Thất tinh thải
Tác giả: Minh Nguyệt Đang
Converted by: Jean
Source: Tangthuvien
Văn án:
Đây là một cái tâm cơ biểu hao tổn tâm cơ thông đồng cao phú soái, rốt cục gả nhập nhà cao cửa rộng chuyện xưa. Nữ chủ khẳng định là cứu vớt toàn bộ vương triều,
Trung cổ đại thất tinh màu.
Nữ chủ là nam chủ trong lòng tâm cơ biểu, là nam xứng 1 trong lòng bạch liên biểu, là nam xứng 2 trong lòng trà xanh biểu,
Là nam xứng 3 trong lòng nữ vương biểu...
Nữ chủ: Nhân vật sắm vai? Hảo trọng khẩu vị.
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước tình yêu chiến tranh ông trời tác hợp cho một bước lên mây
Nhân vật chính: Kỷ Trừng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Minh Nguyệt Đang
Chương 1: Ra oai phủ đầu
Ra Tấn mà vào kinh sư, quá tỉnh hình là trong đó một cái nói, ven đường trà liêu phong phú, chuyên cho qua đường thương lữ nước uống, uy ngựa.
Này ngày sáng sớm, phiến lá thượng giọt sương đều còn không có tán, còn có một đội xa mã " luật luật" tới gần Tam Bảo gia trà liêu.
Tam Bảo chạy nhanh nghênh đón, giúp khách nhân dắt ngựa, ân cần lau dài điều băng ghế thượng tro bụi, ôm nhất xấp kinh niên lâu dùng đến chỗ hổng rất nhiều thô trản đi ra, đổ thượng nóng hầm hập vàng óng cháo bột.
"Làm gì đâu, chú ý điểm." Dáng người khôi ngô khách nhân không kiên nhẫn khiển trách Tam Bảo, Tam Bảo cúi đầu vừa thấy mới phát hiện là cháo bột đều tràn ra đến đây, chạy nhanh cúi đầu xin lỗi, một bên lại nhanh nhẹn lau cái bàn.
Kia làm cho Tam Bảo xem ngây ngốc ngay cả nước trà tràn ra cũng chưa chú ý nàng kia, mày liễu nhất dựng thẳng, hạnh trừng mắt, hướng về phía hắn nói: "Đem này bình đồ đầy thủy, muốn nóng bỏng."
"Được rồi." Tam Bảo a thật to miệng theo Du Tiễn Nhi trong tay tiếp nhận bảo tướng hoa cái đồng thau bụng lớn cổ hẹp bình, vào tay áng áng chỉ biết là hai tầng, như vậy bình làm ra cực vì khó khăn, một loại nhà nghèo người ta làm sao dùng được rất tốt.
Hàng năm tại đây trà liêu đã cho hướng thương lữ châm trà rót nước, Tam Bảo kiến thức quá không ít tinh xảo bình, này một phen tuyệt đối là trong nhà đỉnh phú người ta mới dùng là.
Một lát sau, Tam Bảo đã đem đồ đầy nóng bỏng thủy đồng bình đưa trả cho Du Tiễn Nhi, "Tiểu thư, ngài khả lấy tốt lắm, khả đủ trầm."
"Kêu ai tiểu thư đâu?" Du Tiễn Nhi hoành Tam Bảo liếc mắt một cái, "Đặt trên bàn."
Tam Bảo cả người mềm yếu, suýt nữa ôm không xong đồng bình, chạy nhanh đem nó phóng tới trên bàn, chỉ thấy Du Tiễn Nhi xuất ra khăn tay đến tỉ mỉ đem đồng bình bên ngoài lau một lần, thế này mới ôm một lần nữa thượng trung gian một chiếc xe ngựa.
Như vậy rõ ràng ghét bỏ động tác, chút không ở Tam Bảo trong lòng khiến cho cái gì gợn sóng, này chờ ghét bỏ hắn sớm không phải lần đầu tiên gặp được, cho nên hắn vẫn như cũ còn tại ngây ngốc cười. Lớn như vậy, đầu một hồi thấy như vậy dấu hiệu tiểu nương tử, Tam Bảo như thế nào có thể không si, cũng không biết là nhà ai cô nương, cư nhiên dám dùng như vậy xinh đẹp nha đầu, tương lai cô gia đã có thể có phúc phần, Tam Bảo đáng khinh nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại] Thất tinh thải - Minh Nguyệt Đang (full)
RomanceThất tinh thải Tác giả: Minh Nguyệt Đang Converted by: Jean Source: Tangthuvien Văn án: Đây là một cái tâm cơ biểu hao tổn tâm cơ thông đồng cao phú soái, rốt cục gả nhập nhà cao cửa rộng chuyện xưa. Nữ chủ khẳng định là cứu vớt toàn bộ vương triều...