"อือ~..ปวดหัวจังอู้ยย~"ผมตื่นมาพร้อมกับ
ความปวดจี๊ดดดที่สะโพกเเละหัวอย่างเเรง และ.. ความเจ็บสะโพกก็ยืนยันได้ว่า ผม...กับ
มัน...ทํากันไปแล้ว อ๊ากกกก"อะไรว่ะ เหนอะหนะชิบ แล้วกูมานอนอยู่ที่
ห้องนี้ได้ไงว่ะ??!!"ผมพูดเบาๆกับตัวเอง และ
มองหันซ้ายหันขวา ผมก็ได้ยินเสียงนํ้าใหลมา
จากห้องนํ้า ไอ้เวรนั้น..มันอาบนํ้าอย่างสบาย
อารมณ์เชียวนะ!!!
โมโหครับพูดเลย ผมโมโหมากครับมันเอา
กับผมเเล้วปล่อยผมไว้อย่างนี้เนี้ยนะ!!
ไอ้เหี้ย ไอ้ชั่วแกร็ก~
"ตื่นแล้วหรอ หึหึ ครั้งเเรกของนายสินะ รัด
ฉันสะฟิตเชียว"มันพร้อมกับทําสายตาเจ้าเล่ห์
ใส่ผมครับ สาดดดด ควันออกหูเลยครับ
ต้อยสักทีดีมัยว่ะ"ไอ้เหี้ย!! มึงนี้มัน!!"ผมตะโกนไปสุดเสียง
อย่านะอย่าคิดว่าผมเขินมันผมโกรธมันตั้ง
เลวได้โล่ มึงเอาไปเลยกูให้!!!"ไม่ต้องเขินนะจ๊ะน้อง โถ่~เป็นเมียพี่เดี๋ยว
ผัวจะทําให้เสียวทั้งคืนเลยละ"มันพูดพร้อม
มองหน้าผมที่กําลังขดตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหนา"ไอ้สัส!! หยุดมองเลยนะมึงเมียอะไร กูก็
แค่ คะ...แค่พราดว่ะ!!เข้าใจมัย!"ผมขึ้นเสียง
ใส่มันมึงเป็นคนเสียบกูนิกูคนถูกเสียบกูยังไม่
ฮิย!!(เดี๋ยวๆผิดประเด็น)"ไม่ต้องอายหรอกน่าเมื่อคืนผัวเห็นของเมีย
หมดแล้ว"ไอ้เหี้ยดูมันพูดดิ ผมขี้เกียจเถียงมันแล้ว!! ตอนนี้ผมเริ่ม รู้สึก
เหมือนจะปวดหัวมากๆ ไม่ใหวแล้วไอ้อากาน
ร้อนๆหนาวๆเนี้ย ไอ้เวรนั้นมันทําท่าพูดอะไร
สักอย่าง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ยินอะไรแล้วครับ
ตาก็เริ่มเบิอแล้ว ก่อนที่ผมจะเข้าสู่ ห่วงนิทรา
ไป...
"เมียครับ เมียตื่นได้แล้วมากินยาก้อนจะ
ได้หาย แล้วเราก็จะได้มาสนุกกันต่อไงครับ"
ผมได้ยินที่มันพูด ค่อยๆลืมตาขึ้นมาดู รู้สึก
ร้อนร้อนมากๆ สงสัยผมจะไข้ขึ้น มันจับผมให้
ลุกขึ้นนั่งบนเตียงผมไม่ค่อยอยากจะพูดสัก
เท่าไรเพราะไม่อยากเถียงมัน มันตักข้าวมาป้อนผม ผมก็กินเงียบๆ
พอผมเห็นมันหันไปหยิบยาเท่านั้นเเหละ!!
ผมก็ล้มตัวลงนินคุมโปงทันที"เซย์ ลุกขึ้นมากินยาเดี๋บวนี้"มันพพูดแต่
ผมไม่ทีทางลุกแน่ๆ เพราะว่าผมเกลียดการ
กินยามากที่สุดเลย!!"เซย์กูบอกให้มึงลุกขึ้นมากินยา!!"มันกด
เสียงตํ่าขู่ผมครับถึงมันจะบอกยังไงผมก็ไม่
กินอยู่ดี"ไม่!!กูไม่มีวันกินยาเด็ดขาด!!"ผมพูดตะ
โกนออกมาจากใต้ผ้าห่ม"ได้มึงไม่กินยาใช่มัย!! งันมึงโดนฉีดยา
เลยเเล้วกันนะ ดื้อสัส!๚!"_________________________________________
แฮ่~ เริ่มสงสัยพระเอกเราเเล้วละสิ~
นั้นสินะพระเอกเรามันไม่น่าไว้วางใจ ฉีดยา
เรามาเอาใจช่วยกินดีกว่า ด้วยการกดไลน์
กดถูกใจนะ เค้าจะได้มีเเรงเเต่ง เพราะตอนนี้สั้นไปนิดนึง