้หน้าหล่อนี้ไม่มีมารยาทจริงๆ แย่มาก"...."
"ฉันถามว่า ที่-นี้-ที่-ใหน!!"ดูมันพอผมไม่
ตอบมันก็ตะโกนใส่ผม เล่นเน้นที่ละพยางค์
ใส่หน้าผม แย่อ่ะ มารยาทแย่จริงๆ นิสัยเสีย
อีกต่างหาก"ก็โรงพยาบาลหนะสิ ไม่-รู้-จัก-หรอ!!" 555 ตะโกนสู้โว้ยยยย ไงละไงละ กลัวละสิ ใช่มะ (ใช้ส่วนใหนคิดว่ะ - -#)
"แล้วมึงละ...เป็นใคร" โห่ มารยาทไม่มี
แล้วลังจะไม่รู้จักบุญคุณอีก แย่มากกก
แย่ที่สุดดดดด"ฉันหนะหรอ ฟังให้ดีนะ ฉันเป็น ผู้-ช่วย-ชี-วิต ว่ะ555 ได้เวลาเเสดงบุญคุณแล้ว
"หึ มึงเป็นใครทําไมต้องมาช่วย"ดูมันไม่
ขอบคุณแล้วยังมาตั้งคําถามอีกนะ"ก็พอดีเห็นขอทานนอนอยู่หน้าบ้าน ก็เลยเอามาส่งที่โรงพยาบาล พอดีว่าอยากทํา
บุญ"ที่จริงผมเจอกันตอนที่ มันกําลังทําอะไร
สักอย่างนี้เเหละผมแค่แกล้งมันว่าเป็นขอทาน
แต่มันก็สนุกนะ55555"หึหึ"มันหัวเราะบ้าอะไรของมันหัวเราะเเล้ว
มองหน้าผมเนี้ย บ้าหรือสมองเสื่อมฟ่ะ"...."
"ไม่ใช่ขอทาน"มันตอบกลับพร้อมมองหน้า
ผมเห็นตามันเป็นประกายด้วยเเหละ"...."
"จําไว้!!..ว่าเป็นมาเฟีย หึ" มาเฟียหรอ
ไม่จริงน่า!! ตลกน่ามาเฟียมีที่ใหนตลกมากก
กกกกกอ๊ากกกกกก!!!เป็นไปไม่ได้!! มาเฟีย
เป็นมาเฟียเนี้ยนะ ใครเชื่อก็บ้าแล้ว!! มาเฟีย
ต้องพูดเล่นเเน่ๆ หน้ากากชั่วๆ มาเฟียปกติมัน
ต้องชั่ว เลว เหี้ย เอ่ออ ผมดูจากทีวีมาเฟีย
หล่อส่วนมากมันจะ เป็นหัวหน้าสินะ มะ..ไม่
หรอกมั้ง ฮ่ะฮ่ะ